Aurora 3D Presentation 2012 Công cụ tạo bài thuyết trình 3D tuyệt đẹp

Tải về

2,7 (10) Aurora3D Dùng thử 1.927 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Aurora 3D Presentation là một ứng dụng vô cùng hữu ích, cho phép người dùng tạo ra các bài thuyết trình ấn tượng, hấp dẫn và chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý của người xem nhờ sử dụng các kỹ thuật mạnh mẽ và có hiệu quả cao. Với Aurora 3D Presentation, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi trình bày bài thuyết trình của mình trước đông đảo người xem bởi vì giờ đây những lời nói đã được minh hoạ và chú thích bằng những trình chiếu ấn tượng. Chắc chắn, người xem sẽ không thể rời mắt khởi bài thuyết trình của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải Aurora 3D Presentation về và sử dụng nó.

Với Aurora 3D Presentation, bạn có thể tạo ra nhiều bài thuyết trình mà kết hợp giữa hình ảnh, văn bản, video và dữ liệu một cách dễ dàng. Nếu bạn chỉ cần một điều gì đó nhanh chóng và thiết thực, các mẫu template và hiệu ứng có sẵn trong Aurora 3D Presentation sẽ cung cấp cho bạn tất cả nguồn lực cần thiết để khai thác và tạo ra một bài thuyết trình chuyên nghiệp.

Aurora 3D Presentation

Tính năng chính:

Tạo ra các chương trình tương tác 3D (tập tin .exe)

Aurora 3D Presentation được cung cấp để tạo ra chương trình thuyết trình bằng đồ họa 3D. Bạn có thể xuất dự án của mình, tạo một file thực thi (.exe) qua mạng để tải, gửi email, ghi đĩa CD cho khách hàng của mình.

Xuất video

Bạn có thể trình chiếu bài thuyết trình 3D của mình, tạo ra nhiều tập tin video khác nhau trong thời gian thực bằng cách cài đặt ffdshow cho vfw build *. mpg, *. avi, *. flv, *. Mp4 và định dạng khác.

Sự kiện 3D

Aurora 3D Presentation có thể tạo ra một loạt các sự kiện tương tác, cung cấp nhiều uimodule, bạn có thể thiết lập để chuyển mỗi bài thuyết trình sang mô hình không gian ba chiều, phát âm thanh, hình ảnh động, tooltip, video...

Mô hình 3D

Bạn có muốn hiển thị các mô hình 3D ngày càng phức tạp hơn không? Tại đây, bạn có thể nhập định dạng file 3d (*.3ds, *.obj, *.xml, *.ase,*.ply, *.dxf, *.ms3d, *.lwo, *.lws, *,ac, *.blend) và sử dụng texture cũng như hiệu ứng của nó. Trong bài trình chiếu, bạn có thể thay đổi màu, thay đổi kích thước và các thao tác khác. Vì vậy, mọi người có thể xem mô hình của bạn một cách dễ dàng.

Trưng bày hình ảnh

Bạn có thể sử dụng một phương pháp mới để hiển thị sản phẩm và ý tưởng của mình, cũng như truyền tải thông điệp. Bạn có thể tùy chỉnh mô tả hình ảnh và tự động chuyển màn hình. Image Wall cung cấp một loạt hình ảnh và hiển thị thông tin, cũng như sử dụng một chế độ chuyển đổi hình ảnh động đặc biệt.

Điều hướng

Phần mềm này được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác thông qua các nút điều hướng, do đó cho phép họ thoải mái chuyển đổi giữa một số bài thuyết trình. Bạn có thể tạo một liên kết trong công cụ điều hướng sang bất cứ một chương trình thực thi, tập tin cục bộ, web hay chương trình nào khác. Đây là cách mang lại cho bạn sự linh hoạt và thuận tiện hơn.

Hình nền

Bạn có thể lựa chọn một loạt background, bao gồm cả màu sắc, độ dốc, hình ảnh, mô hình skybox (một ảnh và lớp trên và một ảnh nằm ở dưới theo lát 3D). Những điều này sẽ góp phần làm cho bài thuyết trình của bạn thêm trực quan, sinh động và rất đặc biệt để sử dụng nó ở bất cứ dịp nào.

Hình dạng 3D

Phần mềm cung cấp cho rất nhiều hình dạng. Bạn sẽ sử dụng một loạt hình dạng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình tam giác, ngôi sao, tất cả các loại mũi tên cũng như khối lập phương, hình trụ, hình nón, hình cầu, vv. Các hình dạng này không chỉ nhanh chóng có thể được thay đổi mà còn có thể chuyển hóa lẫn nhau. Đây thực sự là một tính năng hữu ích.

Văn bản

Bao gồm cả văn bản 2D và 3D. Văn bản 2D có outline và bóng. Trong khi đó, văn bản 3D có hiệu ứng kết cấu và độ dốc. Nhưng nhìn chúng, cả hai văn bản đều có biểu tượng dòng, phông chữ, khoảng cách, căn chỉnh, vv. Trong phần mềm 3D, bạn có thêm tính năng chỉnh sửa văn bản nữa.

Bảng hình động 3D

Bằng cách sử dụng bảng, bạn có thể sắp xếp dữ liệu của mình rất tiện lợi. Bạn có thể nhập định dạng tập tin .csv được tạo ra bởi excel. Đơn giản chỉ cần lựa chọn phong cách, sau đó nhập dữ liệu. Như vậy, bạn có thể tạo ra nhiều bảng để tập hợp và trình bày dữ liệu theo một cách khoa học nhất mà kèm hình ảnh động đặc biệt.

Đồ họa dữ liệu 3D

Nhằm giúp người dùng trình bày dữ liệu trực quan và dễ hiểu hơn, một giải pháp 3D được cung cấp để họ có thể thêm biểu đồ hình cột, hình tròn, đường thẳng, khu vực, vv. Việc cập nhật dữ liệu và đồ họa có thể được minh họa trong thời gian thực.

Các hiệu ứng đơn giản

Bạn sẽ có thêm nhiều hiệu ứng cảnh lộng lẫy hơn như mưa, tuyết, pháo hoa, khói... Bạn có thể thoải mái cải thiện cảnh khi muốn thu hút sự chú ý của người xem hoặc cần làm nổi bật một tính năng đặc biệt.

Hình dạng và phong cách

Phần mềm tích hợp rất nhiều chủ đề và phong cách độc đáo. Lần đầu tiên, bạn có thể kết hợp các chủ đề màu trong một các phong cách nhanh chóng, mỗi chủ đề màu thay đổi từ sâu đến nông với độ trong suốt để tạo ra một phong cách đa dạng.

Phong cách văn bản

Các phong cách của văn bản có thể thay đổi màu sắc từ sâu đến nông với độ trong suốt.

Tham khảo thêm video giới thiệu Aurora 3D Presentation bên dưới:

Bé Ngoan

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2012
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 2.516
  • Lượt tải: 1.927
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm