Rừng Săn Người Phim kinh dị khởi chiếu 13/5

10/10 (1) Lượt xem: 41 Phát hành: Forma Pro Films Năm: 13/05/2022 Đạo diễn: Mauro Borrelli

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rừng Săn Người hay Cuộc Săn Lùng, tên gốc tiếng Anh Warhunt, là bộ phim hành động kinh dị Mỹ năm 2022 của đạo diễn Mauro Borrelli, với sự tham gia của ngôi sao Mickey Rourke của Iron Man 2. Phim Rừng Săn Người khởi chiếu từ 13/5/2022 tại các cụm rạp toàn quốc.

Bối cảnh phim Rừng Săn Người là năm 1945. Một máy bay quân sự chở hàng của Mỹ mất lái và lao thẳng vào phòng tuyến kẻ thù, ở giữa khu rừng đen của quân đội Đức. Ngay lập tức, Thiếu tá Johnson (Mickey Rourke) cùng đồng đội tiếp cận khu rừng để thực hiện nhiệm vụ giải cứu máy bay bị nạn, lấy lại tài liệu tối mật mà máy bay vận chuyển.

Cùng với Sergeant Brewer (Robert Knepper) và Walsh (Jackson Rathbone), những người lính tiến sâu vào khu rừng nơi xảy ra vụ tai nạn. Họ sớm phát hiện ra những người lính Đức Quốc xã bị treo cổ và hàng loạt xác chết mang biểu tượng ma thuật cổ xưa. Đột nhiên la bàn của họ bị hỏng, đầu óc quay cuồng và tan rã khi 1 thế lực siêu nhiên bất ngờ tấn công cả nhóm. Cùng với nhau, họ phải bước vào cuộc chiến sinh tồn bằng mọi giá đồng thời khám phá sự thật kinh hoàng trước khi Đức Quốc xã phát hiện. Sau đó, họ phải xóa mọi dấu vết và bằng chứng về thế lực này. Để đạt được mục tiêu, rất có thể, họ sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình…

Toàn bộ cảnh quay trong phim Cuộc Săn Lùng đều được thực hiện tại Riga và đóng máy từ tháng 4/2020. Nhưng do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, bộ phim đã bị hoãn chiếu nhiều lần và đến nay mới ra mắt khán giả trong nước.

Trailer phim Rừng Săn Người

Thông tin thêm phim Cuộc Săn Lùng

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Mickey Rourke, Jackson Rathbone, Robert Knepper...
Nhà sản xuất:Yu-Fai Suen, Julie Zaytseva, Adel Nur, Max Pavlov
Đạo diễn:Mauro Borrelli
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim War Hunt

Poster phim War Hunt - Rừng Săn Người khởi chiếu từ 13/5
Poster phim War Hunt - Rừng Săn Người khởi chiếu từ 13/5
Cuộc Săn Lùng là bộ phim kinh dị hành động Mỹ với chủ đề Chiến tranh thế giới lần thứ 2
Cuộc Săn Lùng là bộ phim kinh dị hành động Mỹ với chủ đề Chiến tranh thế giới lần thứ 2
Bộ phim Rừng Săn Người xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa những người lính và thế lực siêu nhiên trong rừng sâu
Bộ phim Rừng Săn Người xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa những người lính và thế lực siêu nhiên trong rừng sâu
  • 318 lượt xem
Link xem Rừng Săn Người