Robot Rivals cho Windows 8 Game bắn súng tiêu diệt robot nổi loạn

Tải về

3 (7) Rational Games Miễn phí 659 Dung lượng: 40 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Robot Rivals là game bắn súng robot, nơi bạn sẽ phải vào vai người bảo vệ trái đất, chiến đấu chống lại đám robot bị kích động nổi loạn. Tạo hình ấn tượng với rất nhiều loại robot chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí thú vị.

Trong thế giới thực, robot ngày càng đóng góp một vai trò lớn vào các hoạt động của con người, nó giúp thực hiện những công việc nặng nhọc, độc hại hay những việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Khoa học ngày càng tiến bộ, trình độ của những con robot ngày càng được cải thiện và nó thậm chí còn có thể làm được những công việc đòi hỏi nhiều chất xám. Không thể phủ nhận vai trò của chúng trong đời sống, nhưng ngược lại nó cũng dấy lên nỗi lo ngại rằng một ngày nào đó con người sẽ không thể kiểm soát được chúng. Đó cũng là những gì mà đội ngũ phát triển game Robot Rivals thể hiện trong nội dung trò chơi của mình.

Họ đặt Robot Rivals trong bối cảnh trí thông minh nhân tạo kích hoạt robot nổi loạn, khiến chúng xâm nhập vào vùng đất của con người và chiếm đóng. Gặp bất cứ ai chúng sẽ tiêu diệt hòng chiếm quyền kiểm soát thế giới. Tình hình có vẻ đang ngày càng nguy cấp, đã đến lúc bạn phải cầm súng lên chiến đấu, đòi lại những căn cứ đã bị mất và phá hủy những cỗ máy robot vô cảm.

Giao diện game Robot Rivals
Giao diện game bắn súng tiêu diệt robot Robot Rivals

Tính năng chính của game bắn súng Robot Rivals

  • Sử dụng vũ khí hiện đại để chống lại robot
  • Hiệu ứng đồ họa, âm thanh ấn tượng
  • Nhiều thử thách khó khăn để vượt qua
  • Trải nghiệm những cơ sở quân sự tương lai
  • Chơi game bắn súng miễn phí

Để chơi Robot Rivals bạn sẽ sử dụng chủ yếu là chuột, từ điều chỉnh hướng bắn, ngắm bắn đến bắn robot. Robot trong Robot Rivals là những cỗ máy chiến đấu rất thông minh được trang bị vũ khí vô cùng hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là phải nhanh chóng hạ gục đám robot hung hãn trước khi chúng tiêu diệt bạn.

Những con robot trong Robot Rivals
Những cỗ máy chiến đấu thông minh trong game Robot Rivals

Robot Rivals được chia nhỏ thành nhiều cấp độ, mỗi cấp độ có một khung cảnh chiến đấu khác nhau, mức độ khó khác nhau. Bạn sẽ có một lượng máu nhất định, khi sử dụng hết mà chưa thực hiện xong nhiệm vụ thì trò chơi sẽ kết thúc. Thông thường sẽ phải đối mặt với 3 - 4 con robot, mỗi con đến từ một hướng và được trang bị những vũ khí khác nhau, do đó bạn cũng cần chuẩn bị trước để có thể xác định xem nên tiêu diệt con nào đầu tiên.

Càng lên cấp độ cao lại càng khó khi mà robot có những chỗ nấp để tránh đạn, còn bạn thì không có bia chắn, không có chỗ nấp, mọi viên đạn bắn đến đều phải hứng hết. Do đó, cách duy nhất để vượt qua là phải ngắm bắn chính xác và tiêu diệt thật nhanh đám robot trước khi cạn máu.

Khung cảnh trong game thường là những cơ sở quân sự tương lai hiện đại, kết hợp với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh tốt mang đến cho bạn cảm giác thực tế hơn. Tuy nhiên, game có chứa quảng cáo ngay giữa màn hình, bạn cần nhấn vào hình mũi tên ở góc trên bên phải quảng cáo để tắt đi, nếu không nó sẽ hiện mãi cả trong lúc chơi game.

Tóm lại, nếu yêu thích game bắn súng, lại muốn ngắm nhìn những con robot hiện đại và thưởng thức những vũ khí tối tân của tương lai, bạn hãy download Robot Rivals về máy tính và bắt đầu công cuộc giải cứu trái đất thôi.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 723
  • Lượt tải: 659
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm