Windows Live Family Safety

Tải về

4 (2) Microsoft SmartScreen Miễn phí 1.613 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Phần mềm này đã không còn được Microsoft hỗ trợ

Với công cụ Windows Live Family Safety sẽ giúp bạn giám sát con mình một cách an toàn nhất.

Trên mỗi máy tính Windows của bạn có thể sử dụng để tạo ra một tài khoản người dùng duy nhất cho họ. Để làm điều này, bạn mở Control Panel, sau đó nhấp vào Thêm (Add) hoặc loại bỏ các tài khoản người dùng, sau đó nhấp vào Tạo một tài khoản mới (Create a new account). Nhập tên tài khoản và giữ nút sử dụng tiêu chuẩn đánh dấu, sau đó nhấp vào Tạo Tài khoản (Create Account).

Ngay sau khi bạn đã làm điều đó, hãy thiết lập các điều khiển của cha mẹ bằng cách sử dụng các liên kết bên dưới danh sách người dùng. Nhấp vào tên tài khoản con của bạn sẽ sử dụng. Sau đó, bạn nên thiết lập giới hạn thời gian, xếp hạng trò chơi, hay giới hạn chương trình. Bất kỳ trong số này có thể được thay đổi sau này.

Một số người có thể dừng lại ở đây, điều này sẽ cung cấp một mức độ bảo vệ con bạn với thời gian tối thiểu. Nếu bạn muốn theo dõi các hoạt động của con mình chặt chẽ hơn, bạn cần phải chắc chắn rằng Windows Live Family Safety được cài đặt trên tất cả các máy tính của những đứa trẻ sẽ sử dụng. Một cách dễ dàng để kiểm tra là nhấn vào nút Windows ở phía dưới bên trái của màn hình, sau đó chọn All Programs, và mở thư mục Windows Live.

Một khi nó đang chạy, bạn cần phải sử dụng ID Windows Live để đăng nhập.

Bạn sẽ thấy một danh sách các người dùng bao gồm cả con của bạn. Nhấp vào hộp thoại Monitor account, sau đó Next.

Bây giờ bạn cần là liên kết các tài khoản Windows với một thành viên gia đình. Điều này khá đơn giản. Nhấp vào Lưu (Save) và chờ đợi cho chương trình làm việc của nó.

Bây giờ, bạn có thể kiểm tra về hoạt động của bọn trẻ từ bất kỳ máy tính nào (ngay cả tại nơi làm việc hoặc trên đường), chỉ cần vào trang An toàn cho gia đình (Family Safety) và đăng nhập với ID Windows Live của bạn.

Lúc này, bạn có thể xem các báo cáo chính trong một tuần bao gồm hoạt động Web, hoạt động Internet khác, và hoạt động máy tính chưa có mặt trong diễn đàn như Word, Excel, hoặc các chương trình khác. Một số các công cụ Web có khả năng đến từ quảng cáo, do đó, nếu bạn thấy các trang web lạ như "bidvertsier.com", bạn có thể dễ dàng ngăn chặn.

Để ngặn chặn bất kỳ trang web hoặc hoạt động xấu nào, bạn chỉ cần chọn nút Select bên cạnh tên trang web lạ hoặc bị cấm, sau đó nhấp Block để chặn. Khi bạn thực hiện xong, nhấn Save ở dưới cùng của trang.

Sidebar bên trái cho phép bạn truy cập để cha mẹ kiểm soát nhiều hơn nếu bạn cần chúng. Bạn có thể cho con của bạn biết bạn đang theo dõi, như chính chúng có thể kiểm soát chúng vậy.

Theo XHTT

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 2.156
  • Lượt tải: 1.613
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm