Street Brawlers cho iOS 1.0.1 Game chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn

Tải về

3 (1) MY.GAMES Miễn phí 03

Street Brawlers: Tower Defense là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp dành cho di động đến từ studio My.Games - cũng là những người tạo ra game Rush Royale. Thực tế, Street Brawlers với Rush Royale có sự tương đồng khá lớn, chỉ khác về các mô hình đơn vị khác nhau, đồ họa và hệ thống đào tạo bóng bẩy hơn.

Street Brawlers cho bạn tham gia vào các trận chiến phòng thủ PvP thời gian thực

Mặt khác, các quy tắc vẫn giữ nguyên: Người chơi dùng tài nguyên để chiêu mộ các anh hùng. Những tài nguyên này phải được kết hợp để có được phiên bản cải tiến. Các trận chiến được tổ chức theo thể thức 1 vs 1. Vì vậy, bên nào có khả năng gây ra nhiều sát thương hơn, không bỏ lỡ 3 kẻ thù và trùm sẽ giành chiến thắng.

Tải game phòng thủ tháp Street Brawlers cho iOS

Lấy bối cảnh là đường phố Flux City, bạn sẽ tập hợp một dàn các anh hùng gồm những cao thủ hạng nặng và sẵn sàng tham gia các trận chiến PvP, phòng thủ theo nhóm, vượt ngục hấp dẫn và tận hưởng niềm vui bất tận qua các trận đụng độ hoành tráng. Có rất nhiều chiến binh trong Street Brawlers Tower Defense để người chơi lựa chọn, bao gồm các bậc thầy võ thuật, chuyên gia công nghệ và nhà khoa học thiên tài. Mỗi người có một vai trò quan trọng và khả năng mạnh mẽ của họ có thể xoay chuyển cục diện trận chiến.

Hãy vạch chiến lược của bạn, áp đảo kẻ thù bằng cả chất lượng và số lượng quân đội, thách thức những người chơi giỏi nhất thế giới trong các trận chiến phòng thủ và cho họ thấy ai mới làm chủ chiến trường.

Các trận chiến phòng thủ nhanh chóng, triệu tập một đội hình chiến đấu mơ ước

Game Street Brawlers: Tower Defense được My.Games đưa lên nền tảng di động iOS và Android trên toàn thế giới vào ngày 20/3/2023. Mặc dù sử dụng cùng một công thức với Rush Royale, trò chơi đã leo lên vị trí thứ 54 trong số các game trên App Store.

Đối với những người thích bối cảnh cyberpunk và các siêu anh hùng thì Street Brawlers là game rất đáng để thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Street Brawlers

Liên quan, thay thế