EyeEm cho iOS 5.7.4 Chia sẻ ảnh đẹp trên iPhone/iPad

Tải về

4,6 (11) EyeEm Mobile Miễn phí 2.402

EyeEm for iOS là ứng dụng cộng đồng nhiếp ảnh lớn và chuyên nghiệp, nơi bạn có thể chia sẻ cũng như chiêm ngưỡng những bức ảnh có một không hai trên thế giới!

EyeEm cho iOS

Tải EyeEm miễn phí cho Android tại đây.

Download ứng dụng chụp ảnh EyeEm bản mới nhất

  • Khám phá sâu hơn thế giới nhiếp ảnh: mục feed Discover hoàn toàn mới sẽ giới thiệu tới người dùng các bài phỏng vấn ấn tượng, hướng dẫn chụp và xử lý ảnh tiện lợi, những cái tên mới trong làng ảnh để bạn theo dõi cũng như nhiều chủ đề hot khác.
  • Chia sẻ ảnh đã qua chỉnh sửa của bạn với cả cộng đồng EyeEm: mục Open Edit cho phép toàn bộ người dùng EyeEm truy cập.
  • Giữ trạng thái kết nối với các nhiếp ảnh gia và album mà bạn theo dõi trong mục feed Follow cải tiến.

Tải EyeEm miễn phí trên iPhone và iPad - sự kết hợp hoàn hảo của máy ảnh kèm bộ lọc với một cộng đồng nhiếp ảnh cùng tên, tất cả được tích hợp trong cùng một chương trình nhỏ gọn, dễ sử dụng và được thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Với EyeEm, người dùng có thể chỉnh sửa và nâng cấp chất lượng ảnh chuyên nghiệp với các hiệu ứng sẵn có.

Chụp ảnh. Chia sẻ. Khám phá.

EyeEm là nơi để cộng đồng các nhiếp ảnh gia đông đảo trên thế giới có thể tìm thấy những nhân tố mới trong nghệ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp, khám phá nguồn cảm hứng dồi dào trong từng bức ảnh được chia sẻ, đây cũng là môi trường nghệ thuật lý tưởng để bạn thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo không giới hạn của mình trong mỗi bức hình.

Tìm kiếm những bức ảnh đẹp nhất trong EyeEm. Nhiệm vụ của người dùng chỉ là chụp ảnh, chỉnh sửa và sáng tạo với những bộ lọc và hiệu ứng ảnh độc đáo. Kết nối với những tài năng nhiếp ảnh, khám phá album ảnh có sẵn được sắp xếp theo chủ đề mà bạn có thể tưởng tượng ra.

Cảm hứng sáng tạo mỗi ngày

Kết nối với bạn bè và những nhiếp ảnh gia giỏi khác để phá vỡ rào cản sáng tạo trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice. Ứng dụng hỗ trợ tới 20 ngôn ngữ và xuất hiện tại hơn 150 quốc gia.

Nâng cấp kỹ năng của bạn

Đưa các tác phẩm nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới bằng cách học hỏi thủ thuật, kỹ năng từ những nhiếp ảnh gia khác, cho phép ghi lại những khoảnh khắc giá trị trong cuộc sống thường ngày với góc máy ấn tượng.

Dịch vụ buôn bán ảnh

Sử dụng EyeEm Market để bán ảnh và xuất bản trên các kênh truyền thông toàn cầu, với những đối tác của EyeEm cùng thương hiệu hàng đầu như Getty Images.

EyeEm trên iPhone/iPad - ứng dụng sửa ảnh miễn phí

Ghi lại từng khoảnh khắc

Chụp và nâng cấp ảnh thật dễ dàng với 20 bộ lọc ảnh miễn phí và theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm Boost, Vintage, Black & White...

Kết nối

Theo dõi những người dùng có cùng phong cách và nhiếp ảnh gia mới nổi. Chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr, Foursquare Flickr với thao tác một chạm.

Tạo cảm hứng sáng tác

Khám phá và theo dõi những album ảnh mới dựa theo sở thích của riêng bạn và từ thế giới xung quanh. Khám phá nghệ thuật nhiếp ảnh đường phố, thời gian, kiến trúc và hơn 1000 chủ đề khác.

Thể hiện bản thân

Thể hiện tài năng của bạn với khán giá thế giới. Đăng những bức ảnh tốt nhất của bạn lên mục Missions và giành chiến thắng hấp dẫn. Ảnh của bạn sẽ được yêu thích và trưng bày trên toàn cầu.

Tính năng khác:

  • Giao diện hoàn toàn mới: lớn hơn, ảnh nổi bật hơn trên một giao diện mới và gọn nhẹ.
  • Thực đơn mới để truy cập nhanh hơn ảnh của bạn bè và ảnh hồ sơ cá nhân.
  • Giới thiệu chức năng EyeZoom: khám phá chi tiết của ảnh ở chế độ toàn màn hình với thao tác một chạm.
  • Giới thiệu ảnh bìa: khám phá phong cách nghệ sỹ của bạn từ ảnh hồ sơ cá nhân.
  • Khám phá Missions: đăng những bức ảnh tốt nhất mà bạn có để có cơ hội giành chiến thắng và được đề cử.
  • Nâng cấp trải nghiệm duyệt ảnh trên iPad với chế độ toàn màn hình.
  • Thủ thuật: nhấn và giữ nút Camera để truy cập trực tiếp Camera Roll thiết bị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho EyeEm trên iPhone/iPad

Tìm kiếm bạn bè:

Để tìm và mời bạn bè: nhấn nút Me trên thanh tab > nhấn nút ở góc trên cùng bên trái của màn hình > người dùng sẽ tìm thấy bạn bè Facebook hoặc Twitter.

Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè sử dụng EyeEm qua thư điện tử. Đừng quên kiểm tra danh sách nhiếp ảnh gia được đề cử, nhóm này chính là phương pháp thú vị nhất để làm quen với EyeEm.

Kết nối với các mạng xã hội:

Người dùng có thể giới thiệu ảnh EyeEm ấn tượng của mình trên mạng xã hội: Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr và Foursquare.

Truy cập Me > nhấn nút ở góc trên cùng bên trái của màn hình > thiết lập > thiết lập chia sẻ và kết nối tài khoản của bạn.

Kích hoạt dịch vụ địa điểm:

Thêm một tag địa điểm vào ảnh để tạo ra album toàn cầu theo địa điểm mà bạn và các thành viên EyeEm đã có mặt. Để thêm một tag địa điểm vào ảnh, bạn cần bật dịch vụ địa điểm trong phần thiết lập hệ thống.

Truy cập phần thiết lập chung > quyền riêng tư > dịch vụ địa điểm > bật EyeEm.

Thông báo Email và thông báo đẩy:

Cập nhật mọi thông tin mới từ EyeEm. Bật chức năng thông báo đẩy để khám phá người bình luận hay like ảnh của bạn cũng như tìm hiểu về những cập nhật hay tính năng mới. Người dùng có thể tùy biến toàn bộ thông báo nhận được.

Truy cập Me > nhấn nút ở góc trên cùng bên trái của màn hình > thiết lập > thông báo > tùy biến.

Ẩn một album từ feed khám phá cá nhân:

Nếu một trong số các album do dịch vụ EyeEm đề xuất cho bạn trong phần feed khám phá không phù hợp, bạn có thể ẩn chúng dễ dàng.

Truy cập mục feed khám phá trong thanh tab > album bạn muốn ẩn > nhấn thực đơn > ẩn từ mục khám phá.

Xóa ảnh:

Bạn lỡ đăng một ảnh nhưng không muốn chúng tiếp tục xuất hiện trên hồ sơ cá nhân của mình? Hãy truy cập mục Me > nhấn nút ở góc trên cùng bên trái của màn hình > nhấn để chọn ảnh bạn muốn xóa > nhấn nút thực đơn ở góc trên cùng bên phải màn hình > xóa ảnh.

Lưu ý, sau khi xóa ảnh, bạn không thể khôi phục lại dữ liệu. Bạn cũng có thể xóa một vài ảnh được chọn để bán trên EyeEm Market hoặc các bên thứ 3 khác. Liên hệ với đội trợ giúp qua địa chỉ Email support@eyeem.com với đường dẫn ảnh để biết thêm thông tin.

Thêm người dùng:

Nếu một trong số bạn bè của bạn xuất hiện trên ảnh, bạn có thể gắn tag cho anh ấy / cô ấy bằng cách nhấn nút Add People bên dưới trường chú thích ảnh. Lưu ý, họ cần phải nằm trong danh sách bạn bè của bạn để được tag vào ảnh.

Bạn cũng có thể tag người dùng vào những bức ảnh cũ hơn: truy cập mục Me > nhấn nút ở góc trên cùng bên trái của màn hình > chạm vào ảnh bạn muốn gắn tag > nhấn thực đơn ở góc trên cùng bên phải màn hình > chỉnh sửa ảnh > thêm người dùng.

Tải ảnh từ Camera Roll:

Trên iOS, bạn có thể nhấn và giữ nút Camera để truy cập trực tiếp vào Camera Roll thiết bị. Hoặc mở EyeEm Camera > nhấn vào thumbnail ở góc dưới bên trái > chọn ảnh muốn tải lên từ điện thoại.

Bộ lọc, khung ảnh và nâng cấp ảnh:

EyeEm for iOS cung cấp 20 bộ lọc ảnh và 13 khung ảnh để giúp bạn nâng cấp ảnh toàn diện. Chỉ cần vuốt sang trái và phải để thay đổi bộ lọc và vuốt lên hoặc xuống để thêm một khung ảnh bất kỳ.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh sâu hơn, nhấn biểu tượng đũa thần trên thanh công cụ để làm sắc nét ảnh và xử lý ảnh chuyên nghiệp hơn.

Lỗi ứng dụng:

Vui lòng thử một trong 3 phương pháp đơn giản sau để xử lý lỗi:

  • Khởi động điện thoại: tắt thiết bị và chờ ít nhất 30 giây trước khi bật lại máy.
  • Gỡ cài đặt và cài đặt lại: xóa ứng dụng từ điện thoại. Dữ liệu sẽ được sao lưu an toàn, sau đó cài đặt lại EyeEm từ cửa hàng Apple App Store.
  • Kiểm tra xem lỗi tương tự có xảy ra trên mạng 3G / LTE và WiFi không. Đôi khi kết nối mạng yếu có thể ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@eyeem.com để được trợ giúp sâu hơn.

Lỗi treo máy:

Nếu các bước kể trên không khắc phục được lỗi treo máy, vui lòng gửi Email tới địa chỉ support@eyeem.com kèm thông tin sau:

  • Tên thiết bị và hệ điều hành (iOS) đang chạy.
  • Các bước chi tiết để xảy ra lỗi treo.
  • Và bất cứ thông tin nào mà bạn cảm thấy cần thiết.

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64,7 MB
  • Lượt xem: 2.425
  • Lượt tải: 2.402
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EyeEm

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm