Wuthering Waves: Cách nhận Sanhua và Yuanwu miễn phí

  • 2 Đánh giá

Wuthering Waves hiện đang có hơn 30 triệu người chơi háo hức chờ đợi. Ngay khi game chính thức ra mắt, người chơi sẽ có cơ hội nhận được miễn phí hai Resonator: Sanhua và Yuanwu. Hãy đọc tiếp để biết cách mở khóa các nhân vật này nhé!

Bạn sẽ có cơ hội nhận được Sanhua và Yuanwu khi Wuthering Waves ra mắt
Bạn sẽ có cơ hội nhận được Sanhua và Yuanwu khi Wuthering Waves ra mắt

Cách nhận Sanhua và Yuanwu miễn phí trong Wuthering Waves

Cách nhận Sanhua miễn phí

Sanhua là một Resonator Glacio hiếm 4 sao sử dụng một thanh kiếm. Tài khoản Wuthering Waves trên X/Twitter đã đề cập rằng Sanhua có thể kiếm được bằng cách đăng nhập game liên tục trong bảy ngày. Việc đăng nhập liên tục mỗi ngày trong một tuần không phải là một nhiệm vụ khó khăn đối với các game thủ phải không nào?

Đăng nhập game liên tục 7 ngày để nhận được Sanhua
Đăng nhập game liên tục 7 ngày để nhận được Sanhua

Giống như các trò chơi gacha khác, Wuthering Waves sẽ tự động phát hiện bạn đăng nhập vào một ngày mới. Vào ngày đăng nhập thứ 7, bạn sẽ được tặng gói Gifts of Thawing Frost, bao gồm Sanhua, Lustrous Tide x4Radiant Tide x4.

Nếu bỏ lỡ một ngày đăng nhập, tiến trình này sẽ bắt đầu lại từ đầu, vì vậy hãy để ý thời gian nhé! Mặc dù chỉ có bốn sao nhưng Sanhua vẫn là một nhân vật không nên bị đánh giá thấp và hứa hẹn sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn cho đội của bạn, đặc biệt là khi bạn bắt đầu tham gia game.

Cách nhận Yuanwu miễn phí

Yuanwu là một Resonator Electro hiếm 4 sao khác sử dụng găng tay làm vũ khí. Anh ấy là một trong những người nhân vật mà nhiều người đang háo hức chờ đợi. Giống như Sanhua, Yuanwu có thể không phải là người mạnh nhất nhưng sẽ là sự bổ sung tốt trong đội cho đến khi bạn có được Resonator mạnh hơn.

Hoàn thành thử thách Rumbling Hollows để nhận được Yuanwu
Hoàn thành thử thách Rumbling Hollows để nhận được Yuanwu

Để mở khóa Yuanwu, bạn cần phải hoàn thành thử thách trong Stable Zone - khu vực đầu tiên của Tower of Adversity. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ về thử thách này ngoài tên gọi Rumbling Hollows, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ game ra mắt để tự mình khám phá.

Trên đây là hướng dẫn mở khóa Sanhua và Yuanwu miễn phí trong Wuthering Waves, hy vọng bạn sẽ có một khởi đầu tuyệt vời trong game!

Cập nhật: 21/05/2024
  • 110 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves