Tổ chức bóng đêm UNCLE The Man from U.N.C.L.E (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 74 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Guy Ritchie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tổ chức bóng đêm UNCLE (The Man from U.N.C.L.E) là phim hành động được chuyển thể bộ phim truyền hình ăn khách những thập niên 60 của đạo diễn Guy Ritchie. Phim Tổ chức bóng đêm UNCLE phát hành năm 2015 nhận được nhiều đánh giá tích cực của người xem và cũng rất thành công về mặt doanh thu. Phim được đạo diễn bởi Guy Ritchie và sự tham gia của các diễn viên: Henry Cavill, Armie Hammer, Alicia Vikander, Elizabeth Debicki, Jared Harris, Hugh Grant.

Phim Tổ chức bóng đêm UNCLE lấy bối cảnh đầu những năm 1960 đang xảy ra cuộc Chiến trang Lạnh, phim là câu chuyện kể về Napoleon Solo - một siêu điệp viên của CIA và Kuryakin - đặc vụ KGB gác lại những thù địch cá nhân để hợp tác thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn tổ chức tội phạm quốc tế bí ẩn đang âm mưu phá hoại hòa bình của loài người. Người dẫn đường và nắm manh mối duy nhất là con gái của một nhà khoa học Đức đang đã biến mất. Lúc này cặp đôi phải chạy đua với thời gian và ngăn chặn thảm họa trước khi nó xảy ra trên toàn thế giới.

Trailer phim Tổ chức bóng đêm UNCLE - The Man from U.N.C.L.E

Thông tin thêm phim Tổ chức bóng đêm UNCLE

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Henry Cavill, Armie Hammer, Alicia Vikander, Elizabeth Debicki, Jared Harris, Hugh Grant
Nhà sản xuất:John Davis, Steve Clark-Hall, Lionel Wigram, Guy Ritchie, David Dobkin
Đạo diễn:Guy Ritchie
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim The Man from U.N.C.L.E

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 325 lượt xem