Alien: Blackout cho iOS 1.0.1 Game kinh dị nỗi kinh hoàng trong trạm không gian

Tải về

5 (1) D3PA Tính phí 197

Alien: Blackout cho iOS là game kinh dị kết hợp sinh tồn lấy đề tài sinh vật ngoài hành tinh được rất nhiều game thủ yêu thích. Trong vai Amanda Ripley, người chơi phải cố gắng sống sót trước sự săn lùng của Alien.

Trải nghiệm một chương hoàn toàn mới trong saga Alien với Alien: Blackout
Trải nghiệm một chương hoàn toàn mới trong saga Alien với Alien: Blackout

Giống với game kinh dị Alien: Isolation được phát hành trên PC vào năm 2014, Alien: Blackout cho iOS có sự góp mặt của Amanda Ripley, con gái của người hùng Ellen Ripley từ bộ phim về người ngoài hành tinh Aliens nổi tiếng của đạo diễn James Cameron.

Trong vai Amanda Ripley, người chơi sẽ cần phải cố gắng sống sót khi bị mắc kẹt trên trạm không gian Weyland-Yutani đã hỏng. Tại đó, sinh vật Xenomorph đang săn đuổi bạn và phi hành đoàn của mình. Bạn cần phải tìm cách vượt qua thợ săn kinh hoàng này bằng cách đưa ra những lựa chọn có tính rủi ro cao.

Đưa ra các quyết định đúng đắn để vượt qua quái vật ngoài hành tinh
Đưa ra các quyết định đúng đắn để vượt qua quái vật ngoài hành tinh

Trong Alien: Blackout iOS, người chơi phải dựa vào các điều khiển bị hư hại của trạm vũ trụ hoặc mạo hiểm hy sinh những thành viên trong phi hành đoàn để tránh tiếp xúc với sinh vật chết người, làm thay đổi vĩnh viễn kết quả của trò chơi.

Sinh tồn trong 7 level tràn nhập nỗi kinh hoàng bằng cách chỉ dẫn cho phi hành đoàn của Amanda Ripley từ xa thông qua những nhiệm vụ có tính thách thức tăng dần. Sự bất ổn và không thể đoán trước của cả quái vật ngoài hành tinh và phi hành đoàn của Amanda có thể gây ra thất bại hoàn toàn cho cô ấy và toàn bộ trạm không gian.

Chỉ dẫn các thành viên trong phi hành đoàn đi tới nơi an toàn
Chỉ dẫn các thành viên trong phi hành đoàn đi tới nơi an toàn

Alien: Blackout iOS mang đến trải nghiệm kinh dị độc đáo, kiểm tra sự dũng cảm của người hâm mộ bộ phim Alien và fan game kinh dị trong bối cảnh sự sống có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Liệu bạn có thể bảo toàn tính mạng của mình?

Tính năng chính của Alien: Blackout cho iOS

Sống hoặc chết

Chỉ sử dụng những nguồn cung cấp năng lượng hạn chế của trạm không gian để vận hành bản đồ 3 chiều, camera giám sát và thiết bị theo dõi chuyển động, nhằm cố gắng che giấu và bảo vệ các thành viên trong phi hành đoàn khỏi sự săn lùng của thợ săn hoàn hảo trong 7 level giật gân.

Trốn thoát trước khi toàn bộ năng lượng cạn kiệt
Trốn thoát trước khi toàn bộ năng lượng cạn kiệt

Một chương mới trong thương hiệu Alien

  • Một chương mới trong thương hiệu Alien đi theo câu chuyện về Amanda Ripley, con gái của Ellen Ripley từ phim Alien và Aliens.

Trải nghiệm nỗi kinh hoàng trong trạm không gian

  • Một trải nghiệm Alien hấp dẫn và thích thú, được thiết kế hoàn hảo cho thiết bị di động.

Liệu bạn có thể sống sót trong Alien Blackout?
Liệu bạn có thể sống sót trong Alien Blackout?

Đối mặt với nỗi sỡ hãi hết lần này tới lần khác

  • Mọi quyết định đều có thể dẫn tới cái chết. Số lượng thành viên trong phi hành đoàn càng ít, càng làm cho nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn. Người chơi có thể thử áp dụng nhiều chiến thuật và lý thuyết khác nhau để vượt qua Xenomorph trong cuộc rượt đuổi giành chiến thắng đầy kinh hoàng này.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 553,8 MB
  • Lượt xem: 518
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alien Blackout

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm