Yummly cho Android 1.3.2 Cẩm nang dạy nấu ăn trên Android

Tải về

Yummly là ứng dụng dạy nấu ăn hoàn hảo dành cho các bà nội trợ và những người thích nấu ăn. Hãy tải ngay Yummly về máy để cùng khám phá hàng loạt bí quyết nấu ăn ngon nhé.

Khám phá nhiều món ăn ngon với Yummly Những công thức nấu ăn chỉ dành cho riêng bạn với Yummly

Yummly là website chia sẻ công thức nấu ăn và bí quyết nấu ăn đơn giản được xuất hiện vào năm 2010. Sau một thời gian phát triển, đến nay đã có hơn 15 triệu lượng khách hàng truy cập vào Yummly để khám phá và chia sẻ món ngon mỗi ngày. Với mục tiêu trở thành một trang web dạy nấu ăn hàng đầu thế giới, Yummly hiện cũng đã bổ sung ứng dụng cho 4 nền tảng Windows, Windows Phone, Android iOS để mang đến cơ hội được mãn nhãn với kho ẩm thực tuyệt vời cho nhiều người dùng hơn nữa.

Tính năng chính của cẩm nang nấu ăn Yummly cho Android

Thêm các công thức nấu ăn vào giỏ mua sắm của bạn

Chỉ với một cú chạm, người dùng có thể dễ dàng bổ sung các công thức nấu ăn yêu thích vào danh sách mua sắm của mình và Yummly sẽ tự động phân loại chúng thành các thư mục thích hợp. Đặc biệt, nếu đang sử dụng đồng thời smartphone và máy tính bảng thì việc đăng nhập ứng dụng cũng sẽ giúp bạn đồng bộ dữ liệu trên cả hai thiết bị.

Thu thập, lưu trữ và tổ chức các công thức nấu ăn dễ dàng

Lưu các công thức nấu ăn yêu thích chưa bao giờ dễ dàng hơn. Chỉ với một cú chạm vào nút Yum, các dữ liệu đã lưu sẽ nhanh chóng được lưu trữ trong hộp "công thức nấu ăn điện tử". Tính năng này giúp bạn dễ dàng tổ chức và xem công thức cần thiết khi đang nấu ăn hoặc mua sắm dễ dàng hơn.

Khám phá các công thức nấu ăn được đề xuất dựa trên sở thích

Thiết lập sở thích ăn uống và nhu cầu dinh dưỡng để Yummly có thể phục vụ bạn tốt hơn. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất phù hợp mỗi ngày, đảm bản bạn sẽ yêu nó ngay từ lần sử dụng đầu tiên đấy.

Yummly được tích hợp nhiều bộ lọc mạnh mẽYummly giúp bạn mua sắm thông minh hơn

Chế độ ăn uống cá nhân hóa

Liệu bạn là một người ăn chay, thích ăn đồ mặn, ngọt hay muốn khám phá những món ăn lạ? Bạn là người ăn kiêng, dị ứng với thực phẩm cay, nóng hay hải sản.... Yummly đều có thể giúp bạn tạo được một hộp công thức nấu ăn của riêng mình.

Công cụ mạnh mẽ để tìm kiếm các công thức nấu ăn ngon?

Tại sao lại lãng phí thời gian để xem những món ăn không hợp khẩu vị của bạn? Hãy sử dụng Yummly với các bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ, giúp bạn nhanh chóng tìm được món ăn yêu thích và tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn. Bạn có thể lọc theo yêu cầu dinh dưỡng (Calories, chất xơ, chất béo, cholesterol...), thời gian nấu, cách chế biến, hương vị....

Những công thức nấu ăn ngon đúng điệu

Yummly bao gồm hơn 1 triệu công thức nấu ăn và liên tục được cập nhật mang đến cho bạn một không gian ẩm thực rộng lớn để khám phá. Mỗi ngày có đến hàng ngàn món ăn ngon và hương vị lạ được bổ sung vào ứng dụng, đảm bảo bạn sẽ ngất ngây vì những cách chế biến đơn giản nhưng lại rất thơm ngon đi kèm cách trang trí món ăn hết sức độc đáo đấy.

Tính năng mới nhất của ứng dụng dạy nấu ăn Yummly cho Android:

  • Bổ sung tính năng Gimme S'more: Thêm nhiều công thức làm bánh kẹo hấp dẫn hơn.
  • Honest mis-steaks: Nút Feedback được tích hợp trong mỗi công thức nấu ăn cho phép bạn kết nối với nhà phát triển nhanh hơn để giải quyết các rắc rối của mình.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm