Whalsea Legends cho Android Game chiến lược nhiều người chơi online chinh phục biển cả

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Whalsea Legends là một game chiến lược thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi độc đáo. Lấy bối cảnh thế giới đại dương đầy mê hoặc, người chơi Whalsea Legends bắt đầu bằng việc chỉ huy một con cá voi nhỏ và dần tiến tới trở thành kẻ thống trị đáng gờm của đại dương.

Xây dựng và quản lý  thành phố giữa biển của bạn trong game Whalsea Legends
Xây dựng và quản lý thành phố giữa biển của bạn trong game Whalsea Legends

Xây dựng và nâng cấp thành phố của bạn, huấn luyện và nâng cấp các anh hùng, tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi, chiếm lấy tài nguyên đại dương, củng cố liên minh với những người chơi khác, đoàn kết chống lại các cuộc xâm lược của quái vật và cuối cùng cạnh tranh trong các trận chiến 5v5v5 để trở thành kẻ thống trị đại dương rộng lớn.

Tính năng nổi bật của game Whalsea Legends cho Android

Cạnh tranh với những người chơi khác trong đấu trường toàn cầu

Bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến gay cấn với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Sử dụng sự kết hợp giữa sức mạnh và chiến lược để chinh phục mọi kẻ thù và trở thành người thống trị biển cả.

Gameplay độc đáo

Gamer bắt đầu trong vai một con cá voi nhỏ và dần dần ăn những con cá nhỏ hơn cho đến khi nó phát triển đủ lớn. Xây dựng thành phố trên lưng cá voi, nâng cấp cơ sở vật chất và nuôi dưỡng những anh hùng mạnh mẽ để đương đầu với những thử thách sắp tới.

Ăn các con cá nhỏ hơn và lớn lên
Ăn các con cá nhỏ hơn và lớn lên

Thế giới đại dương 3D

Game được thể hiện với đồ họa 3D, mô tả sống động các chi tiết từ san hô dưới biển sâu đến cá voi nổi lên trên đại dương rộng lớn. Trò chơi này tái hiện một cách tỉ mỉ những con sóng và cơn bão của đại dương, mang đến cho người chơi một bữa tiệc thị giác mãn nhãn.

Nâng cấp và phát triển anh hùng

Mỗi anh hùng trong game đều sở hữu những tính năng riêng biệt như kỹ năng độc đáo, các con đường nâng cấp riêng. Bạn có thể cường hóa các anh hùng của mình thông qua trận chiến và khám phá, biến họ thành những người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi cuộc đụng độ trên biển.

Bảo vệ chống lại sự xâm lăng của quái vật

Đại dương chứa đầy những nguy hiểm khó lường. Người chơi cần triển khai chiến lược phòng thủ trên đầu cá voi để đẩy lùi những con quái vật xâm lược từ biển sâu và bảo vệ thành phố cũng như cư dân ở đó.

Rèn luyện và chiến đấu để giành chiến thắng
Rèn luyện và chiến đấu để giành chiến thắng

Khám phá và tận dụng tài nguyên

Khám phá những tàn tích dưới đáy đại dương, tận dụng những nguồn tài nguyên quý giá, quan trọng để nâng cấp anh hùng và phát triển thành phố. Thu thập và cách sử dụng tài nguyên là chìa khóa để thành công

Các trận đấu 5v5v5 căng thẳng

Khía cạnh thú vị nhất của trò chơi là chiến trường 5v5v5 khó lường. Người chơi sẽ cạnh tranh với hai đội khác để tranh giành tài nguyên. Chỉ những người có cả trí tuệ và sức mạnh mới giành được chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Whalsea Legends

Liên quan, thay thế