WeDo 2.0 cho iPad 1.10.157 Học lập trình và lắp ráp với bộ xếp hình LEGO

Tải về

LEGO Education WeDo 2.0 cho iPadứng dụng giáo dục bổ ích cho cả người dạy và người học, cung cấp các dự án tuyệt vời về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM). Ứng dụng kết hợp với kho gạch LEGO mang đến một môi trường dạy và học lập trình sáng tạo và chủ động.

Học STEM thực hành với LEGO Education thông qua app WeDo 2.0 và bộ gạch LEGO
Học STEM thực hành với LEGO Education thông qua app WeDo 2.0 và bộ gạch LEGO

Bên cạnh sử dụng ứng dụng dạy lập trình WeDo 2.0 trên máy tính, giáo viên còn có thể sử dụng phiên bản WeDo 2.0 dành riêng cho iPad để dạy trẻ nhỏ về cách lập trình với các khối gạch LEGO.

WeDo 2.0 for iPad cho phép học sinh tiểu học tiếp cận lĩnh vực lập trình một cách sống động và chân thực. Bằng cách sử dụng kho gạch LEGO, phần mềm trực quan và các sự án STEM hấp dẫn, giáo viên có tất cả mọi thứ mình cần để dạy cho học sinh những kỹ năng lập trình đơn giản.

Sự kết hợp độc đáo của việc xây dựng với các mảnh ghép LEGO, và ứng dụng học tập dễ sử dụng làm cho WeDo 2.0 LEGO Education cho iOS trở nên sống động thông qua các kế hoạch bài học hấp dẫn về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, cung cấp cho người dùng mọi thứ mình cần để dạy lập trình trong lớp học.

Làm cho khoa học trở nên sống động trong lớp học của bạn
Làm cho khoa học trở nên sống động trong lớp học của bạn

Ứng dụng LEGO Education WeDo 2.0 cho iPad là một giải pháp thực hành STEM trong lớp học dựa trên sự kết hợp giữa các khối gạch LEGO đầy màu sắc và các bài học theo dự án hấp dẫn, đã giành được nhiều giải thưởng trên thế giới và được ứng dụng trong giảng dạy ở nhiều nơi, cũng như được sử dụng trong nhiều cuộc thi lập trình và lắp ráp. Với những đặc điểm độc đáo của mình, app lôi cuốn và khuyến khích học sinh khám phá thế giới xung quanh bằng cách sử dụng tư duy máy tính và những nguyên tắc kỹ thuật thú vị.

Học lập trình và lắp ráp với LEGO Education WeDo 2.0 cho iPad
Học lập trình và lắp ráp với LEGO Education WeDo 2.0 cho iPad

WeDo 2.0 được xây dựng với 3 tiêu chí: Build, Code và Learn:

Build - Xây dựng (Cách tiếp cận thực tế với viết code)

Kết hợp giữa bộ gạch LEGO thực tế với phần mềm viết code dễ sử dụng và các dự án STEM truyền cảm hứng, LEGO Education WeDo 2.0 cho phép giáo viên và học sinh khám phá về lập trình trong môi trường thế giới thực.

WeDo 2.0 bao gồm hơn 40 giờ dự án được xây dựng dựa trên Tiêu Chuẩn Khoa Học Mới
WeDo 2.0 bao gồm hơn 40 giờ dự án được xây dựng dựa trên Tiêu Chuẩn Khoa Học Mới

Code - Lập trình (Giải quyết các thách thức trong thế giới thực thông qua coding)

Từ giao diện kéo thả đơn giản đến phát triển các thuật toán phức tạp hơn, giáo viên khuyến khích học sinh khám phá thế giới xung quanh và phát triển ý tưởng cũng như lý thuyết của riêng chúng. Điều này làm cho khoa học trở nên thực sự sống động thông qua coding.

Learn - Học tập (Ứng dụng trong thế giới thực)

Thông qua nhiều thách thức STEM thực tế và những sáng tạo vật lý cũng như kỹ thuật số hấp dẫn, WeDo 2.0 for iPad cho phép học sinh phát triển kỹ năng tư duy máy tính và biến chúng trực tiếp thành các giải pháp lập trình tương tác với thế giới thực.

WeDo 2.0 cung cấp môi trường lập trình kéo và thả đơn giản
WeDo 2.0 cung cấp môi trường lập trình kéo và thả đơn giản

Tính năng chính của WeDo 2.0 cho iPad

Với ứng dụng học tập WeDo 2.0 cho iPad và bộ khối gạch LEGO, bạn có thể:

  • Tăng cường sự hiểu biết của học sinh về 8 khóa học thực hành khoa học và kỹ thuật, bao gồm đặt câu hỏi và giải quyết vấn đề, tạo mô hình, điều tra, phân tích và giải thích dữ liệu, tư duy máy tính, tạo lập luận dựa trên bằng chứng và thu thập, đánh giá và truyền đạt thông tin.
  • Phát triển năng lực thông qua các kế hoạch bài học thực hành về những chủ đề khoa học chính như Khoa học Vật lý, Khoa học Đời sống, Khoa học Trái Đất và Không gian, Kỹ thuật, Công nghệ và Ứng dụng của Khoa học.
  • Cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, giao tiếp và hợp tác của học sinh.
  • Tích hợp việc sử dụng của các ứng dụng giáo dục có liên quan để cải thiện kỹ năng tư duy máy tính.
  • Giải pháp ứng dụng lớp học thực hành kích thích mong muốn tự nhiên của học sinh về khám phá và tìm hiểu lập trình máy tính, và đây đơn giản là phương pháp học tập tốt nhất.
  • Dạy trẻ nhỏ cách lập trình với ứng dụng giáo dục tốt nhất trong lớp học bao gồm bài học kéo dài hơn 40 giờ, được xây dựng theo Tiêu Chuẩn Khoa Học Mới (NGSS).

Lưu ý: We Do 2.0 không phải app độc lập. Nó đươc sử dụng cùng với bộ xếp hình LEGO Education WeDo 2.0 được bán riêng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.157
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 411,4 MB
  • Lượt xem: 447
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WeDo 2.0

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm