Zula Mobile cho iOS 0.9.1 Game FPS đồ họa đẹp ngất ngây

Tải về

3 (1) Lokum Games Miễn phí 51

Zula Mobile là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi miễn phí, có đồ họa 3D siêu đẹp nhờ được trợ lực bởi Unity Game Engine.

Bạn đã sẵn sàng thể hiện kỹ năng thiện xạ siêu hạng và kinh nghiệm chiến thuật của mình trong sân chơi bắn súng chất lượng cao đậm chất hành động Zula Mobile for iOS?

Với cấu trúc cung cấp môi trường cho các cuộc cạnh tranh esports, Zula Mobile hiện là một trong những trò chơi FPS tốt nhất trên di động hiện nay, có thể đặt ngang tầm với Call Of Duty: Mobile. Vậy những điều gì đang chờ đợi bạn trong game FPS nhiều người chơi này?

Tính năng nổi bật của game Zula Mobile cho iOS

Những màn đấu súng kịch tính

Tham gia vào Battle Pass Seasons, thu thập các ngôi sao để cải thiện thứ hạng của bạn và nhận những phần thưởng tuyệt vời. Người chơi có thể mở rộng kho vật phẩm của mình và xem tiến trình trong các mùa thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ theo mùa, hàng ngày hoặc hợp đồng.

Thẻ

Nhận vũ khí, nhân vật, trang thiết bị và thẻ skin bằng cách mở hộp; nâng cấp thẻ bằng cách mở rộng bộ sưu tập thẻ của bạn.

Vũ khí

Không có vũ khí cho thuê tạm thời trong Zula Mobile. Bạn mở khóa vĩnh viễn và nâng cấp chúng thêm mạnh mẽ hơn.

Sửa đổi và tùy chỉnh

Người chơi có thể thay đổi skin cho vũ khí, trang thiết bị, phụ kiện... Tạo ra phong cách của riêng bạn trong số hơn 8000 thẻ tùy chỉnh của Zula Mobile.

Nhân vật

20 nhân vật, thành viên của các tổ chức Zula và Gladyo, mỗi người sở hữu những khả năng và đặc điểm khác nhau. Càng thu thập được nhiều thẻ nhân vật, bạn càng có cơ hội leo lên cấp cao lơn.

Hệ thống hợp nhất

Người chơi có thể có được thẻ mới bằng cách hợp nhất các thẻ không sử dụng. Hệ thống hợp nhất có 2 cấp độ là Bình thường và Nâng cấp.

Điều khiển

Tối đa hóa trải nghiệm chơi game bằng cách điều chỉnh độ nhạy và vị trí các nút thông qua menu Cài đặt.

Bạn bè

Thật dễ dàng để tìm bạn bè và mời họ cùng chơi Zula Mobile. Ngoài việc thêm một người bạn mới bằng cách tìm kiếm biệt danh, bạn có thể mời những người khác trên mạng xã hội thông qua chia sẻ link Profile, Facebook và mã QR.

Xếp hạng

Kiểm tra sự tiến bộ của mình trong bảng xếp hạng mùa, Giải đấu và EXP.

Hệ thống Clan

Tập hợp bạn bè và xây dựng tổ đội, lên kế hoạch chiến lược và chiến đấu chống lại các đội khác. Những thành viên của Clan sẽ có lợi là được chia sẻ, trao đổi thẻ với nhau.

Zula Mobile: Multiplayer FPS là một chiến trường, nơi mà kinh nghiệm chiến thuật, phản xạ nhanh chóng và hành động mạnh mẽ tạo nên sự khác biệt. Tải game về điện thoại ngay bây giờ và xác định vị trí của mình trong thế giới Zula Mobile!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 845,6 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zula Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm