Battlezone 98 Redux Game chiến thuật thời gian thực mới cho máy tính

Tải về

3 (1) Rebellion Tính phí 60 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Battlezone 98 Redux là game chiến thuật mới cho máy tính lấy chủ đề khoa học viễn tưởng có chế độ Multiplayer trực tuyến và cho phép người chơi thoải mái chỉnh sửa nội dung (mod) từ Steam Workshop.

Xây dựng căn cứ kiên cố trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tínhXây dựng căn cứ kiên cố trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tính

Battlezone 98 Redux là game chiến thuật mới cho PC đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi với góc nhìn thứ nhất, lối chơi quen thuộc của thể loại game chiến thuật thời gian thực trong không gian vũ trụ đẹp mắt của những năm 1960.

Trong game chiến thuật thời gian thực mới cho máy tính Battlezone 98 Redux, người chơi sẽ điều khiển một trong những loại phương tiện độc đáo trông giống như xe tăng trong góc nhìn người thứ nhất, cố gắng tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ lực lượng của mình. Game này cũng pha trộn yếu tố xây dựng căn cứ nên đôi lúc bạn sẽ có cảm giác như đang chơi Command & Conquer, cố gắng thu thập các loại tài nguyên để xây dựng các phương tiện hoặc tháp pháo. Game chiến thuật thời gian thực 98 Redux lấy bối cảnh không gian vũ trụ thay thế cho thế giới của chúng ta. Xô Viết đang xuất hiện trên mặt trăng, cố gắng thu thập tất cả các kim loại sinh học Scrap và nhiệm vụ của Hoa Kỳ là phải ngăn chặn bọn họ.

Game chiến thuật thời gian thực cho PC Battlezone 98 Redux có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú và muốn chơi đi chơi lại nhiều lần. Sau khi hoàn thành chiến dịch Hoa Kỳ, người chơi có thể tiếp tục thực hiện chiến dịch Xô Viết có độ khó cao hơn. Sau khi hoàn tất chiến dịch đó, người chơi có thể khám phá nhiều bản đồ do cộng đồng game thủ tạo ra (mod).

Video giới thiệu game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tính

Trong quá trình chơi game, người chơi được phép thực hiện nhiều chiến thuật khác nhau, cân bằng quân lính tấn công và phòng thủ sao cho hợp lý. Người chơi được phép xông pha tiêu diệt quân địch nhưng sẽ sớm hối hận khi lỡ đi xa một vài cây số và nhận thông báo rằng căn cứ của mình bị tấn công. Để an toàn hơn, người chơi có thể cử một vài chiếc xe tăng tấn công quân địch, đồng thời gia tăng số lượng tháp pháo rải rắc quanh căn cứ của mình. Khi chơi game chiến thuật thời gian thực cho máy tính Battlezone 98 Redux, người chơi có thể thiết lập các phím số làm phím tắt để từng loại quân lính và công trình thực hiện những việc được giao. Sau khi đã cảm thấy quen tay hơn, người chơi có thể thiết kế một chiếc tàu kéo để vừa đánh cướp một thứ gì đó vừa tiêu diệt quân thù!

Lúc đầu, người chơi sẽ phải tự mình vượt qua thử thách khó khăn, điều khiển mọi thứ từ bên trong chiếc xe tăng. Nếu đang tham gia vào trận chiến quyết liệt với kẻ thù, người chơi cần biết cách sử dụng tính năng tái chế để có thêm một ít đạn. Trong trường hợp tất cả các vũ khí đều đã hết đạn, người chơi có thể vô tình dẫn kẻ thù về căn cứ của mình trong tình cảnh chưa xây dựng đủ xe tăng hoặc tháp pháo! Nếu biết cách quản lý tài nguyên, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tính
Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tính

Người chơi được phép lái nhiều phương tiện khác nhau để bù đắp cho việc thường xuyên bị mất xe tăng. Nếu bị phá hủy, người chơi sẽ nhảy ra khỏi chiếc xe tăng và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu bằng vũ khí plasma hoặc súng trường bắn tỉa nhưng chỉ hiệu quả đối với một số quân lính nhất định. Tuy nhiên, nếu tìm thấy một chiếc xe tăng khác để nhảy vào thì người chơi có thể sống sót đủ lâu.

Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính Battlezone 98 Redux có đồ họa tương đối bắt mắt và cách chơi hoàn hảo. Game này rất hấp dẫn, đảm bảo sẽ khiến bạn chơi đi chơi lại nhiều lần mà không chán. Người chơi sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn tưởng tượng khi khám phá các chiến thuật trong game này. Battlezone 98 Redux là một game chiến thuật thời gian thực thú vị, gần như không có nhược điểm. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải Battlezone 98 Redux để tham gia vào các trận chiến quyết liệt ngay bây giờ.

Điều khiển các phương tiện độc đáo trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tínhĐiều khiển các phương tiện độc đáo trong game chiến thuật thời gian thực Battlezone 98 Redux cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Battlezone 98 Redux

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10
  • Bộ xử lý: Dual-core CPU với SSE3 (Intel Pentium D 3 GHz / AMD Athlon 64 X2 4200) trở lên
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Card đồ họa tương thích với Microsoft DirectX 10.0 có 256 MB bộ nhớ (ATI Radeon HD 2600 Pro hoặc NVIDIA tương đương)
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 3 GB
  • Card âm thanh: Dùng card âm thanh tương thích với Microsoft DirectX 10.0 trở lên

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10
  • Bộ xử lý: Dòng AMD FX / Intel Core i5 trở lên
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Card đồ họa tương thích với Microsoft DirectX 11.0 có 1 GB bộ nhớ (dòng NVIDIA GeForce 400 / ATI Radeon HD 7750) trở lên
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 3 GB
  • Card âm thanh: Sử dụng card âm thanh tương thích với Microsoft DirectX 10.0 trở lên

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm