Beetle.io cho iOS 1.1 Game IO kết hợp sinh tồn gây nghiện

Tải về

5 (1) Topebox Co Miễn phí 07 Dung lượng: 353,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Beetle.io cho iOS là game online nhiều người chơi cực hay, đưa bạn đến với cuộc chiến khóc liệt giữa các chú bọ cánh cứng. Ai sẽ trở thành vua loài bọ?

Game cuộc chiến sâu bọ khốc liệt

Thế giới bọ cánh cứng đang diễn ra một cuộc chiến sôi động để tìm kiếm người đứng đầu và bạn chính là một thành viên của cuộc chiến này. Beetle.io for iOS là game .io kết hợp yếu tố sinh tồnhành động cực hay, sở hữu phong cách chiến đấu “lấy thịt đè người” - nghĩa là kích thước cơ thể càng to, bạn càng có lợi.

Đè bẹp đối thủ hay bị đối thủ đè bẹp?

Nếu bạn đã từng tham gia đấu trường sinh tử trong các game IO khác như Bumper.io, Hole.io hay Pikes.io Brutal Squad cho iOS, thì Beetle.io cho iOS mang lại cảm giác chiến đấu vừa quen thuộc vừa mới lạ cho bạn. Tại đây, mỗi người chơi đều có một mục tiêu đó là chiếm giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng và trở thành vua của đấu trường.

Để hiện thực hóa mục tiêu của mình, ngay khi có mặt trong đấu trường bạn cần nhanh chóng di chuyển xung quanh để thu thập các đốm đầy màu sắc, nhằm tăng kích thước cho cơ thể. Ban đầu, bạn chỉ là một chú bọ cánh cứng nhỏ bé, do đó bạn cần tránh xa những đối thủ bọ lớn hơn để bảo toàn tính mạng càng lâu càng tốt.

Cố gắng sống sót lâu nhất có thể

Sau một khoảng thời gian cần mẫn thu thập đốm thức ăn, kích thước của bạn lớn dần lên và đã sẵn sàng cho trận đấu chính thức. Tiêu diệt đối thủ khác bằng cách nhảy đè lên chú bọ cánh cứng có kích thước nhỏ hơn. Nếu nhảy vào đối thủ có kích thước lớn hơn mình, bạn sẽ bị “ăn”. Vị trí trên bảng xếp hạng phụ thuộc vào số lượng thức ăn và số đối thủ bạn đã đè bẹp.

Đè bẹp đối thủ có kích thước nhỏ hơn mình

Một vòng game diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định. Khi thời gian điểm về 0, người đứng đầu bảng xếp hạng giành chiến thắng. Beetle.io cho iOS là game có tính cạnh tranh cực kỳ cao khi bạn phải đối đầu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới, vừa bảo toàn tính mạng cho mình và vừa cố gắng đạt được thứ hạng cao nhất.

Game còn cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và họa tiết trên chú bọ để thể hiện phong cách của mình. Tải Beetle.io cho iOS miễn phí và bắt đầu trải nghiệm các cuộc chiến theo quy luật "phát triển - sinh tồn -thống trị" ngay hôm nay.

Đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới

Tính năng chính của Beetle.io cho iOS

  • Phát triển: Ăn các hạt đầy màu sắc để tăng kích thước cơ thể.
  • Sinh tồn: Tránh các cú tấn công từ những người chơi có kích thước lớn hơn.
  • Thống trị: Nhảy bổ vào đối thủ, đè bẹp họ và trở thành chú bọ cánh cứng vĩ đại nhất.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 353,6 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm