Operation: New Earth 10.0 Game chiến thuật miễn phí mới cho máy tính

Tải về

3 (1) Hunted Cow Studios Miễn phí 215 Dung lượng: 374 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Trong game chiến thuật miễn phí cho máy tính Operation: New Earth, người chơi sẽ cố gắng bảo vệ Trái Đất khỏi cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh bằng cách xây dựng căn cứ kiên cố và khai thác các tài nguyên cần thiết để tiến hành huấn luyện đạo quân hùng mạnh.

Xây dựng các công trình vững chắc trong game chiến thuật miễn phí Operation: New Earth cho máy tính
Xây dựng các công trình vững chắc trong game chiến thuật miễn phí Operation: New Earth cho máy tính

Xây dựng căn cứ để bảo vệ Trái Đất khỏi người ngoài hành tinh

Trong game chiến lược miễn phí Operation: New Earth có chế độ Multiplayer, mục tiêu mà người chơi cần hướng đến là xây dựng một căn cứ quân sự để ngăn chặn các đợt tấn công dữ dội của người ngoài hành tinh đang cố gắng xâm chiếm hành tinh của chúng ta. Đây là game chiến thuật hay cho máy tính có quy tắc chơi game đơn giản vì tất cả những gì mà người chơi cần thực hiện là nhấp vào nhiều thứ trên màn hình theo tốc độ của riêng mình và chờ đợi các công trình hoặc quân lính hoàn tất. Quá trình này sẽ diễn ra ngày một lâu hơn khi người chơi khám phá game lâu dài.

Tất cả những thứ mà người chơi xây dựng đều tiêu tốn một khoảng thời gian thực nhất định để hoàn thành, từ một vài giây lúc ban đầu đến một vài tiếng ở những giai đoạn về sau trong game. Người chơi được phép dùng đơn vị tiền tệ (currency) để tăng tốc quá trình này nhưng vì cũng mất nhiều thời gian để lấy đơn vị tiền tệ đó nên thường thì người chơi phải chờ đợi mà không biết phải làm gì khác. Người chơi có thể giải quyết vấn đề này bằng cách trả tiền thật cho đơn vị tiền tệ trong game. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà tất cả mọi người chơi đều mong muốn.

Huấn luyện đạo quân và khám phá bản đồ thế giới

Một trong những đặc điểm thú vị nhất của game chiến thuật mới cho máy tính Operation: New Earth là bạn được phép chia sẻ bản đồ thế giới với những người chơi khác, nghĩa là thỉnh thoảng cũng có thể tương tác với họ. Các đạo quân mà người chơi huấn luyện sẽ phát huy tác dụng tối đa trong các trận chiến. Game chiến thuật dàn trận miễn phí Operation: New Earth bao gồm nhiều loại quân lính khác nhau để thỏa sức lựa chọn nhưng người chơi phải kiên nhẫn chờ đợi.

Đồ họa của game chiến thuật online cho máy tính Operation: New Earth không quá nổi trội nhưng cũng không hề xấu. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều chi tiết tỉ mỉ trong các bản đồ và công trình, được phép phóng to để quan sát mọi thứ rõ hơn. Tuy nhiên, độ phân giải của kết cấu bề mặt không được cao cho lắm. Người chơi có thể dễ dàng nhận ra điều này khi phóng to quá mức. Dù sao thì đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.

Tóm lại, Operation: New Earth là game online chiến thuật hay cho máy tính, đáng chơi dành cho những người chơi có tính kiên nhẫn. Game dàn trận online Operation: New Earth đã được phát hành miễn phí cho máy tính qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Operation New Earth miễn phí để tham gia điều hành các trận chiến kinh hoàng ngay bây giờ.

Khai thác nhiều tài nguyên quý giá trong game chiến thuật miễn phí Operation: New Earth cho máy tính
Khai thác nhiều tài nguyên quý giá trong game chiến thuật miễn phí Operation: New Earth cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Operation: New Earth tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 trở lên
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: DX9 (shader model 2.0)
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 500 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 374 MB
  • Lượt xem: 406
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm