Sea of Clouds: Infinite Frontier cho Android 14 Game phiêu lưu RPG đồ họa Anime ấm áp

Tải về

Bước vào thế giới vẽ tay tưởng tượng này và bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô tận trong Sea of Clouds: Infinite Frontier cho Android! Nếu yêu thích Clash of Sky, bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

Bước vào thế giới vẽ tay tưởng tượng tuyệt đẹp trong Sea of Clouds cho Android
Bước vào thế giới vẽ tay tưởng tượng tuyệt đẹp trong Sea of Clouds cho Android

Sea of Clouds game phiêu lưu nhập vai tuyệt đẹp có lối chơi dọc, trong đó người chơi phải tập hợp một đội gồm các chiến binh Anime. Họ sẽ tự động chạy quanh các địa điểm để tìm kiếm mob và chiến đấu. Ngay trong phiên bản đầu tiên, các nhà phát triển đã thêm khả năng nâng cấp và thay đổi trang bị để khiến nhân vật trở nên mạnh hơn. Trong khi các anh hùng chiến đấu và tự mình làm mọi thứ, người chơi vẫn phải thu thập phần thưởng cho thành tích và phát triển vương quốc của mình.

Khám phá thế giới tuyệt đẹp của Sea of Clouds

Tính năng chính của Sea of Clouds for Android

Những cảnh vẽ tay sống động

Nhờ đồ họa vẽ tay đậm phong cách Anime Nhật Bản, mọi khoảnh khắc trong trò chơi đều mang đến sự sống động với các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ. Các nhà thám hiểm có thể tận hưởng việc khám phá thế giới giả tưởng của Sea of Clouds để bắt đầu một phiêu lưu mới.

Đồ họa vẽ tay đậm phong cách Anime Nhật Bản

Đường đua độc quyền

Trong khi du hành qua biển mây để đến một lục địa bí ẩn xa hơn và bí ẩn hơn, bạn sẽ bắt gặp nhiều phong cảnh, quái vật và kho báu đa dạng. Đường đua của riêng bạn sắp bắt đầu, và điều gì sẽ chào đón bạn trong Sea of Clouds Infinite Frontier Android?

Kết hợp các đồng đội để tạo ra đội hình tốt nhất

Tập hợp cộng sự để cùng phiêu lưu

Trong quá trình đến Tân Thế Giới, bạn có thể gặp được những cộng sự cùng chí hướng. Thông qua việc kết hợp các đồng đội để tạo ra đội hình tốt nhất, cả đội có thể dũng cảm đột nhập vào khu vực cấm và khám phá những bí mật ẩn giấu dưới lục địa này!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sea of Clouds

Liên quan, thay thế