Người sắt 2 Iron Man 2

2/10 (1) Lượt xem: 645 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2010 Đạo diễn: Jon Favreau

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Sắt 2 (Iron Man 2) là bộ phim siêu anh hùng Người Sắt phần kế tiếp của Iron Man phát hành năm 2008. Phim Iron Man 2 vẫn sẽ dựa trên nhân vật Người Sắt trong Marvel Comics và bộ phim thứ ba trong series phim Siêu anh hùng Marvel do Jon Favreau làm đạo diễn cùng với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Scarlett Johansson, Sam Rockwell, Mickey Rourke và Samuel L. Jackson.

Sáu tháng sau sự kiện diễn ra ở Iron Man, Tony Stark chống lại lời kêu gọi của Chính phủ Hoa Kỳ về việc bàn giao công nghệ Người Sắt. Lúc này nhà khoa học người Nga Ivan Vanko đã phát triển công nghệ tương tự lò phản ứng hồ quang của Stark và chế tạo vũ khí cho riêng mình để trả thù gia đình anh. Ở phần này thân phận của tỷ phú Tony Stark đã lộ diện mình chính là siêu anh hùng Người Sắt và có rất nhiều diễn biến hấp dẫn sẽ diễn ra mời các bạn xem phim Người Sắt 2.

Trailer phim Người Sắt 2 - Iron Man 2

Thông tin thêm phim Người Sắt 2

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr, Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Scarlett Johansson, Sam Rockwell, Mickey Rourke, Samuel L. Jackson
Nhà sản xuất:David Feige, Louis D'Esposito, Susan Downey, Alan Fine, Stan Lee, David Maisel, Denis L. Stewart
Đạo diễn:Jon Favreau
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh Iron Man 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.296 lượt xem