Grid Legion, Storm Early Access Game chiến thuật thẻ bài đặc sắc cho máy tính

Tải về

3 (1) Wind Jester Games Dùng thử 19 Dung lượng: 1,2 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Trong game Grid Legion Storm, người chơi sẽ cố gắng đánh bại các đối thủ bằng cách sử dụng bộ bài của riêng mình và chiến thuật hợp lý. Đây là game thẻ bài mới cho máy tính bao gồm nhiều đặc điểm độc đáo.

Tham gia vào các trận đấu bài quyết liệt trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính
Tham gia vào các trận đấu bài quyết liệt trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính

Gần đây, thể loại game thẻ bài cho máy tính đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ có sự xuất hiện của rất nhiều biến thể. Ngay cả nhà phát triển Blizzard cũng tham gia vào cuộc đua với game Hearthstone của họ nên có thể khẳng định rằng đây là thể loại game dành cho mọi kiểu người chơi. Có vẻ như thể loại game này vẫn còn có thể được phát triển thêm nữa vì có rất nhiều ý tưởng có khả năng ra mắt trong thời gian sắp tới.

Video giới thiệu game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính

Lựa chọn vị trí cho đội quân và tận dụng khả năng của các thẻ bài

Grid Legion, Storm là một game thẻ bài pha trộn các yếu tố của thể loại game chiến thuật thời gian thực và một vài ý tưởng mới cho việc các trận chiến sẽ diễn ra như thế nào. Về cơ bản, việc lựa chọn vị trí và kiểm soát bàn chơi là quan trọng hơn cả trong game Grid Legion, Storm vì bàn đấu bài trong game này rộng lớn hơn rất nhiều so với nhiều game thẻ bài khác. Như vậy, quyết định sử dụng đúng thẻ bài cần thiết thôi là chưa đủ vì người chơi còn phải chú ý đến chuyển động của quân lính.

Ngắm nhìn hình ảnh đẹp đẽ của từng thẻ bài trong game Grid Legion, Storm cho máy tính
Ngắm nhìn hình ảnh đẹp đẽ của từng thẻ bài trong game Grid Legion, Storm cho máy tính

Khi chơi game thẻ bài cho máy tính Grid Legion Storm, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều thẻ bài khác nhau, tự do tạo ra các bộ bài của riêng mình với các quân lính đúng theo như mong muốn. Sau khi trận chiến bắt đầu, người chơi sẽ rút 2 loại thẻ bài. Mỗi loại đó phục vụ cho một mục đích khác nhau nhưng điều quan trọng là người chơi phải tìm ra sự cân bằng hoàn hảo cho từng tình huống khác nhau, nếu không thì sẽ không thể tung ra đòn tấn công quyết định sau khi phòng thủ thành công.

Sử dụng đúng các thẻ bài cần thiết trong game Grid Legion, Storm cho máy tính
Sử dụng đúng các thẻ bài cần thiết trong game Grid Legion, Storm cho máy tính

Game được thiết kế theo phong cách đồ họa đơn giản, có phần hướng dẫn chơi game đầy đủ

Đúng như những gì mà người chơi có thể trông đợi, quy tắc chơi game Grid Legion, Storm khiến người chơi cảm thấy hơi mất phương hướng vào lúc ban đầu, chủ yếu vì người chơi sẽ cần chút thời gian làm quen với tất cả các quy tắc trong game. Người chơi sẽ khám phá game này bằng bàn phím nhưng có thể kết nối tay cầm để chơi game nếu muốn. Phần hướng dẫn chơi đầy đủ của game Grid Legion, Storm sẽ dạy cho người chơi biết mọi thứ cần biết để sử dụng hết khả năng của các quân lính.

Chất lượng đồ họa của game thẻ bài cho máy tính Grid Legion, Storm không có gì quá nổi trội. Người chơi sẽ nhìn thấy bản đồ đơn giản được chia thành các ô nhỏ. Trái lại, hình ảnh của các loại quân lính trong game này được thiết kế hết sức tỉ mỉ và trông rất bắt mắt dù người chơi chẳng mấy khi có thời gian quan sát. Thêm nữa, bản nhạc trong game thẻ bài cho máy tính này nghe cũng rất lôi cuốn. Đây là điều hết sức quan trọng vì người chơi phải nghe bản nhạc của game thẻ bài cho máy tính Grid Legion Storm trong nhiều tiếng đồng hồ liên tiếp.

Lựa chọn vị trí chiến lược trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính
Lựa chọn vị trí chiến lược trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính

Game có sự cân bằng hợp lý giữa chiến lược và chiến thuật

Dù game thẻ bài Grid Legion Storm là một game hơi khó học cách chơi hơn so với một game thẻ bài bình thường nhưng game này có thể cung cấp cho người chơi nhiều điều thú vị hơn, miễn là người chơi hiểu được ý tưởng chủ đạo của game. Đây thực sự là một điểm cộng đáng chú ý. Nếu được trau chuốt hơn nữa về cách điều khiển và một số đặc điểm khác thì game thẻ bài Grid Legion, Storm chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều game thủ hơn nữa.

Phiên bản Demo của game thẻ bài Grid Legion, Storm đã được phát hành cho máy tính qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Grid Legion Storm Demo để tham gia vào các trận đấu bài quyết liệt ngay bây giờ.

Phòng thủ chặt và tấn công nhanh khi chơi game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính
Phòng thủ chặt và tấn công nhanh khi chơi game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Grid Legion, Storm tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP
  • Bộ xử lý: 2.0 Ghz
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM
  • Đồ họa: Shader Model 2.0
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 1210 MB

Tùy chỉnh bộ bài trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính
Tùy chỉnh bộ bài trong game thẻ bài Grid Legion, Storm cho máy tính

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm