Cinema 4D R23.110 Phần mềm thiết kế và ứng dụng đồ họa 3D

Tải về

4,9 (11) Maxon Dùng thử 5.264 Dung lượng: 454,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Maxon Cinema 4D R23 được xem là phần mềm thiết kế và ứng dụng đồ họa số một thế giới. Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc bắt đầu tìm hiểu và sử dụng công cụ này để makeup cho tác phẩm của mình là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Mặc dù là 4D nhưng Cinema 4D là công cụ cực mạnh cho bạn tạo ảnh 3D với độ chân thực cao nhất. Đây cũng là phần mềm có giao diện linh hoạt và dễ sử dụng nhất trong tất cả các phần mềm thiết kế đồ họa 3D hiện nay. Nếu bạn đang có một dự án cần hoàn thành trong một thời gian ngắn thì việc cho rằng Cinema 4D là giải pháp cứu cánh cho bạn không có gì phải bàn cãi.

Cinema 4D 23 được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Maxon (Đức). Đây là sản phẩm kết hợp tất cả những đặc điểm tinh túy nhất từ Cinema 4D Prime, Visualize và Broadcast; cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và thưởng thức những tác phẩm 3D do chính mình tạo ra với sự hài lòng cao nhất.

Cinema 4D là phần mềm đồ họa chuyên nghiệp

Tại sao nên dùng Cinema 4D?

Dễ học và cực kỳ mạnh mẽ: Cinema 4D là gói phần mềm hoàn hảo cho tất cả họa sĩ 3D muốn đạt được kết quả ấn tượng nhanh chóng và dễ dàng. Cả người mới và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đều có thể tận dụng các công cụ & tính năng đa dạng của Cinema 4D để nhanh chóng có được tác phẩm bắt mắt. Độ tin cậy thần kỳ của Cinema 4D cũng khiến nó trở thành ứng dụng hoàn hảo cho sản phẩm 3D tốc độ cao theo yêu cầu và một loạt các gói phần mềm giá hấp dẫn có sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu của họa sĩ.

Cinema 4D dễ sử dụng

Dễ sử dụng

Bắt đầu trong thế giới 3D là một sự “bùng nổ” khi bạn có thể tạo nhanh các kết quả tuyệt vời. Hoạt động trực quan & dễ hiểu cùng bố cục giao diện hợp lí của Cinema 4D đã giúp người mới dùng dễ dàng thực hiện và kiểm soát tác phẩm. Phần mềm không bao giờ ngừng làm người dùng chuyên nghiệp bất ngờ về cách thức dễ sử dụng như thế nào. Vô số hướng dẫn và cộng đồng chuyên môn cao toàn cầu đóng vai trò quan trọng trong việc đưa người mới bắt đầu lên cấp độ sử dụng chuyên nghiệp.

Cinema 4D có giao diện trực quan

Giao diện trực quan

Cinema 4D là một trụ cột trong luồng công việc hàng ngày của người dùng. Đó là lí do tại sao hãng đảm bảo các tính năng mới hoạt động trực quan và chính xác như mong đợi. Bố cục Cinema 4D cũng dễ dàng tùy biến chính xác theo nhu cầu và có thể lưu để sử dụng sau.

Cinema 4D có độ ổn định cao

Ổn định

Độ ổn định của Cinema 4D nổi tiếng khắp cộng đồng 3D và vươn xa ra thế giới. Toàn bộ tính năng và công thức mới được kiểm tra, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi phát hành. Gói dịch vụ miễn phí của Maxon được phát hành thường xuyên, tối ưu hóa sâu hơn Cinema 4D và cho phép nhà phát hành phản hồi thay đổi nhanh trong hệ điều hành & driver.

Cinema 4D có hệ thống trợ giúp mạnh mẽ

Hệ thống trợ giúp mạnh mẽ

Bất kỳ câu hỏi nào về chức năng cụ thể đều có thể nhanh chóng nhận câu trả lời bằng cách click chuột phải vào nó và đi thẳng tới tài liệu phần mềm tích hợp.

Cinema 4D hỗ trợ quy trình làm việc theo thủ tục

Quy trình làm việc theo thủ tục

Duy trì tính linh hoạt từ lúc bắt đầu tới khi kết thúc. Luôn linh hoạt cho tới tận thay đổi cuối cùng cực kỳ quan trọng trong mọi dự án. Cinema 4D cung cấp nhiều tùy chọn xử lý không phá hủy: tạo mẫu theo tham số, đổ bóng theo quy trình, texture và nhiều hơn thế nữa. Cinema 4D Take System cho phép bạn lưu và quản lý nhiều phiên bản của một cảnh trong một file.

Tính năng chính của Cinema 4D

Modeling

Hỗ trợ nhập, xuất tất cả các định dạng; có thể làm việc với nhiều vật thể đa giác hoặc có các thông số xác định; Hỗ trợ Subdivision Surface (Thành phần bề mặt); Tất cả các công cụ Deformer (Công cụ biến dạng vật thể) và Modifier (Bộ điều chỉnh). Người dùng có thể tùy biến những đường lưới chính mà không cần phải bỏ những đường lưới thừa.

Cinema 4D Studio

Material and Texture

Material gồm có 14 kênh khác nhau và người dùng có thể tùy biến các kênh theo mục đích thiết kế; sử dụng ảnh hoặc phim như một texture hoặc bóng bằng các nút Subsurface Scattering hoặc Backlight.

Lighting

Cinema 4D sử dụng Lumen và Candela để điều chỉnh cường độ sáng thay vì sử dụng những giá trị phần trăm trừu tượng. Ngoài ra, các công cụ cơ bản như contrast (tương phản), Shadow color (màu bóng), phản xạ ống kính, Volume Light... cũng được hỗ trợ. Render (kết xuất file) cũng được cải tiến nhờ sự hỗ trợ của HyperThreading và Multi-Core.

Cinema 4D Studio

Animation

Khi nói đến hình ảnh động, Cinema 4D được xem là “bậc thầy”. Phần mềm này sở hữu năng tất cả các công cụ hoạt hình tiêu chuẩn mà bạn mong chờ từ một gói phần mềm 3D cao cấp.

Sculpting

Công cụ sculpting trong Cinema 4D đã được cải tiến với nhiều tính năng mới thông qua các công cụ như Pull, Wax, Smooth, Flatten, Inflate, Knife và Pinch. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm bộ tùy chọn cài đặt sẵn cực kỳ mạnh mẽ cho brush, stamp, stencil, cùng với nhiều thuộc tính tùy chọn size, pressure, symmetry… Hệ thống layer mạnh mẽ cho phép đạt đến mức linh hoạt tối đa trong quy trình sáng tạo, trong khi tùy chọn Bake hỗ trợ tính toán hàng triệu đa giác sculpt thành bản đồ thông thường. Từ đó, người dùng có thể có thể ứng dụng vào low-poly base mesh dùng trong kết xuất đồ họa và animations.​

Cinema 4D Studio

Motion Graphics (Đồ họa chuyển động)

Motion Graphics hay còn gọi tắt là Mograph trong Cinema 4D là một Module tối ưu cho diễn hoạt và chuyển động các đối tượng đồ họa 3D. Sau nhiều lần cải tiến, trong phiên bản R15 này, Motion Graphics sẽ vô cùng dễ dàng tạo nên chuyển động cho Typography, Logo hoặc các hiệu ứng hình ảnh trừu tượng hay dùng cho Broadcast, Truyền hình, Motion Graphic, Info Graphic. Giờ đây, người dùng chỉ đơn giản nhấp chuột vào các công cụ Clone, Extrude hay Animation... để chỉnh sửa các đối tượng 3D mong muốn.

Yêu cầu cấu hình sử dụng Cinema 4D:

  • Windows 10 64-bit trên Intel
  • RAM 4GB (khuyến khích 8GB), card đồ họa hỗ trợ OpenGL 4.1 (khuyến khích dùng GPU chuyên dụng)
  • Kết xuất GPU yêu cầu card đồ họa NVIDIA hoặc AMD trên Windows.
  • Yêu cầu đăng ký

Với những đặc điểm vượt trội như vậy, Cinema 4D xứng đáng là phần mềm thiết kế và ứng dụng 3D được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cập nhật phần mềm đồ họa Cinema 4D mới nhất

Cinema 4D R23

Khám phá công nghệ mới trong Cinema 4D R23
Khám phá công nghệ mới trong Cinema 4D R23

Công nghệ chuyển động đến từ tương lai

Thổi hồn vào nhân vật và hiệu ứng động với công cụ mới đồng thời cải thiện quy trình xử lý ảnh động, đó lả bản cập nhật UV và Viewport, hệ thống Scene Nodes mới… độc quyền của Cinema 4D 23. Các tính năng bao gồm:

  • Smooth Moves
  • Pose Library
  • Delta Mush
  • Character Solver
  • Toon & Face Rigs
  • Filtering In Attribute Manager And Timeline
  • Better Keyframing
  • Copy / Paste Ease
  • Markers

Thiết kế hoàn hảo

Cinema 4D R23 cho phép truy cập toàn bộ tính năng chỉnh sửa UV mạnh mẽ đã được giới thiệu trong Cinema 4D S22. Ngoài ra còn bổ sung các công cụ mới giúp xử lý mô hình bề mặt cứng hiệu quả. Các tính năng bao gồm:

  • UV Snapping
  • Align, Straighten, Rectangularize
  • UV Edit / Layout Enhancements

Hình thức hoàn hảo

Dễ dàng áp dụng hơn 200 preset ảnh phim, nhập LUT hoặc làm việc với từng công cụ để xử lý màu sắc, hiệu ứng phim… Công nghệ Magic Bullet Looks của Red Giant được tích hợp sẵn trong thiết lập hiển thị C4D, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Screen-Space Reflections

Công nghệ phản chiếu không gian màn hình cải tiến và Viewport Core mới trong S22 cho phép xem trước hình ảnh với chất lượng hoàn hảo.

Quy trình xử lý đồ họa 3D hài hòa

Kết hợp các tính năng và công nghệ Python 3, OBJ, FBX và USD để cải thiện hiệu suất, thỏa sức sáng tạo trong môi trường đồ họa 3 chiều tiêu chuẩn.

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: R23.110
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 454,3 MB
  • Lượt xem: 6.675
  • Lượt tải: 5.264
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Maxon Cinema 4D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm