Agents of Mayhem Game siêu anh hùng chiến đấu

Tải về

5 (2) Deep Silver Tính phí 85 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Agents of Mayhem là tựa game phiêu lưu hành động trong thế giới mở, được phát triển bởi Volition và Deep Silver phát hành. Agents of Mayhem vừa ra mắt trên Steam và hứa hẹn sẽ gây bão trong dòng game siêu anh hùng vốn được rất nhiều người chơi ưu ái.

Game siêu anh hùng chiến đấu Agents of Mayhem

Chủ đề game Agents of Mayhem được phát triển theo series phim hoạt hình Saturday Morning và dòng phim siêu anh hùng. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với tổ chức bóng tối Legion với kẻ cầm đầu vô cùng bí ẩn - Morningstar. Cùng nhau khám phá thành phố Seoul và làm chủ thế giới!

Không chỉ phiêu lưu hành động trong thế giới mở Agents of Mayhem cho Windows, gameplay còn kết hợp phong cách bắn súng góc nhìn thứ 3 cực kỳ sôi động.

Nhập vai siêu anh hùng

Trước cuộc tấn công toàn cầu của Devil’s Night, các thành phố lớn trên thế giới đều rơi vào tay của Legion. Seoul rơi vào tầm ngắm của những nhà khoa học điên rồ thuộc Legion, đó là tổ chức Ministry of Pride – Doctor Babylon cùng cộng sự. Trong vai siêu chiến binh với diện mạo, cá tính, vũ khí và kỹ năng riêng biệt, người chơi sẽ khám phá Seoul, đánh bại Legion và giải cứu thế giới như 1 siêu anh hùng!

Với góc nhìn thứ 3, bối cảnh game Agents of Mayhem PC hiện ra thật rõ nét và chân thực. Bạn sẽ gặp lại siêu anh hùng với kỹ năng bay nhảy và chiến đấu đặc biệt nhằm giải cứu Seoul cũng như các thành phố khác. Trong game sẽ có 12 chiến binh, bạn được quyền lựa chọn 3 nhân vật bất kỳ để hoàn thành nhiệm vụ và khám phá thế giới.

Đồ họa tuyệt đẹp

Mỗi chiến binh sẽ có phong cách chiến đấu và năng lực riêng. Chẳng hạn như Hardtack sử dụng súng ngắn làm vũ khí chiến đấu chính, trong khi Hollywood dùng súng trường có thể bắn tầm xa và ngắm bắn chính xác. Khi gây sát thương cho kẻ thù, bạn sẽ nhận được điểm và làm đầy thanh năng lượng của mình. Khi thanh năng lượng đầy, hãy tận dụng năng lực Mayhem độc đáo của từng siêu anh hùng, chẳng hạn như dùng drone để tấn công kẻ thù, gây ra những vụ cháy nổ hoành tráng…

Nhìn chung, game Agents of Mayhem sở hữu tiết tấu nhanh và gameplay đặc sắc, thích hợp cho fan hâm mộ của dòng game siêu anh hùng trên máy tính.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.106
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Agents of Mayhem

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm