Wave Accounting 1.9.9 Phần mềm kế toán miễn phí

Tải về

3 (1) Wave Accounting Inc Miễn phí 615 Ngày: Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10

Wave Accounting là phần mềm kế toán và lập hóa đơn miễn phí 100% cho người dùng là các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh nhỏ. Wave Accounting được sử dụng bởi hơn 2 triệu người trên toàn thế giới. Nó được thiết kế cho các chuyên gia, cộng tác viên, các nhà thầu và các chủ doanh nghiệp nhỏ khác.

Download CNS Accounting Professional

Download Microsoft Office Accounting Express

Wave Accounting

Giao diện chính của Wave Accounting

Một số tính năng chính của phần mềm lập hóa đơn Wave Accounting

  • Lập hóa đơn chuyên nghiệp, sử dụng những template cá nhân tuyệt đẹp, với logo riêng, và dễ dàng chia sẻ chúng với khách hàng của bạn.
  • Kết nối trực tiếp Wave Accounting với ngân hàng online và thẻ tín dụng trực tuyến của người dùng để tự động nhập giao dịch.
  • Ngừng thu thập biên lai giấy bằng cách sử dụng công cụ quét nhận miễn phí của Wave Accounting để tự động nhập thông tin.
  • Dễ dàng tách biệt kinh doanh và tiêu dùng cá nhân với công cụ tài chính cá nhân được tích hợp trong phần mềm.
  • Mời các đối tác kinh doanh hoặc các cố vấn để hợp tác với bạn trong thời gian thực trên tài khoản Wave Accounting của bạn.
  • Tạo báo cáo kế toán tài chính và cung cấp những kiến thức cần thiết để thực hiện những quyết định kinh doanh quan trọng.

Wave Accounting

Kho template báo cáo phong phú của Wave Accounting

Vấn đề an toàn và bảo mật thông tin khách hàng

An toàn:

Wave an toàn với kết nối chỉ đọc. Tính năng kế toán của Wave Accounting không bao giờ có thể được sử dụng để chuyển tiền ra khỏi tài khoản của người dùng. Các kết nối để nhập giao dịch là kết nối chỉ đọc (a read-only connection). Thông tin của người dùng được mã hóa và lưu trữ với một công nghệ hàng đầu thế giới trong công nghệ kết nối ngân hàng. Cho đến nay, Wave Accounting đã được tải về hơn 65 triệu giao dịch, an toàn và bảo mật, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin của người dùng:

  • Truyền dữ liệu an toàn: Khi người dùng tải một trang trong trình duyệt, hoặc tải bất kỳ cái gì lên Wave Accounting, tất cả các thông tin đó đều được bảo vệ với mã hóa SSL lên đến 256 bit. Đó là sự bảo mật mà các ngân hàng trực tuyến và mua sắm trực tuyến áp dụng. Mã hóa của Wave Accounting được kiểm nghiệm và chấp thuận bởi Digicert.
  • Bảo mật lưu trữ dữ liệu: Dữ liệu của người dùng được lưu trữ trên máy chủ có giao thức truy cập vật lý nghiêm ngặt. Các cơ sở được kiểm soát 24/7, và công nghệ này được bảo vệ bằng kỹ thuật số. Những người được chạm vào máy mà Wave Accounting sử dụng phải có thẻ bảo về và an ninh cùng với sự kiểm soát cực kỳ chặt chẽ.

Tiếp cận ngân hàng an toàn:

  • Mật khẩu bảo vệ: Khi chọn kết nối thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng với Wave, người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Nếu làm thế, người dùng hoàn toàn yên tâm rằng Wave Accounting sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ngân hàng online để quản lý dữ liệu tài khoản ngân hàng và passworrd. Bên thứ ba này được sự tín nhiệm của nhiều ngân hàng lớn nhất trên thế giới như Bank of America, Citibank và Wachovia.
  • Wave Accounting không lưu trữ hay xem bất cứ thông tin tài khoản hay mật khẩu nào.
  • Các kết nối của Wave Accounting với các tổ chức tài chính của người dùng là chỉ đọc. Nói cách khác, không ai có thể sử dụng Wave để chuyển tiền ra khỏi tài khoản ngân hàng của người dùng, ngay cả khi họ có quyền truy cập vào tài khoản Wave Accounting.

Back up:

Wave Accounting sao lưu dữ liệu người dùng trong thời gian thực, vì vậy người dùng sẽ không bị mất một giao dịch nào thậm chí ngay cả khi máy chủ có vấn đề.

Lỗi phần cứng, mất trộm laptop, v.v... Dù chuyện gì xảy ra với máy tính cá nhân, ổ cứng của bạn thì dữ liệu tài chính của bạn vẫn an toàn với Wave Accounting. Kể từ khi các dữ liệu được nhập vào máy chủ an toàn của Wave Accounting, hồ sơ tài chính của người dùng sẽ còn nguyên vẹn ngay cả khi máy tính bị mất.

Phần mềm cũng có sẵn phiên bản mobile app dành cho iOS và Android, do đó bạn có thể tải chúng trong Google Play hoặc App Store và cài chúng trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn nhập số liệu vào phần mềm kế toán miễn phí Wave Accounting

Kết nối bảo mật tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng đến Wave Accounting. Đây là cách dễ nhất để nhập số liệu vào Wave và giữ cho chúng luôn được cập nhật, mà không phải làm thêm bất cứ công đoạn nào.

Bước 1: Đăng nhập vào Wave Accounting, vào trang giao dịch (Transactions) của bạn, biểu tượng thứ hai bên tay trái. Nhấp vào nút Add bank account.

Wave Accounting

Trang giao dịch (Transactions) của Wave Accounting

Bước 2: Thêm tài khoản ngân hàng:

Tìm kiếm ngân hàng của bạn, tổ chức tín dụng, thẻ tín dụng, hoặc các tổ chức tài chính khác và làm theo các hướng dẫn.
Trong quá trình thêm tài khoản, bạn sẽ xác định xem các tài khoản (kiểm tra tài khoản, tài khoản tiết kiệm, v.v...) là cho cá nhân hay doanh nghiệp. (Khi nghi ngờ, gọi nó là Personal).

Có bấy nhiêu thôi. Trong vài phút, Wave sẽ nhập dữ liệu trong khoảng 3 tháng (mức tối đa được cho phép bởi hầu hết các ngân hàng), sau đó bạn có thể bắt đầu. Và quan trọng hơn nữa, Wave Accounting sẽ update tài khoản của bạn vài lần một tuần mà không cần bạn làm thêm gì hết.

Một khi đã kết nối, bạn có thể bỏ qua tất cả mọi thứ khác trên trang này và bắt đầu Categorize.

Nếu không muốn kết nối các tài khoản ngân hàng thì người có thể sử dụng lựa chọn sau:

  • Tải lên một báo cáo ngân hàng: Tải về một báo cáo từ tất cả các tài khoản ngân hàng và tải chúng lên Wave Accounting. Nhấp chuột vào liên kết Upload a bank statement ở trên cùng của màn hình giao dịch và làm theo hướng dẫn, hoặc kiểm tra các câu hỏi thường gặp để được hướng dẫn chi tiết hơn.
  • Làm thủ công: Nếu cả hai cách trên không làm bạn yên tâm thì bạn có thể nhập thủ công các giao dịch bằng cách nhấp vào Add income, Add expense xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình giao dịch.
  • Thêm một lựa chọn thủ công nữa dành cho những người muốn tự mình làm việc với các khoản nợ và tín dụng, nhấp vào biểu tượng kế toán phía bên trái và chọn tab Journal Transactions. Đây là tính năng dành cho những người thực thế nhất muốn kiểm soát tối đa toàn bộ quá trình.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.118
  • Lượt tải: 615
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm