Air Space Jet Fighter 3D Game lái máy bay không chiến tự do

Tải về

3,9 (10) A V Logix Miễn phí 1.587 Dung lượng: 28 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Air Space Jet Fighter 3D là game chiến đấu trên không với nhiều chế độ chơi và phong cách lái tự do hoàn toàn, mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với những trò chơi không chiến trước đây.

Thông thường trong một số tựa game máy bay chiến đấu như Space Jet 3D, War Thunder hay Air Strike 2 bạn sẽ phải lái máy bay theo một quỹ đạo nhất định đã được chuẩn bị trước trong mỗi cấp độ, tiêu diệt kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ, trở về căn cứ. Với Air Space Jet Fighter 3D mọi thứ sẽ hoàn toàn khác, hãy cùng khám phá những tính năng của Air Space Jet Fighter 3D nhé.

Giao diện game Air Space Jet Fighter 3D
Giao diện game Air Space Jet Fighter 3D (chế độ Modern)

Tính năng chính của game lái máy bay chiến đấu Air Space Jet Fighter 3D

  • Điều khiển 3D thực tế
  • Những trận không chiến ác liệt
  • Sử dụng tên lửa và đạn để bắn kẻ thù
  • Chế độ lái máy bay hoàn toàn tự do
  • 4 chế độ chơi để lựa chọn
  • Nhiều máy bay chiến đấu từ cổ điển đến hiện đại để điều khiển

Các chế độ chơi của game Air Space Jet Fighter 3D
Các chế độ chơi trong game không chiến Air Space Jet Fighter 3D

Tham gia Air Space Jet Fighter 3D bạn sẽ phải lái chiếc máy bay chiến đấu của mình bay trong không trung, tiêu diệt máy bay chiến đấu phản lực của người ngoài hành tinh. Máy bay của kẻ thù đã xâm nhập trái phép vào ranh giới lãnh thổ của bạn, do đó bạn phải chiến đấu để loại bỏ hoặc phá hủy chúng trước khi mọi chuyện trở nên mất kiểm soát.

Không giống như những trò chơi chiến đấu khác, khi mà bạn có thể sử dụng chuột hoặc bàn phím để thực hiện các thao tác trong game. Với Air Space Jet Fighter 3D bạn sẽ phải kết hợp cả hai, bàn phím để điều hướng máy bay, chuột trái để bắn đạn, chuột phải để bắn tên lửa.

Ban đầu sẽ khá bối rối vì bạn có cảm giác máy bay không thể điều khiển theo ý mình, hãy chọn chế độ Classic để luyện tập và quen với việc điều hướng máy bay. Khi đã quen tay và có thể tiêu diệt mọi kẻ thù trong tầm ngắm hãy lựa chọn các chế độ chơi khác để cải thiện trải nghiệm và được lái nhiều loại máy bay độc đáo, hiện đại hơn.

Chế độ Classic
Chế độ Classic với giao diện đen trắng cổ điển

Hãy tránh va phải máy bay của những kẻ ngoài hành tinh và tiêu diệt chúng từ xa, nếu đâm phải chúng máy bay của bạn sẽ nổ tung và trò chơi kết thúc ngay lập tức. Trong khi bay bạn cũng phải tránh đạn của kẻ thù, hãy để ý thanh ngang trên cùng màn hình, nếu màu xanh trên đó hết sạch cũng là lúc bạn phải dừng cuộc chơi.

Tiếc là trò chơi không có chế độ nâng cấp hay tùy chỉnh máy bay, do đó bạn chỉ có thể tiêu diệt địch để hoàn thành nhiệm vụ, mà không cần kiếm tiền vàng hay tích lũy điểm. Mỗi chế độ chơi có một số máy bay nhất định và nó đã được mở khóa sẵn để bạn lựa chọn mà không mất thời gian cày cuốc, kiếm tiền, lên cấp để sở hữu. Đây có thể coi là một lợi thế của game, nhưng có vẻ cũng làm giảm mất chút thú vị.

Chọn máy bay
Chọn máy bay trong chế độ Blend Mode của game Air Space Jet Fighter 3D

Đồ họa của game thay đổi theo từng chế độ chơi, để phù hợp với chủ đề của chế độ đó. Nhìn chung, hiệu ứng đồ họa và âm thanh đều cuốn hút, với những người chơi không quá khắt khe thì sẽ không có gì để phàn nàn.

Trò chơi hoàn toàn miễn phí, không có tính năng mua hàng trong ứng dụng, có một quảng cáo nhỏ phía trên cùng màn hình, ngay cả khi bạn đã bắt đầu trận chiến.

Tóm lại, nếu yêu thích tựa game lái máy bay chiến đấu, nhưng không thích bị ràng buộc bởi điểm số, tiền vàng, cấp độ, bạn chỉ đơn giản là muốn vi vu trên bầu trời, đối đầu với kẻ địch và tiêu diệt chúng thì Air Space Jet Fighter 3D chính xác là trò chơi dành cho bạn. Download Air Space Jet Fighter 3D và bắt đầu cuộc chiến.

Bích Thủy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 2.054
  • Lượt tải: 1.587
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm