LastCraft Survival cho Android 2.1.2 Game sinh tồn diệt zombie cực chất

Tải về

5 (1) Pixel Gun 3D Miễn phí 137 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

LastCraft Survival for Android là game bắn súng kết hợp sinh tồn thiên về xây dựng và nhập vai đến từ cùng nhà phát triển với game Pixel Gun 3D đình đám, nơi người chơi phải sống sót trong cuộc chiến chống lại lực lượng zombie đông đảo.

Game bắn súng sinh tồn trong thế giới zombie - Last Craft
Game bắn súng sinh tồn trong thế giới zombie - Last Craft

Last Craft Survival Android lấy chủ đề diệt zombie quen thuộc được xây dựng trên nền đồ họa khối hộp giống với Minecraft. Trong thế giới hậu khải huyền, bạn phải chế tạo cho mình một vũ khí hùng mạnh để tiêu diệt đám xác sống đông đảo. Đột kích bằng một cuộc tấn công lén lút hoặc công khai bắn hạ tất cả mọi sinh vật gớm ghiếc bạn nhìn thấy.

Không khí chán nản tuyệt vọng sẽ đi theo bạn khắp mọi nơi, làm cho công cuộc bảo vệ mạng sống trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mỗi ngày đều có thể là ngày cuối cùng còn sống của bạn. Học cách bắn súng, trở thành người chơi giỏi nhất và dẫn đầu bảng xếp hạng trong Last Craft for Android.

Đối đầu với đội quân xác sống hùng mạnh
Đối đầu với đội quân xác sống hùng mạnh

Tính năng chính của Last Craft Survival cho Android

  • Game di động trực tuyến nhiều người chơi - Nắm bắt tất cả mọi khả năng của game MMO trên thiết bị di động của bạn.
  • Sinh tồn - Bạn sẽ không chỉ phải đánh bại hơn 50 loại quái vật mà còn cần tìm kiếm tài nguyên để chế tạo nhằm sống sót. Bạn sẽ mất một phần vật phẩm trong kho của mình mỗi lần chết.
  • PvP - Chiến đấu chống lại người chơi khác trong chế độ Multiplayer để kiếm kinh nghiệm và lấy những đồ loot cực chất.
  • Hợp tác - Liên kết với bạn bè trực tuyến để cùng nhau hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhất.
  • Hàng loạt trang bị và vũ khí - Thu thập và cải thiện thiết bị cũng như bộ áo giáp.
  • Súng trường bắn tỉa, súng máy siêu nhanh hay nỏ…, lựa chọn loại vũ khí mà bạn yêu thích.
  • Hệ thống chế tạo tuyệt vời - Nếu yêu thích thế giới pixel, bạn chắc chắn sẽ mê mệt hệ thống chế tạo trong game. Nó có hơn 150 công thức chế tạo từ đạn dược, bộ dụng cụ cấp cứu và dùi cui đến các loại súng năng lượng uy lực.
  • Nơi cư trú - Xây dựng tất cả 11 tòa nhà với khối hộp và cải thiện chúng. Sử dụng trí tưởng tượng và chế tạo một ngôi nhà khối hộp tuyệt vời trong chế độ Creative and khoe sự sáng tạo của bạn với bạn bè.
  • Các boss hoành tráng - Nâng cấp và chiếm giữ các địa điểm mới bằng cách tiêu diệt boss hùng mạnh.

Last Craft Survival có hệ thống chế tạo tuyệt vời
Last Craft Survival có hệ thống chế tạo tuyệt vời

Download Last Craft for Android

Thế giới game tuyệt vời

Thế giới game giống với Trái Đất. Nó đa dạng và thay đổi theo thời gian khi bạn nâng cấp nhân vật. Người chơi bắt đầu từ việc chiếm lấy các vùng đất ở thảo nguyên vô danh và sau đó tiến hành khám phá các căn cứ quân sự và sân bay để tiếp cận những người sống sót khác trong thế giới này. Di chuyển khám phá những vùng đất của nền văn minh nhân loại còn sót lại sau Thế chiến III. Ghé thăm một cảng bị bỏ hoang, công viên giải trí vắng vẻ và các đường hầm tàu điện ngầm có người đột biến nguy hiểm. Luôn cảnh giác vì zombie có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Vũ khí và nâng cấp

Phụ thuộc vào từng hoàn cảnh, bạn sẽ cần sử dụng những loại súng và trang bị khác nhau. Cân nhắc chiến thuật chiến đấu. Giết boss với một phát đạn từ xa có phải ý tưởng tốt nhất không? Có đáng để thực hiện một cuộc tấn công mở bằng súng máy không? Đôi khi, bạn không có lựa chọn nào và buộc phải sử dụng dùi cui và dao vì rất khó tìm đạn. Chọn vũ khí cẩn thận vì bạn sẽ không thể mang toàn bộ kho vũ khí của mình vào cuộc phiêu lưu trong ba lô được.

Thu thập nguyên liệu và chế tạo vật dụng hữu ích
Thu thập nguyên liệu và chế tạo vật dụng hữu ích

Hệ thống PvP/PvE

Ngoài nơi trú ẩn của bạn, chỉ có một quy tắc áp dụng cho tất cả các chiến trường của Last Craft cho Android, đó là người mạnh nhất là kẻ chiến thắng. Sau khi đánh bại đối thủ, bạn có thể lấy tài nguyên của họ.

Nơi cư trú

Nơi duy nhất bạn có thể cất giữ đạn, ẩn mình trước cuộc chiến không ngừng và cảm thấy an toàn chính là nhà của mình. Bạn có thể khôi phục tất cả mọi tòa nhà trong thành phố bị phá hủy một nửa để có thể chế tạo trang bị, vũ khí, vật tư y tế, đạn dược và thực phẩm.

Thể hiện sự sáng tạo của bạn và xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn với vô số khối hộp. Biến bản thân thành người nông dân, trồng rau hoặc bắt đầu một trang trại. Hãy nhớ rằng nơi trú ẩn là một nguồn cung cấp ổn định cho sự sống còn và là nơi duy nhất của bạn để thoát khỏi những chiến trường vô danh chứa đầy kẻ thù và cái chết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 369
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: LastCraft Survival

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm