Grandpa cho Android 1.8 Game kinh dị Ông nội ma

Tải về

4,5 (13) PUDDING Miễn phí 1.927 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Grandpa là một game kinh dị được xây dựng ở góc nhìn người thứ nhất và có cách chơi tương tự như game Bà ngoại ma Granny. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm cách thoát khỏi ngôi nhà ma ám của ông già độc ác.

Nhiệm vụ của bạn là trốn thoát khỏi ngôi nhà ma của lão già đáng sợ
Nhiệm vụ của bạn là trốn thoát khỏi ngôi nhà ma của lão già đáng sợ

Cảnh báo: Grandpa là game kinh dị không phù hợp với trẻ nhỏ, những người yếu tim hay có một số bệnh lý khác.

Nếu bạn đã từng trải qua những pha giật mình thon thót khi chơi game Granny thì Grandpa còn dữ dội hơn thế. Không chỉ phải đối mặt với lão già ma độc ác, người chơi còn chứng kiến xác sống lướt vụt qua trước mắt hay bò lổm ngồm trên sàn nhà cực kỳ kinh hãi. Chính vì thế, Grandpa được xếp vào hàng những trò chơi kinh dị bậc nhất trên di động.

Cũng giống như game Bà ngoại ma, trong game Ông nội ma Grandpa, bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm và nhiều ngóc ngách như mê cung. Bây giờ, mục đích duy nhất là phải tìm cách thoát ra khỏi nhà. Tuy nhiên lớp cửa chính đã bị ông già ma khóa chặt bằng nhiều loại khóa khác nhau, đồng thời gia cố thêm những thanh gỗ chắc chắn. Chính vì thế, trước mắt, bạn cần phải tìm chìa khóa hay dụng cụ để phá cửa.

Những xác sống bò lổm ngổm trên sàn khiến bạn kinh hãi
Những xác sống bò lổm ngổm trên sàn khiến bạn kinh hãi

Tải game Grandpa cho Android

Căn nhà trong Grandpa rộng như một mê cung với nhiều tầng, nhiều phòng và ngóc ngách khác nhau, thậm chí có cả thang máy. Vì không biết đường đi lối lại nên bạn cứ lần mò tìm lối thoát, đi hết các căn phòng này đến hành lang khác.

Khi ở một khu vực nào đó, hãy nhớ lục lọi hết các tủ, ngăn kéo để tìm vật phẩm như chìa khóa mở cửa, búa phá gỗ, cưa cắt sắt... Những thứ này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình khám phá ngôi nhà và tìm được những thứ cần thiết để mở khóa cửa chính.

Ngoài các đồ vật hỗ trợ mở khóa, bạn còn có một vũ khí cực kỳ lợi hại đó là kim tiêm thuốc mê. Nếu tìm được ống kim tiêm này, hãy tiếp cận lão già ma và chích một liều để lão ta hôn mê trong thời gian ngắn. Khi đó, bạn có thể đi mọi nơi, làm mọi thứ mà không lo bị phát hiện tấn công. Hãy làm mọi việc thật nhanh chóng trước khi lão già tỉnh lại. Nhớ rằng, kim tiêm này có thể dùng lại nhiều lần nên hãy tận dụng nó để dễ bề hành động.

Bắt gặp những xác chết máu me ghê rợn trên sàn
Bắt gặp những xác chết máu me ghê rợn trên sàn

Có một điều người chơi cần lưu ý là ông già trong Grandpa khá thính tai. Chỉ cần bạn đánh rơi một thứ gì đó hay đóng cánh cửa, ông ta sẽ nghe thấy và ngay lập tức lao tới đuổi theo bạn. Vì thế, hãy thật thận trọng và hành động mọi thứ cực kỳ nhẹ nhàng.

Nếu phát hiện ông già đang đuổi theo, hãy chạy thật nhanh và chui trong tủ hay gầm bàn để ẩn nấp. Tuy nhiên, lúc đi nấp đừng để ông ta nhìn thấy nhé. Vì nếu biết bạn đang nấp ở đâu, ông ta vẫn sẽ lôi bạn ra và phang cho một gậy chí mạng.

Một yếu tố khác khiến độ kinh dị của Grandpa được đánh giá cao hơn game Granny một bậc đó là sự xuất hiện của các xác chết hay zombie. Trong quá trình khám phá ngôi nhà, bạn sẽ bắt gặp những cảnh tượng vô cùng man rợ như xác người máu me nằm la liệt trên sàn, trên bàn thí nghiệm hay treo lơ lửng. Đặc biệt, một số người bị biến thành zombie bò lổm ngồm, trên sàn nhà, lướt vụt qua trước mắt hay quằn quại trước mặt bạn, dù không gây hại nhưng nó cũng khiến người chơi một phen thót tim hay rùng mình, lạnh gáy.

Ẩn nấp khi ông già bước vào phòng
Ẩn nấp khi ông già bước vào phòng

Game kinh dị Grandpa được xây dựng ở góc nhìn người thứ nhất tạo cảm giác chân thực, kết hợp với hình ảnh được tạo hình đáng sợ, màu sắc u tối, âm thanh lúc rùng rợn, lúc yên ắng tới lạnh người, gây ấn tượng mạnh với người chơi. Chắc chắn sau khi chơi game, đôi lúc bạn vẫn sẽ giật mình thon thót hay ám ảnh với hình ảnh lão già ma quái cầm bồ cào bất ngờ xuất hiện và đập bạn từ phía sau.

Nói chung, nếu muốn thử một trò chơi cảm giác mạnh, hãy tải Grandpa về máy và thử độ dũng cảm của mình. Đối với những người đã chơi Granny chắc chắn sẽ có kinh nghiệm hành động hơn, nhưng cũng thử trải nghiệm trò chơi này xem bạn có thể hoàn thành mục tiêu và xem nó có đáng sợ như đánh giá không nhé!

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.155
  • Lượt tải: 1.927
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm