Audials Radio 3.0.839.1 Phần mềm phát radio trực tuyến cho máy tính

Tải về

3 (1) Audials AG Miễn phí 57

Audials Radio là trình phát radio trực tuyến cho phép người dùng truy cập vào hàng trăm đài phát thanh thuộc đủ các thể loại. Người dùng có thể nghe bản nhạc ưa thích bằng ứng dụng hiện đại dành cho Windows 10 và Windows 8.1 này.

Giao diện chính của ứng dụng Audials Radio cho Windows 10 và Windows 8.1
Giao diện chính của ứng dụng Audials Radio cho Windows 10 và Windows 8.1

Audials Radio là ứng dụng radio cho Windows 10 và Windows 8.1 cho phép người dùng truy cập vào nhiều đài radio trực tuyến, nghe các bản nhạc trên khắp thế giới và quản lý bản nhạc ưa thích bằng ứng dụng có giao diện hiện đại này.

Tính năng chính của ứng dụng Audials Radio cho máy tính

  • Có trình phát radio bao gồm 72.000 đài phát thanh trực tuyến
  • Cho phép ghi âm MP3
  • Lựa chọn nội dung muốn nghe theo quốc gia, ngôn ngữ, nghệ sĩ và khu vực
  • Có trình tải xuống và phát podcast

Tìm kiếm trong số nhiều đài radio khác nhau

Nhờ có các tính năng tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm ra các trạm radio, lọc kết quả tìm kiếm dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau như nguồn gốc xuất xứ, ngôn ngữ, thể loại, nghệ sĩ hàng đầu và những bản hit mới nhất.

Tùy thuộc vào địa điểm, ứng dụng radio cho Windows 8.1/Windows 10 sẽ cung cấp một danh sách bao gồm các đài phát thanh ở gần tại quốc gia của người dùng. Thêm nữa, ứng dụng này sẽ lưu lại những đài phát thanh gần đây và đài phát thanh ưa thích để đưa ra các gợi ý liên quan. Ứng dụng Audials Radio cũng rất thông minh, có thể gợi ý các đài phát thanh có sự tham gia thường xuyên của một nghệ sĩ nào đó để người dùng có thể dễ dàng thêm đài phát thanh đó vào mục ưa thích.

Mỗi đài phát thanh đều được hiển thị trong một ô riêng, trong đó có logo, tên của chương trình hiện tại và bài hát đang được phát. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi sang một đài phát thanh khác nếu danh sách phát không phù hợp với sở thích của mình.

Nghe podcast bằng ứng dụng Audials Radio cho máy tính Windows 10 và Windows 8.1
Nghe podcast bằng ứng dụng Audials Radio cho máy tính Windows 10 và Windows 8.1

Ghi âm hoặc phát podcast và radio

Ứng dụng nghe radio Audials Radio bao gồm các nút điều khiển cơ bản cho phép người dùng tạm dừng, dừng hẳn việc phát nhạc, điều chỉnh âm lượng và thậm chí là ghim đài phát thanh vào màn hình bắt đầu (Start Screen) của hệ điều hành Windows, mục ưa thích (Favorites) hoặc màn hình chính của ứng dụng nghe nhạc cho máy tính Audials Radio để tiện truy cập về sau.

Tùy thuộc vào bài hát được phát, ứng dụng Audials Radio dành cho hệ điều hành Windows 10/Windows 8.1 có thể hiển thị ảnh bìa và một số hình ảnh khác trong quá trình nghe.

Ứng dụng Audials Radio không chỉ có tính năng phát radio mà còn được tích hợp với tính năng ghi âm cho phép người dùng tạo ra các danh sách phát (playlist) hoàn chỉnh bao gồm các bài hát ưa thích từ nhiều đài phát thanh khác nhau. Thêm nữa, ứng dụng Audials Radio còn có thư viện video podcast và âm thanh tuyệt vời khiến niềm vui nhân đôi.

Lựa chọn các đài phát thanh theo nghệ sĩ bằng ứng dụng Audials Radio cho máy tính
Lựa chọn các đài phát thanh theo nghệ sĩ bằng ứng dụng Audials Radio cho máy tính

Phần mềm phát podcast và radio hoàn chỉnh dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1

Ứng dụng Audials Radio dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1 khiến nhiều đài truyền thanh và podcast chỉ cách người dùng một cú nhấp chuột. Đây là một hình thức giải trí tuyệt vời dành cho những ai thích nghe nhạc thuộc đủ mọi thể loại và quốc gia xuất xứ.

Với các tính năng tìm kiếm và sắp xếp nâng cao, ứng dụng Audials Radio cho phép người dùng tìm kiếm các đài phát thanh phù hợp với thị hiếu âm nhạc. Ứng dụng này được thiết kế theo giao diện đồ họa hiện đại dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1 giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể tải Audials Radio để khám phá các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.839.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm