Baby Panda's Space War cho Android 8.24.10.00 Game Bé tham gia cuộc chiến không gian

Tải về

4 (1) BabyBus Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Tham gia sân chơi mô phỏng Baby Panda's Space War, bé sẽ trở thành một chiến binh không gian dũng cảm, lái phi thuyền, bắt bọn tội phạm và bảo vệ vũ trụ, quê hương của chúng ta.

Bé trở thành chiến binh không gian dũng cảm và bảo vệ vũ trụ trong game Baby Panda's Space War
Bé trở thành chiến binh không gian dũng cảm và bảo vệ vũ trụ trong game Baby Panda's Space War

Game Baby Panda's Space War xây dựng một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn dành cho trẻ em:

Một ngày, gấu trúc nhỏ của bạn nhận được một thông điệp khẩn từ không gian: "Khẩn cấp! Khẩn cấp! Hỡi các siêu chiến binh gấu trúc! Ba tên tội phạm đã trốn thoát vào vũ trụ. Không gian quê hương của chúng ta đang gặp nguy hiểm. Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn, những chiến binh nhỏ bảo vệ không gian! Hãy trang bị vũ khí mạnh mẽ và lái phi thuyền vào vũ trụ, chiến đấu chống lại bọn tội phạm cùng với gấu trúc nhỏ".

Là một người đồng hành cùng gấu trúc, bạn phải nhanh lên! Biến thành chiến binh không gian, bắt được bọn tội phạm và bảo vệ hòa bình cho vũ trụ. Tham gia game và bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ nhé, các chiến binh dũng cảm!

Phá vỡ thiên thạch và nhận vàng
Phá vỡ thiên thạch và nhận vàng

Chú ý! 3 tên tội phạm đã xuất hiện. Hãy lái tàu vũ trụ mạnh mẽ và đuổi theo chúng, băng qua các địa điểm khác nhau và đừng để mất dấu. Bắn súng, dừng phi thuyền của họ. Hãy thật cẩn thận vì bạn còn phải né tránh các thiên thạch bay tự do trong khi đang chiến đấu. Nếu không, tàu vũ trụ của bạn sẽ bị hư hại.

Nếu bắt được một tên tội phạm, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Nếu bắt được tất cả 3 tên, bạn nhận được một huy chương danh dự. Chơi game các thực hiện sứ mệnh bảo vệ không gian của mình ngay thôi nào!

Tránh chướng ngại và bắn các tên tội phạm không gian
Tránh chướng ngại và bắn các tên tội phạm không gian

Tính năng nổi bật của game Baby Panda's Space War cho Android

  • Bé trở thành một chiến binh không gian dũng cảm, có nhiệm vụ bảo vệ vũ trụ, bảo vệ quê hương của chúng ta.
  • Nếu bắt được tất cả tội phạm, bạn sẽ được thưởng thức một màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp để tôn vinh công lao to lớn. Hãy chiến đấu nhé!
  • Lái phi thuyền qua những địa điểm tuyệt đẹp trong không gian.
  • Du ngoạn trong vũ trụ.
  • Nhận được phần thưởng là rất nhiều vàng.
  • Game dễ chơi, dễ hiểu cho trẻ em: Các hành động trong game sống động, điều khiển cảm ứng dễ dàng, video 3D, hình ảnh chi tiết, sắc nét và nhiều hơn nữa… tất cả tạo thành một sân chơi thú vị, thu hút các bạn nhỏ.

Thưởng thức pháo hoa khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
Thưởng thức pháo hoa khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus luôn nỗ lực để tạo ra các phầm mềm sáng tạo, giúp kích thích trí tưởng tượng và tò mò ở trẻ em. Game được thiết kế dưới góc nhìn của các bạn nhỏ để các em có thể tự do khám phá thế giới một mình.

Hiện tại BabyBus cung cấp các video và nội dung giáo dục cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã tạo ra hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.24.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm