Sharalike cho iOS 3.0.2 Tạo video ảnh tự động trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Avincel Group Miễn phí 81 Dung lượng: 50,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Sharalike for iOS biến những bức ảnh thông tường thành slideshow hay video ảnh tức thời với nhiều hiệu ứng hình ảnh và nhạc nền đặc sắc.

Trải nghiệm Sharalike miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch để sáng tạo video ảnh nghệ thuật chỉ trong vài giây. Các chương trình làm video từ ảnh phổ biến như Animoto Video Maker, PicPlayPost, Flipagram... thường yêu cầu người dùng thao tác thủ công từ đầu đến cuối, bao gồm khâu nhập ảnh, chọn hiệu ứng, nhạc nền, thêm tiêu đề... nhưng với Sharalike, quy trình sáng tạo video ảnh sẽ được đơn giản hóa bằng các style có sẵn.

Nhiệm vụ của người dùng chỉ là chụp một bộ sưu tập ảnh có liên quan đến nhau như cùng một chủ đề, cùng một đối tượng, sự kiện... Sharalike sẽ tự động đưa chúng vào các style video ảnh có sẵn. Bạn chỉ cần dành chút thời gian thêm tiêu đề ảnh, đoạn giới thiệu và nhạc nền là đã có ngay một slideshow ảnh ấn tượng để chia sẻ với cả thế giới.

Công cụ làm slideshow ảnh siêu đơn giản và nhanh chóng

Sharalike tự động tạo slideshow ảnh từ những bức ảnh mới nhất trong thư mục Photos khi bạn mở ứng dụng trên iPhone, iPad.

Cá nhân hóa video ảnh

Người dùng dễ dàng thay đổi và thêm ảnh, chọn chủ đề (style) và nhạc nền rồi cá nhân hóa slideshow theo ý thích. Với Sharalike, người dùng có thể tạo slideshow của một bữa tiệc sôi động, kỳ nghỉ hay thay lời muốn nói để gửi tới "nửa kia" của mình.

Chia sẻ video ảnh

Cho phép chia sẻ slideshow trên mạng xã hội Facebook, WhatsApp Messenger, Viber, Twitter, Pinterest hoặc qua tin nhắn, Email.

Màn hình đăng nhập SharalikeTạo video ảnh tự động

Đăng nhập Sharalike bằng Email hay Facebook để tạo video ảnh tự động

Hàng triệu slideshow được tạo trên thế giới

Sharalike cung cấp thêm tùy biến (Custom) để tạo slideshow đẹp cho các dịp đặc biệt như ngày của Mẹ, lễ tình nhân, Giáng Sinh, năm mới... Sharalike là chương trình làm video ảnh trực tuyến nên người dùng dễ dàng thao tác và chia sẻ ngay khi vừa hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình!

Với công nghệ cao cấp và mới nhất từ Sharalike, người dùng có thể lưu trữ, phân loại và chỉnh sửa ảnh, video ngay trong ứng dụng. Với một cú chạm tay đưn giản, tính năng Smart Selection mang tính đột phá của Sharalike sẽ tổ chức ảnh và video thông minh, dễ dàng tìm ra ảnh trùng lặp và chọn ra bức ảnh tốt nhất để hoàn thiện video.

Tự động tạo Smart Show và thiết lập nhạc nền theo lựa chọn của người dùng. Sharalike tích hợp khả năng kiểm soát quyền riêng tư (nhưng vẫn tương thích với Facebook, Twitter và Email), bạn có thể chia sẻ video ảnh với gia đình hay bạn bè với số lượng tài khoản không hạn chế. Sharalike là giải pháp đơn giản, nhanh và thú vị để tạo tác phẩm nghệ thuật từ ảnh và video!

Tính năng chính của Sharalike

  • Tự động chọn ảnh từ thư viện Photos và xóa ảnh trùng lặp (hay ảnh tương tự).
  • Tùy chọn nhạc phù hợp với phong cách của bạn và thay đổi tức thời sau mỗi lần chọn. Bạn có thể chọn đoạn nhạc có sẵn trong Sharalike hoặc tải lên file cá nhân.
  • Cho phép lưu, phân loại và biên tập slideshow.
  • Slideshow ảnh động được tạo nhanh trong vài giây mà không cần tạo video phức tạp.
  • Chia sẻ video ảnh qua Email, Facebook, WhatsApp Messenger, Twitter, Viber, WeChat, Pinterest...
  • Chia sẻ video ảnh riêng tư với thiết lập quyền riêng tư mặc định.
  • 5 GB lưu trữ video miễn phí trên tài khoản đám mây.

Thay nhạc nềnThay ảnh và thứ tự xuất hiện

Biên tập video ảnh ngay trong ứng dụng: chọn nhạc nền, thay ảnh, đổi thứ tự ảnh...

Lưu ý:

Tính năng Smart Show sẽ gửi thông báo đẩy khi bạn rời một sự kiện có chụp ảnh và tự động tạo slideshow về sự kiện đó giúp bạn. Việc sử dụng GPS liên tục trên màn hình nền có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin. Sharalike cho phép sử dụng ứng dụng ngay cả khi tắt GPS.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Rumani, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng Sharalike trên iPhone và iPad:

Cách tạo slideshow ảnh:

Khi mở Sharalike, slideshow sẽ được tạo tự động từ các bức ảnh chụp mới nhất. Lúc này, bạn có thể chỉnh sửa slideshow tùy ý. Cá nhân hóa video ảnh bằng cách chọn tùy chọn mới ở góc trên bên trái màn hình. Thao tác này sẽ đưa bạn tới màn hình để chọn ảnh mong muốn xuất hiện trên slideshow.

Cách thay đổi thứ tự ảnh trong slideshow:

Người dùng có thể thay đổi thứ tự xuất hiện của ảnh trong video bằng cách chọn album nhập ảnh và thay đổi thứ tự ảnh trong album đó.

Cách chia sẻ Smart Show:

  • Để chia sẻ Smart Show đã lưu: phát slideshow ảnh và chọn nút Share ở bên dưới màn hình.
  • Để chia sẻ Smart Show vừa tạo: sau khi hoàn thiện, chọn Save & Share bên dưới màn hình chỉnh sửa video.

Cách thêm nhạc nền vào Smart Show:

Khi tạo slideshow ảnh, chọn thay đổi nhạc nền để chọn một trong số đoạn nhạc có sẵn của Sharalike hoặc truy cập thư viện iTunes cá nhân để sử dụng bản nhạc yêu thích. Người dùng có thể kết hợp nhiều đoạn nhạc trong cùng một video ảnh hay dùng một đoạn nhạc duy nhất.

Cách bình chọn một ảnh:

Ở chế độ toàn màn hình, vuốt lên trên hay chạm vào màn hình để hiển thị các ngôi sao bên dưới. Ảnh có nhiều sao sẽ được hiển thị thời gian lâu hơn trong video ảnh Smart Show.

Cách xóa ảnh trong video:

  • Khi duyệt toàn album: chạm nút Select ở phía trên màn hình để chọn ảnh cần xóa. Nhấn nút Trash ở góc dưới bên trái màn hình để chọn ảnh. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận trước khi quyết định xóa ảnh.
  • Khi ở chế độ toàn màn hình: vuốt xuống và thả tay. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận trước khi quyết định xóa ảnh.

Lưu ý: thao tác này sẽ xóa ảnh khỏi bất cứ slideshow nào có chứa ảnh đó.

Cách xem ảnh toàn màn hình:

Khi duyệt album ảnh, chạm vào ảnh bất kỳ để hiển thị ở chế độ toàn màn hình. Để thoát, chạm vào mũi tên xuất hiện ở phía trên bên phải màn hình sau khi chạm. Để chuyển sang ảnh kế tiếp, vuốt sang trái hoặc phải.

Cách xóa album ảnh:

Trên trang album ảnh, vuốt sang trái trên album cần xóa, thực đơn mới sẽ xuất hiện kèm biểu tượng xóa album để bạn lựa chọn.

Cách thêm ảnh và album có sẵn:

Chọn album cần thêm ảnh. Chạm vào biểu tượng hình tròn với dấu cộng màu trắng ở phía trên bên phải màn hình. Chọn ảnh cần dùng bằng cách chạm ảnh, nhấn Done để hoàn tất.

Thêm chú thích ảnh và phần giới thiệuChia sẻ video ảnh

Hoàn thiện video ảnh và chia sẻ công khai hoặc riêng tư

Đặt tên cho album ảnh:

Người dùng không bắt buộc phải đặt tên cho album mới khi tải ảnh lên. Nếu để tên album trống, Sharalike sẽ tự động phân loại ảnh theo ngày chụp. Để thay đổi tên album ảnh, vuốt sang trái từ màn hình album cần đổi tên, chọn Edit Album Name trên thực đơn pop-up.

Cách chia sẻ album:

Hiện tính năng chia sẻ album ảnh chưa được hỗ trợ trong Sharalike phiên bản di động. Người dùng chỉ có thể truy cập bản web để chia sẻ album với bạn bè hay gia đình. Lưu ý, cần đăng nhập cùng tài khoản để truy cập toàn bộ ảnh.

Cách sắp xếp lại ảnh trong album:

Khi duyệt album, chạm và kéo ảnh cần di chuyển tới vị trí mới. Thứ tự ảnh hiển thị trong album chính là thứ tự mà chúng xuất hiện trong video Smart Show. Khi tải ảnh lên, ảnh sẽ được sắp xếp tự động theo thứ tự thời gian.

Những tính năng sử dụng offline:

Người dùng Sharalike chỉ có thể xem ảnh hoặc slideshow Smart Show đã xem ở chế độ online. Các tính năng như chia sẻ video ảnh hay truy cập trang phản hồi chỉ hoạt động khi có kết nối Internet. Ngoài ra, bạn có thể tạo album ảnh mới bằng Sharalike, ứng dụng sẽ đồng bộ dữ liệu khi có kết nối trở lại.

Tính năng Smart Selection:

Smart Selection (bộ chọn thông minh) là công cụ giúp chọn ra những bức ảnh đẹp nhất cho slideshow. Công cụ này sẽ nhóm những bức ảnh tương tự và chọn ra cái đẹp nhất để xuất hiện trên slideshow. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh chọn thủ công theo ý thích.

Cách chia sẻ Sharalike với bạn bè:

Từ thanh điều hướng ở phía dưới màn hình, chọn More. Tại đây có các tùy chọn để mời bạn bè tải Sharalike miễn phí.

Cách đăng xuất Sharalike:

Chọn More trên thanh điều hướng phía dưới màn hình. Tại đây có các tùy chọn bổ sung, bao gồm nút Log out để bạn đăng xuất khỏi Sharalike.

Xem video giới thiệu Sharalike trên di động

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,7 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm