Anoxemia cho iOS 1.0 Game phiêu lưu kinh dị dưới đáy đại dương

Tải về

3 (1) Alex Aizatsky Tính phí 01 Dung lượng: 532,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Anoxemia for iOS là game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị, đưa bạn đến hành trình khám phá thế giới đại dương - nơi tràn ngập những thứ nguy hiểm đe dọa tính mạng của bạn.

Hành trình lấy mẫu vật dưới đáy đại dương đầy nguy hiểm trong Anoxemia
Hành trình lấy mẫu vật dưới đáy đại dương đầy nguy hiểm trong Anoxemia

Nó được cho là một nhiệm vụ đơn giản. Tất cả những gì tôi phải làm là thu thập một số mẫu vật từ khu vực bị ô nhiễm dưới đáy đại dương. Ngay khi tôi rời khỏi con tàu, mọi thứ đã trở nên thật tồi tệ. Liên lạc bị mất và con tàu ngầm của tôi rơi xuống đáy biển. Tôi đã sống sót, nhưng Oxy đang dần cạn kiệt và tôi không thể liên lạc với bất kỳ ai để kêu gọi sự giúp đỡ. Những gì tôi có thể làm lúc này là di chuyển về phía trước với máy bay không người lái. Nó là người bạn đồng hành duy nhất của tôi. Rắc rối là, gần đây nó hoạt động không như bình thường. Dường như nó đang cố gắng phá hỏng nhiệm vụ của tôi…”.

Theo dõi một câu chuyện hấp dẫn về nhà khoa học Dr. Bailey
Theo dõi một câu chuyện hấp dẫn về nhà khoa học Dr. Bailey

Anoxemia cho iOS là game khám phá theo cốt truyện, nơi bạn điều khiển nhà khoa học Dr. Bailey và máy bay không người lái ATMA. Tìm kiếm dưới đáy đại dương khi bạn khám phá và lấy mẫu vật từ một hang động dưới nước. Nguy hiểm rình rập ở mọi lối đi, từ những dòng chảy độc hại đến dòng hải lưu mạnh mẽ, mìn còn sót lại sau chiến tranh và cả máy móc di động đang chạy loạn xạ. Ngoài ra còn có nguy cơ hết oxy. May mắn thay, ATMA có thể hướng dẫn bạn đến đích bằng một vài công cụ và nâng cấp đặc biệt, giả sử bạn có thể tìm thấy chúng.

Tìm kiếm vật phẩm trợ giúp trên đường đi để hoàn thành nhiệm vụ
Tìm kiếm vật phẩm trợ giúp trên đường đi để hoàn thành nhiệm vụ

Thế giới Anoxemia iOS vừa ngoạn mục vừa nguy hiểm. Biển yên bình trong phần lớn thời gian, nhưng ngay khi bạn nhìn thấy một vệt sáng hay nghe thấy âm thanh vang vọng từ xa, bạn nên biết đây là thời điểm để chạy. Tất nhiên, có một số nguy hiểm mà bạn không cách nào chạy trốn và cả những nguy hiểm mà bạn không hề biết chúng tồn tại…

Giống các game kinh dị như Bendy and the Ink Machine, Alien: Blackout hay Rest in Pieces cho iOS, Anoxemia for iOS có đồ họa đơn giản lấy các gam màu tối làm chủ đạo, tạo cảm giác căng thẳng. Màu tối làm cho bất cứ thứ gì sáng ở đằng xa trở nên kì dị và đáng sợ.

Câu chuyện kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng được hé lộ dần khi bạn chơi game
Câu chuyện kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng được hé lộ dần khi bạn chơi game

Anoxemia cho iPhone được xây dựng như một game platform. Mỗi level yêu cầu bạn phải thu thập một số lượng mẫu vật nhất định và sau khi hoàn thành, bạn sẽ chuyển sang màn chơi tiếp theo. Ban đầu mọi thứ khá dễ dàng, nhưng dần bạn sẽ phải tránh các tháp pháo, đánh đổ những bức tường không có cấu trúc và cố gắng tìm ra cách vượt qua đống mìn. Ngoài ra, bạn còn cần để mắt tới lượng oxy vì nó sẽ không hồi phục giữa các level. Tuy nhiên, nhiều vật phẩm trợ giúp rải rác xuyên suốt hành trình sẽ giúp bạn vượt qua thách thức dễ dàng hơn.

Tính năng chính của Anoxemia cho iOS

  • Câu chuyện kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng được hé lộ dần khi bạn chơi game.
  • Khám phá 26 level với bối cảnh địa hình dưới nước độc đáo.
  • Tìm kiếm và trang bị nhiều vật phẩm và nâng cấp khác nhau.
  • Giải quyết nhiều câu đố yêu cầu phản xạ nhanh và suy nghĩ logic.
  • Cách kể chuyện hấp dẫn mang đến cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ của nhân vật chính.
  • Gameplay thách thức.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 532,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Anoxemia

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm