Ashampoo Driver Updater Cập nhật driver máy tính nhanh, tự động

Tải về

4,2 (5) Ashampoo Dùng thử 79 Dung lượng: 9,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Driver sai hoặc quá cũ chính là kẻ thù của mọi hệ thống máy tính. Thông thường, thiết bị của bạn hay bị thiếu driver hoặc lâu chưa được cập nhật. Ashampoo Driver Updater không chỉ giúp bạn tìm được driver tốt nhất mà còn hỗ trợ cài đặt tự động vô cùng tiện lợi.

Giao diện chính của phần mềm Ashampoo Driver Updater
Giao diện chính của phần mềm Ashampoo Driver Updater

Tối ưu hóa hiệu năng PC thông qua cập nhật driver:

  • Hơn 400.000 driver có sẵn.
  • Hỗ trợ hơn 150.000 thiết bị.
  • Tối ưu hóa độ ổn định của hệ thống.

Tính năng chi tiết của Ashampoo Driver Updater

Scan. Cài đặt. Hoàn tất.

Không cần thao tác quá nhiều với phần mềm Ashampoo Driver Updater. Chương trình này giúp cập nhật driver cực nhanh và tiện lợi. Nó sẽ phân tích các thành phần phần cứng và driver, so sánh kết quả với cơ sở dữ liệu đồ sộ, từ đó thay thế driver cũ bằng driver mới nhất.

Luôn sẵn sàng hành động.

Bạn là người quyết định hành động cho chương trình Ashampoo Driver Updater. Hẹn giờ để scan hệ thống định kỳ và update driver kịp thời. Sau khi thiết lập, bạn sẽ không mất thời gian kiểm tra thủ công nữa mà máy tính vẫn luôn đạt hiệu suất cao nhất.

Thiết lập để Ashampoo Driver Updater cập nhật driver tự động
Thiết lập để Ashampoo Driver Updater cập nhật driver tự động

Luôn có giải pháp cho mọi vấn đề

Máy treo, quá ồn, lỗi đồ họa hay hiệu suất thấp thường do nguyên nhân driver lỗi thời. Sau khi nâng cấp lên Windows 10, nhiều PC vận hành khá trơn tru nhưng thật ra đang tiềm ẩn vấn đề bên trong. Hãy để Ashampoo Driver Updater sửa lỗi mà bản thân hệ thống Windows không tự động xử lý được.

Tối đa hóa hiệu năng chơi game

Driver liên tục được phát triển để tránh lỗi treo và tương thích với những phần cứng mới nhất. Đặc biệt là trải nghiệm chơi game đòi hỏi hiệu suất máy phải thật tốt. Driver đồ họa mới sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian giải trí tuyệt nhất.

An toàn tối đa

Không có bất cứ rủi ro nào khi dùng Ashampoo Driver Updater. Tính năng backup trong chương trình cho phép lưu và khôi phục driver bất kỳ khi cần.

Tìm và update driver mới nhất, giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa
Tìm và update driver mới nhất, giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa

Cảm giác tuyệt vời khi mọi thứ đều hoạt động tốt

Ngay cả khi không có sự cố đáng chú ý nào, các thành phần trong hệ thống của bạn cũng có thể chưa đạt hiệu suất tốt nhất. Rớt mạng WLAN, âm thanh rít hoặc máy in bị ngắt kết nối là những vấn đề người dùng hay gặp phải. Các lỗi đó bắt nguồn từ driver quá cũ hoặc sai. Lúc này, bạn cần kiểm tra và cập nhật driver kịp thời.

Hệ thống Windows hoàn hảo

Việc chuyển sang Windows 10 tiềm ẩn nhiều rắc rối cho người dùng. Download Ashampoo Driver Updater để công cụ này tìm mọi driver Windows 10 có sẵn, cài đặt tự động và cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,5 MB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Driver Updater

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm