Awesome Zombie Sniper cho Windows 8 Game bắn súng tiêu diệt zombie

Tải về

5 (1) Felix Rieseberg Miễn phí 490 Dung lượng: 35,7 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Awesome Zombie Sniper cho Windows 8 là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie với ý tưởng game không còn xa lạ gì với người chơi nhưng gameplay và hình ảnh đồ họa của game sẽ khiến bạn muốn cầm cây súng và bước ra chiến trường.

Giao diện game Awesome Zombie Sniper cho Windows 8
Giao diện game bắn súng tiêu diệt thây ma Awesome Zombie Sniper cho Windows 8

Là một người lính bắn tỉa đơn độc chống lại làn sóng zombie không ngừng tràn tới, điều duy nhất an ủi người chơi Awesome Zombie Sniper là bạn sẽ tham gia cuộc chiến trong 1 khung cảnh tuyệt đẹp với 4 thế giới khác nhau. Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, game sẽ mang tới không chỉ gameplay thú vị, hình ảnh đẹp mắt, các lựa chọn súng đa dạng mà cả hiệu ứng âm thanh lôi cuốn.

Giới thiệu game bắn súng Awesome Zombie Sniper cho Windows 8

Người chơi có thể sẽ thấy hơi bực bội vì tỉ lệ sống khá thấp khi bạn mới bắt đầu. Nhưng khi bắt đầu quen dần với súng trường, ống kính với khả năng phóng to, gói sức khỏe health pack và các viên đạn rải rác xung quanh khu vực bị nhiễm độc zombie, bạn sẽ sớm hiểu và yêu thích gameplay của Awesome Zombie Sniper.

Ngắm bắn hồng tâm
Ngắm bắn zombie bằng tiêu điểm

Bạn sẽ nhận được giải thưởng cho mỗi con zombie mà mình giết được, sau đó có thể sử dụng để đổi lấy các vũ khí mạnh mẽ hơn. Người chơi mới sẽ chỉ có thể sử dụng khẩu súng trường bắn tỉa M20 nhưng người chơi chuyên nghiệp có thể lựa chọn giữa MG25 hoàn toàn tự động, W3000 đầy sức mạnh và nhiều lựa chọn súng bắn khác.

Khung cảnh thành phố đổ nát
Gameplay đẹp cùng với nhiều lựa chọn súng hấp dẫn

Awesome Zombie Sniper mang tới 3 level tương đương với 3 bối cảnh chiến đấu: khu rừng rậm đen tối, thành phố đổ nát và một cánh đồng mùa thu tuyệt đẹp. Chào mừng người chơi thứ 1 triệu, game còn tung ra level 4 với khung cảnh mùa đông lạnh giá. Tất cả các level đều sở hữu hình ảnh đồ họa chất lượng cao và phong cách độc đáo của những nghệ sĩ thiết kế khác nhau.

Hình ảnh thế giới mùa đông băng giá
Thế giới thứ 4 với hình ảnh mùa đông lạnh giá là level mới nhất của game

Sở hữu hình ảnh 4 thế giới đẹp mắt, điều khiển nhân vật tiêu diệt zombie, sử dụng những khẩu súng vô cùng đa dạng, Awesome Zombie Sniper là tựa game bắn súng hấp dẫn cho bất kì ai yêu thích các tựa game tiêu diệt thây ma.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,7 GB
  • Lượt xem: 620
  • Lượt tải: 490
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm