ZeroPC Cloud Navigator for Android 2.3.2 Quản lý file trong các dịch vụ lưu trữ đám mây cho Android

Tải về

3 (1) ZeroDesktop Miễn phí 45 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.2 or later

ZeroPC Cloud Navigator for Android là cách tốt nhất để bạn quản lý tập tin của mình trong các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến hiện nay.

Ứng dụng này đã được thiết kế lại và cung cấp thêm tính năng "Collection" cho điện thoại và máy tính bảng Android của bạn. Bên cạnh đó, Cloud Navigator còn cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng và an toàn để truy cập tất cả dữ liệu trong đám mây, không kể đến dịch vụ mà mình đang sử dụng. Danh sách các dịch vụ đám mây được hỗ trợ bao gồm: Box, Dropbox, Evernote, Facebook, Flickr, Google Drive, Instagram, Photobucket, Picasa, Recood, SkyDrive, SugarSync 4Shared.

Với tính năng tìm kiếm tức thì của Cloud Navigator, bạn sẽ thấy rất dễ dàng để tìm kiếm, quản lý, truy cập và chia sẻ tất cả nội dung của mình một cách trực tiếp chỉ với một lần đăng nhập vào ZeroPC, trực tiếp từ điện thoại Android của bạn. Quá trình duyệt và tìm kiếm nội dung từ nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau sẽ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Ứng dụng này sẽ tự động điều chỉnh để thích nghi với thiết bị máy tính bảng hoặc điện thoại Android của bạn.

Tính năng chính:

Kết nối tất cả dữ liệu trong đám mây với ZeroPC Cloud Navigator

Bạn có thể kết nối với các dịch vụ phổ biến một cách an toàn, bao gồm: Box, Dropbox, Evernote, Facebook, Flickr, Google Drive, Instagram, Photobucket, Picasa, Recood, SkyDrive, SugarSync hoặc 4Shared nhờ một lần đăng nhập và sử dụng kỹ thuật OAuth theo chuẩn công nghiệp (không mật khẩu nào được lưu trữ trong ZeroPC).

Với tài khoản trả phí, bạn có thể truy cập nhiều tài khoản từ mỗi nhà cung cấp dịch vụ, chẳng hạn như Dropbox, để quản lý cả tài khoản cá nhân và công việc của mình dưới một máy ảo.

Truy cập nội dung dễ dàng và điều hướng trực quan

Nhanh chóng điều hướng sang các dịch vụ đám mây khác nhau hoặc duyệt tất cả nội dung của bạn theo loại. ZeroPC sẽ tổng hợp và phân loại tập tin của bạn theo mục như: Document, Photos, MusicVideo. Quá trình duyệt tập tin từ nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Xem và truy cập tài liệu, ghi chú, duyệt ảnh, phát nhạc, xem video và nhiều hơn nữa trên điện thoại Android của bạn. Mở, tải và chia sẻ bất cứ tập tin nào một cách trực tiếp.

Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ

Dễ dàng tìm kiếm tập tin của bạn trên tất cả dịch vụ lưu trữ đám mây được kết nối. Tìm kiếm và truy cập mọi thứ bằng cách sử dụng từ khóa hoặc tìm kiếm theo tên, cho dù đó là một thư mục từ Dropbox, một tài liệu từ Skype, hoặc hình ảnh từ Flickr. Các kết quả tìm kiếm của bạn sẽ tự động được phân loại theo thư mục nội dung - Document, Photos, Music hoặc Video để dễ dàng truy cập.

Tạo bộ sưu tập của riêng bạn "Collection"

"Collection" là một thư mục ảo mà bạn có thể sử dụng để tập hợp bất cứ tập tin hoặc thư mục nào từ các dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau, nhằm tạo điều kiện để bạn truy cập và chia sẻ file dễ dàng hơn. Mỗi khi bạn thêm tập tin hoặc thư mục vào một 'Collection', nó cũng giống như việc bạn gắn thẻ chúng vào "Collection" mà không cần tạo một bản sao riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra nhiều "Collection" nếu muốn, và chia sẻ chúng ngay lập tức với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Sắp xếp và chia sẻ file sẽ dễ dàng hơn với "Collection" từ hơn 13 dịch vụ được tích hợp.

Chia sẻ nhanh chóng

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ tập tin, thư mục hoặc album ảnh nào từ các dịch vụ được kết nối và chia sẻ chúng thông qua một liên kết an toàn từ các ứng dụng Android yêu thích của mình. Bạn có thể theo dõi xem liên kết của bạn đã được xem bao nhiêu lần và không chia sẻ tập tin của bạn bất cứ lúc nào nếu muốn. Với ZeroPC Cloud Navigator for Android, việc chia sẻ hình ảnh, tài liệu hoặc thư mục vào một nơi thuận tiện trở nên dễ dàng hơn.

Đảm bảo độ bảo mật và tính riêng tư

ZeroPC Cloud Navigator rất an toàn để sử dụng. ZeroPC tuân thủ tất cả dịch vụ bảo mật được tích hợp từ bên thứ ba như: Dropbox, SkyDrive và Box. Bên cạnh đó, nó còn áp dụng một kỹ thuật bảo mật theo tiêu chuẩn công nghiệp được gọi là "Oauth". Ứng dụng này cũng cung cấp chế độ bảo vệ mật mã trên thiết bị di động của bạn.

Miễn phí sử dụng cho các cá nhân

Khi bạn đăng nhập bằng cách sử dụng ZeroPC Cloud Navigator, bạn cũng có thể nhận được một tài khoản ZeroPC Cloud Desktop miễn phí, biến trình duyệt của bạn trở thành một Cloud Desktop có đầy đủ tính năng. ZeroPC cung cấp cho bạn 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong đám mây, cộng thêm với 40GB miễn phí từ các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến khác.

ZeroPC Cloud Navigator ZeroPC Cloud Navigator ZeroPC Cloud Navigator

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.2 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm