Auto Clicker cho Android 2.1.4 Ứng dụng tự động click cho Android

Tải về

4,3 (3) True Developers Studio Miễn phí 7.113 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Cũng giống như Click Assistant, Auto Clicker cho Android sẽ giúp người dùng thực hiện các thao tác bấm / click / chạm tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình với các khoảng thời gian mà bạn cài đặt.

Auto Clicker sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác click tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình
Auto Clicker sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác click tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình

Giới thiệu ứng dụng Auto Clicker cho Android

Auto Clicker là một ứng dụng click chuột tự động rất hữu ích, cho phép bạn tiết kiệm một lượng thời gian hợp lý mà lẽ ra bạn phải dành cho những lần nhấp chuột lặp đi lặp lại. Với Auto Clicker - Automatic tap, bạn không phải lo lắng về độ trễ hay treo máy, vì quá trình cài đặt dễ sử dụng và nhanh chóng không chiếm nhiều tài nguyên của thiết bị.

Tất cả các hành động thông qua Auto Clicker có thể được thực hiện từ trang chính. Sau khi bạn đã cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào hệ thống điều khiển, bạn có thể chỉ định các hành động mà bạn muốn chương trình thực hiện. Khi mọi thứ đã được thiết lập, nhấn Start. Sau đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và xem ứng dụng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Auto Clicker là ứng dụng click chuột tự động rất hữu ích
Auto Clicker là ứng dụng click chuột tự động rất hữu ích

Auto Clicker for Android sẽ thực hiện các thao tác hoàn hảo và liền mạch. Khi bắt đầu sử dụng chương trình này, bạn thậm chí sẽ không nhận thấy nó đang chạy trong nền. Bạn có thể tiếp tục điều chỉnh cài đặt và cấu hình trong menu tùy chọn. Tại đây, bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với biểu đồ nút bấm, số lần bấm trên mỗi lượt (bấm đơn hoặc bấm đúp) và khoảng thời gian hoặc tần suất giữa các lần bấm.

Ứng dụng cá nhân Auto Clicker không yêu cầu quyền root máy và tích hợp bảng điều khiển nổi để khởi động hoặc dừng chạm tự động, vì vậy app rất phù hợp để click thay bạn trong các tác vụ lặp đi lặp lại, ví dụ như khi chơi game.

Auto Clicker for Android không yêu cầu quyền root máy và tích hợp bảng điều khiển nổi

Tính năng nổi bật của ứng dụng Auto Clicker cho Android

  • Giao diện người dùng thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng
  • Hỗ trợ tự động click nhiều điểm với khoảng thời gian khác nhau.
  • Tích hợp đồng hồ hẹn giờ toàn cầu để chạy trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó tự động tắt.
  • Có thể lưu và tải các cấu hình bạn đã cài đặt.
  • Hỗ trợ giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Công dụng của ứng dụng Auto Clicker

Trình nhấp chuột tự động chủ yếu được sử dụng trong các trò chơi không phải hoạt động, chỉ yêu cầu nhấp chuột liên tục trên màn hình. Trong các trò chơi bắn súng có độ giật ít hoặc không có độ giật, Auto Clicker rất hữu ích để bắn vào mục tiêu một cách hiệu quả.

Người chơi có thể tiến lên các cấp độ tiếp theo với tốc độ nhanh hơn trong các trò chơi như Cookie Clicker, Room Clicker,... vì có một số trình nhấp chuột tự động có thể nhấp tới 10000 lần mỗi giây.

Người dùng cũng có thể dễ dàng làm mới trang web của mình một cách tự động với sự trợ giúp của trình nhấp chuột tự động. Đôi khi trong khi chờ đợi một email hoặc một liên kết quan trọng nào đó, chúng ta có thể tiếp tục nhấn đi nhấn lại nút làm mới. Hãy để trình nhấp chuột tự động làm điều đó cho bạn trong khi bạn ngồi lại và thư giãn!

Ngoài những công dụng đã đề cập, bạn có thể sử dụng Auto Clicker để nhấp nhiều lần vào bất kỳ thứ gì trên màn hình với tốc độ mình muốn. Ứng dụng sẽ ghi lại các lần nhấp, giúp bạn thực hiện loại công việc đó dễ dàng hơn bằng cách tự động hóa nó.

Auto Clicker Android có giao diện người dùng thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng

Hãy cài đặt Auto Clicker Android ngay về máy để có thể rảnh tay làm việc khác trong khi thực hiện công việc một cách tự động!

Auto Clicker dành cho

Game thủ

Người chơi yêu thích Auto Clicker vì chúng có thể được sử dụng để tự động nhấp chuột trong các trò chơi yêu thích của họ. Dù là xây dựng khối trong Minecraft hay bắn súng với tốc độ siêu nhanh trong World of Warcraft, đây là một phần mềm hoàn hảo cho game thủ.

Lập trình viên và người kiểm tra phần mềm

Trình nhấp chuột tự động Auto Clicker cũng được các lập trình viên và người kiểm tra phần mềm sử dụng để tìm ra lỗi trong phần mềm. Các lần nhấp chuột tự động ngẫu nhiên được thực hiện trong giao diện để kiểm tra xem phần mềm phản ứng như thế nào. Điều này thực sự hữu ích để loại bỏ các lỗi nhấp chuột lớn khỏi phần mềm để phần mềm chạy trơn tru và hiệu quả.

Người nhập dữ liệu

Những người tham gia vào công việc nhập dữ liệu cũng thấy Auto Clicker hữu ích vì họ có thể nhấp nhanh vào các ô khác nhau hoặc có thể thực hiện một chuỗi các lần nhấp. Nếu một số thao tác yêu cầu ghi liên tục các dữ liệu tương tự thì Auto Clicker cũng hữu ích cho những công việc đó.

Nhân viên văn phòng

Một số tác vụ hoặc công việc yêu cầu bạn phải duy trì hoạt động trên màn hình, và khi bạn rời khỏi hệ thống, bạn sẽ được hiển thị ở chế độ chờ hoặc ngoại tuyến. Giải pháp đơn giản cho vấn đề này là một trình nhấp chuột tự động sẽ tiếp tục nhấp vào một khoảng thời gian, giúp bạn luôn hoạt động ngay cả khi bạn không ở trên PC.

Người mua sắm

Một cách sử dụng tuyệt vời khác của Auto Clicker là bạn có thể nhận được các giao dịch flash trực tuyến. Có nhiều trang web mua sắm mà bạn cần nhấp ngay lập tức để đổi và nhận ưu đãi. Với một trình nhấp chuột tự động, nó có thể được thực hiện dễ dàng.

Lưu ý:

  • Ứng dụng điều khiển tự động Auto Clicker for Android chỉ hỗ trợ các thiết bị Android có hệ điều hành từ 7.0 trở lên, nhà phát triển True Developers Studio không thể hỗ trợ các bản Android thấp hơn do sự giới hạn về hệ điều hành.
  • Ứng dụng này yêu cầu Dịch vụ hỗ trợ (Dịch vụ trợ năng) để có thể tự động click / bấm thay bạn.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 12.203
  • Lượt tải: 7.113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm