Yummly cho iOS 2.0.2 Cẩm nang nấu ăn tiện lợi trên iPhone/iPad

Tải về

Yummly for iOS là ứng dụng cẩm nang nấu ăn hiện đại, thú vị và miễn phí trên iPhone/iPad - món quà không thể thiếu cho các bà nội trợ hay người dùng yêu ẩm thực trong dịp cuối năm này.

Tổng hợp công thức món ăn ngonHình ảnh minh họa đẹp mắt

Được bình chọn là ứng dụng tốt nhất App Store năm 2014, Yummly cho iOS là cuốn sách dạy nấu ăn điện tử vô cùng phong phú trên di động, tập hợp mọi công thức nấu ăn ngon trên thế giới. Bạn có thể tìm công thức nấu ăn bất kỳ, các trang web dạy nấu ăn yêu thích, lưu cách chế biến, tham khảo các món ăn mới và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển thực phẩm 1 giờ của Yummly.

Tính năng chính của Yummly trên iPhone/iPad

Tìm kiếm món ăn yêu thích cực nhanh

Bộ lọc tìm kiếm độc đáo trong Yummly giúp bạn tìm công thức món ăn hoàn hảo cho dịp Giáng Sinh, năm mới và các dịp lễ hội, theo tên món, hương vị, món ăn cho người ăn kiêng, món ăn thực dưỡng, theo thời gian nấu, kĩ thuật chế biến... Ngoài ra, bạn có thể theo dõi vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe bởi Yummly liên kết liền mạch trên ứng dụng Health trên iOS 8, iOS 9.

Quản lý món ăn yêu thích

Lưu công thức nấu ăn yêu thích vào mục cá nhân trên Yummly. Chỉ cần nhấn nút Yum, món ăn sẽ được lưu trữ vào hộp công thức riêng, cho phép tra cứu bất cứ khi nào bạn cần mà không phải tìm kiếm mất thời gian. Bạn cũng có thể chia sẻ món ăn với bạn bè qua mạng xã hội.

Đề xuất món ăn mới

Dựa theo khẩu vị và thói quen ăn uống của người dùng, Yummly for iOS sẽ gợi ý cho bạn những món phù hợp. Mỗi ngày, Yummly sẽ đưa ra một danh sách mới để bạn tham khảo. Càng sử dụng Yummly nhiều thì ứng dụng càng hiểu bạn và đưa ra những gợi ý thích hợp hơn.

Tìm công thức món ăn mớiMua thực phẩm online

Danh sách mua sắm thông minh

Không chỉ là một cuốn cẩm nang nấu ăn tiện lợi cho mọi bà nội trợ và người yêu thích ẩm thực bốn phương, Yummly còn hoạt động như một danh sách mua sắm thông thái, giúp bạn có đầy đủ thực phẩm để chuẩn bị cho một bữa ăn hoàn chỉnh. Với một cú chạm tay, bạn sẽ có đủ thực phẩm cho mỗi món trong danh sách mua sắm. Yummly sẽ tự động phân loại danh sách này theo từng chuyên mục và đồng bộ trên nhiều thiết bị.

Dịch vụ bán và vận chuyển thực phẩm

Đối tác của Yummly là Instacard sẽ cung cấp thực phẩm cho bạn theo từng công thức chế biến món ăn tại nhà và trong vòng một giờ (chỉ áp dụng tại một số khu vực). Tất cả những gì bạn cần làm là thêm loại thực phẩm vào danh sách mua sắm, chạm để mua hàng từ Instacart và chờ đợi. Dịch vụ này hiện hỗ trợ tại các bang Atlanta, Austin, Boulder, Boston, Chicago, Denver, Houston, Los Angeles, New York City, Philadelphia, Portland, San Francisco, San Jose, Seattle và Washington, D.C của Mỹ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,4 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm