Algodoo 2.1.0 Phần mềm mô phỏng 2D

Tải về

4,8 (16) Algoryx Simulation AB Miễn phí 7.444 Dung lượng: 41,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Algodoo là phần mềm mô phỏng 2D độc đáo từ Algoryx Simulation AB. Algodoo là công cụ hoàn hảo để tạo bối cảnh tương tác trong game hay phim hoạt hình.

Giao diện Algodoo

Algodoo khuyến khích học sinh sinh viên và trẻ em phát triển sự sáng tạo, năng lực và động lực để xây dựng nội dung theo phương pháp hiện đại. Yếu tố giải trí kết hợp với giáo dục tạo nên môi trường sáng tạo hữu ích cho người dùng mới. Algodoo cũng là công cụ hoàn hảo để trẻ em học tập và luyện tập tại nhà.

Chức năng

Với phần mềm Algodoo, bạn có thể tạo các bối cảnh mô phỏng bằng các công cụ vẽ như Box, Circle, Polygon, Gear, Brush, Plane, Rope và Chain. Dễ dàng tương tác với các đối tượng bằng cách kéo và thả, nghiêng và lắc. Chỉnh sửa và tạo thay đổi bằng cách xoay, chia tỉ lệ, di chuyển, cắt hay clone đối tượng.

Các yếu tố vật lý

Bạn có thể thêm các yếu tố vật lý vào phần mô phỏng của mình như Fluid, Spring, Hinge, Motor, Thruster, Light ray, Tracer, Optic và Lense. Algodoo cho phép bạn khám phá và tương tác với nhiều thông số như trọng lực, lực ma sát, lực hút…

Mô phỏng 2D

Phân tích và trực quan hóa

Để phân tích sâu hơn, bạn có thể xem biểu đồ hoặc trực quan hóa các loại lực, vận tốc và mô-men. Ngoài ra có thể nâng cấp hình ảnh trực quan bằng cách hiển thị các trục X, Y và góc.

Algobox - chia sẻ hình ảnh

Trong Algobox, thư viện hình ảnh với hơn 50.000 mẫu có sẵn, cho phép lưu và chia sẻ với bạn bè hoặc duyệt và tải để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Algobox có thể truy cập từ trong Algodoo hoặc từ website trong mục Scenes.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41,1 MB
  • Lượt xem: 12.412
  • Lượt tải: 7.444
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Algodoo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm