Anime Dress Up Game thời trang đậm chất Anime Nhật Bản

Tải về

4,4 (5) Unit M Limited Miễn phí 385 Dung lượng: 18,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Thêm 1 game thời trang thú vị khác mà Unit M Limited dành cho bạn gái chúng mình, đó là Anime Dress Up. Với trò chơi thay quần áo mới mẻ này, bạn sẽ biến hóa cho các cô nàng xinh đẹp theo phong cách Otaku cực hot.

Game thời trang Anime Dress Up

Nếu thường xuyên theo dõi các bộ Manga và Anime của Nhật Bản thì bạn không thể không biết tới khái niệm Otaku. Đây chính là từ lóng để chỉ những người yêu thích truyện tranh và xem phim hoạt hình Nhật Bản.

Nền văn hóa Otaku là chủ đề chính trong game thay đồ Anime DressUp. Bạn làm quen với các nhân vật bước ra từ thế giới Anime với mái tóc đủ màu sắc, gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Cách chơi game thật đơn giản, hãy chọn cho họ bộ trang phục và phụ kiện mới rồi trang điểm để biến hóa phong cách nhưng vẫn phải giữ nguyên chất Otaku vốn có.

Phong cách Otaku Nhật Bản

Thông thường, các game thời trang của Unit M Limited như Beach Fantasy, Princess Elena Hair Salon… đều dành cho cả bạn gái và bé gái ở độ tuổi mẫu giáo trở lên. Nhưng với Anime Dress Up, game thiên về phong cách thời trang người lớn nên không hẳn là phù hợp với các em nhỏ.

Game Anime Dress Up được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 8.1. Giao diện game vô cùng trực quan, bạn bắt đầu với việc lựa chọn 1 trong số các nhân vật có sẵn. Bạn sẽ chọn cô nàng tóc tím lãng mạn hay tóc đỏ quyến rũ, tóc vàng trẻ trung hay tóc ngắn cá tính?

Trang điểm cho nhân vật thật cool

Tiếp theo, bước vào căn phòng thay đồ và chọn cho cô ấy trang phục phù hợp với phong cách. Cũng giống như trong nhiều bộ Anime và Manga nổi tiếng, thời trang Nhật Bản khá đặc biệt mà không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận. Đến với Anime DressUp, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những item thời trang độc lạ, kết hợp cùng phụ kiện thời thượng như hoa tai, vòng choker, dây lưng xích… để mix match sáng tạo cho nhân vật. Cuối cùng là makeup để cô gái của chúng ta có 1 gương mặt thật hoàn hảo nhé!

Chỉ với 1 vài tùy chọn, cô nàng đã lột xác hoàn toàn trở thành 1 con người khác, biểu tượng thời trang của giới Otaku. Nếu yêu thích game mô phỏng thời trang đồng thời là fan ruột của Anime thì còn chần chừ gì nữa, download Anime Dress Up miễn phí và trải nghiệm ngay hôm nay!

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,4 MB
  • Lượt xem: 2.221
  • Lượt tải: 385
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Anime Dress Up

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm