EA SPORTS FC Empires cho Android Game quản lý bóng đá mới của EA

Tải về

5 (1) Electronic Arts Miễn phí 158 Ngày: Yêu cầu: Android

Hãy sẵn sàng bắt đầu một hành trình thú vị nhằm thống trị thế giới bóng đá khi tham gia game thể thao mới nhất của EA: EA SPORTS FC Empires (tên cũ là World of League Football). Với hơn 1000 ngôi sao sân cỏ đích thực từ Giải vô địch Premier League và EFL, bạn có thể xây dựng đội hình trong mơ của mình và quản lý một câu lạc bộ bóng đá, hướng đến trở thành đội bóng được yêu thích nhất trên thế giới.

Xây dựng đế chế bóng đá của bạn trong game EA SPORTS FC Empires
Xây dựng đế chế bóng đá của bạn trong game EA SPORTS FC Empires

Cách đây không lâu Electronic Arts đã công bố với thế giới về kế hoạch tạo ra hệ sinh thái chơi game với thương hiệu EA Sports FC. EA đã bắt đầu quá trình mở rộng này với danh mục trò chơi di động của mình với EA Sports FC Mobile và EA Sports FC Strategic.

World of League Football, tựa game mới nhất của EA cũng đã tham gia bữa tiệc như đã tiết lộ trước đó và được thay bằng tên mới là EA SPORTS FC Empires. Trò chơi này gần đây đã bắt đầu đợt thử nghiệm beta kín trên Android ở một số khu vực được chọn ở Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông và Malaysia.

Hướng dẫn từng bước tải xuống và chơi EA Sports FC Empires beta ở bất kỳ quốc gia nào

Khi EA Sports FC Empires mở thử nghiệm beta, người dùng Android trên toàn cầu có thể tải xuống và thưởng thức trò chơi sớm. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp phải sự cố do hạn chế của quốc gia. Hãy làm theo các bước sau:

  • Để tải trò chơi, bạn cần có tài khoản Google của Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông hoặc Malaysia. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng ứng dụng VPN.
  • Cài đặt ứng dụng VPN và đặt vị trí sang một trong các nước đã nhắc đến bên trên.
  • Vào Play Store để tạo tài khoản mới. Bỏ qua bước hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại di động hay không.
  • Đồng ý với các điều khoản điều kiện.
  • Khi đã hoàn thất thiết lập tài khoản Google mới, nhấp vào link game EA Sports FC Empires trên Google Play.
  • Tải game về và cài đặt.
  • Bạn có thể tắt VPN khi chơi game.

Bạn cần lưu ý rằng game yêu cầu kết nối Internet hoạt động và ổn định, vì vậy hãy đảm bảo có mạng tốc độ cao, và nhớ bật VPN ở lần chơi đầu tiên. Bạn có thể chơi mượt mà mà không cần bất kỳ kết nối VPN nào ngay cả khi bạn không cư trú ở các quốc gia trên.

Trải nghiệm sự thú vị khi quản lý một đội bóng và đưa nó trở nên nổi tiếng thế giới
Trải nghiệm sự thú vị khi quản lý một đội bóng và đưa nó trở nên nổi tiếng thế giới

Chơi game EA SPORTS FC Empires, bạn sẽ được thi đấu với người chơi trực tuyến khắp thế giới, tham gia bang hội với những người chơi khác để thống trị thế giới túc cầu. Bắt đầu hành trình thống trị thế giới bóng đá của bạn ngay hôm nay bằng cách tham gia game EA SPORTS FC Empires và cho thế giới thấy những gì bạn tạo ra.

EA Sports FC Empires mang đến một trải nghiệm chơi bóng mới trên di động, cho phép người chơi có thể kiểm soát mọi khía cạnh câu lạc bộ của mình. Game dành cho bất kỳ ai có niềm đam mê với môn thể thao vua này, dù là họ có kỹ năng điều khiển hay kiến thức bóng đá đến đâu. Hãy bắt đầu hành trình thống trị sân cỏ ngay hôm nay.

Xây dựng đội bóng trong mơ với những chân sút hàng đầu đích thực
Xây dựng đội bóng trong mơ với những chân sút hàng đầu đích thực

Tính năng nổi bật của game EA Sports FC Empires

  • Về độ chân thực, game mang đến shown 1000 cầu thủ bóng đá đích thực đến từ 44 câu lạc bộ từ Giải vô địch Premier League và EFL.
  • Quản lý câu lạc bộ: Bạn có thể tạo đội hình mơ ước của mình gồm các cầu thủ đẳng cấp thế giới bao gồm HeungMin Son, Virgil Van Dijk, Kai Havertz, Erling Haaland… đồng thời kiểm soát mọi khía cạnh trong quá trình tăng trưởng và phát triển của câu lạc bộ, gồm tuyển trạch và huấn luyện cầu thủ, đội hình và chiến thuật của đội, cơ sở vật chất của câu lạc bộ,...
  • Trải nghiệm trận đấu đắm chìm: Gamer sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi giành được các danh hiệu và thống trị thế giới bóng đá với các tùy chọn có thể chơi đa dạng, gồm Đấu PvE tại sân vận động, đấu tay đôi PvP, đấu Bang hội mang đến trải nghiệm sôi động. Game cũng có cả tính năng phát lại trận đấu được hỗ trợ bởi công nghệ game bóng đá của EA, cho bạn ăn mừng chiến thắng của mình theo phong cách riêng.
  • Cạnh tranh trực tuyến: Bạn có thể thi đấu với những người chơi trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới để trở thành nhà vô địch. Tham gia lực lượng với những người chơi khác, chia sẻ tài nguyên và giao tiếp trong trò chơi để thống trị thế giới bóng đá.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế