Batman: Vạch Trần Sự Thật Phim Batman 2022 khởi chiếu 4/3/2022

10/10 (3) Lượt xem: 437 Phát hành: Warner Bros Năm: 2022 Đạo diễn: Matt Reeves

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Batman: Vạch Trần Sự Thật là phiên bản phim Batman 2022 mới nhất thuộc vũ trụ siêu anh hùng DC Comics, dự kiến ra rạp vào đầu tháng 03/2022.

The Batman 2022 là phim siêu anh hùng Mỹ, sự pha trộn giữa thể loại hành động và tội phạm ly kỳ với nhân vật chính là Người Dơi - Batman. Phim Batman 2022 quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne / Batman cùng với Zoë Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright, John Turturro, Peter Sarsgaard, Andy Serkis và Colin Farrell.

Tóm tắt phim Người Dơi 2022

Phim Batman: Vạch Trần Sự Thật đưa khán giả vào hành trình phá án và diệt trừ tội phạm của Người Dơi với kịch bản hoàn toàn khác biệt so với những phần phim Batman trước đó. Thành phố Gotham bỗng nhiên đảo lộn vì 1 tên tội phạm tinh quái và lập dị mang tên Riddler. Sau mỗi lần gây án, Riddler đều để lại cho Batman 1 câu đố bí ẩn. Trong quá trình giải đố, Người Dơi dần phát hiện ra những bí mật động trời liên quan đến gia đình anh và tên trùm tội phạm Carmine Falcon khét tiếng.

Trailer phim Batman 2022

Thông tin thêm phim The Batman

Thời lượng:183 phút
Diễn viên:Robert Pattinson, Zoë Kravitz, Paul Dano
Nhà sản xuất:Matt Reeves, Dylan Clark
Đạo diễn:Matt Reeves
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Batman: Vạch Trần Sự Thật

The Batman 2022 là bộ phim hành động kết hợp phá án hấp dẫn
The Batman 2022 là bộ phim hành động kết hợp phá án hấp dẫn
Cùng Batman giải cứu Gotham và tìm ra sự thật
Cùng Batman giải cứu Gotham và tìm ra sự thật
The Batman 2022 là phần mới nhất trong vũ trụ siêu anh hùng DC Comics
The Batman 2022 là phần mới nhất trong vũ trụ siêu anh hùng DC Comics

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Batman trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.151 lượt xem
Link xem Batman: Vạch Trần Sự Thật
Tìm thêm: Batman