Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon Game thời trang bạn gái

Tải về

5 (2) Unit M Limited Miễn phí 29 Dung lượng: 23,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon, tên gọi rút gọn Fancy Diva Makeover Boutique, là game thời trangtrang điểm bạn gái cực “cool” dành cho người dùng Windows và Windows Phone. Game có rất nhiều item, tùy chọn hay để người chơi phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình!

Game thời trang bạn gáiThiết kế đồ trang sức

Game Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon được tối ưu hóa cho Windows 8.1. Game thích hợp cho bé gái, bạn gái và những ai đam mê thời trang, làm đẹp. Với Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon, bạn có thể tự tay thiết kế đồ trang sức, thay quần áo cho người mẫu và trang điểm để biến cô ấy thành 1 Diva thực thụ.

Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon là game thời trang bạn gái đến từ Unit M Limited - hãng phát triển rất nhiều trò chơi thay đồ cho búp bê, trang điểm cực xinh như Girls Fashion Dress Up Salon, Little Kids Tailor, Foot Spa - Pedicure Salon… Các trò chơi dành cho bé của Unit M Limited không chỉ giúp trẻ thư giãn vui vẻ cùng gia đình mà còn mang tính giáo dục bổ ích, giúp bé phát triển nhiều kỹ năng quan trọng trong những năm đầu đời.

Game Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon sử dụng đồ họa vẽ tay cực kỳ chi tiết và đẹp mắt. Trong môi trường chơi game rực rỡ sắc màu, bé có thể bắt tay vào thiết kế đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, hoa tai… để bổ sung vào tủ phụ kiện đồ sộ của người mẫu. Kế đến là chọn cho cô ấy 1 bộ cánh sang chảnh. Có rất nhiều item trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ, nhẹ nhàng nữ tính hay quyến rũ, thậm chí cả bụi phủi… để bạn lựa chọn.

Thay đồ cho búp bêTrang điểm cực xinh

Bé có thể chọn áo, quần, váy liền, chân váy và vô vàn phụ kiện khác để làm đẹp cho nhân vật. Khi phối hợp quần áo, hãy để ý đến màu sắc, chất liệu hoặc phong cách để “mix and match” thật hợp lý. Đây là trò chơi sáng tạo nên trẻ được thoải mái lựa chọn, thay đổi cho đến khi đạt kết quả mong muốn.

Cuối cùng là bước trang điểm với rất nhiều món mỹ phẩm quen thuộc như phấn, son, bút kẻ mắt, phấn má… Dựa vào phụ kiện và trang phục đã chọn ở bước trước đó, người chơi Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon dễ dàng makeup cho người mẫu theo phong cách phù hợp nhất!

Game không tính giờ, không chứa thành tích hay yêu cầu cụ thể nào. Bé có thể thoải mái chơi 1 mình mà không chịu bất cứ giới hạn nào. Game Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên với giao diện đa chạm trực quan. Download Fashion Design Beauty Makeover Spa Salon miễn phí để bé nhà bạn trở thành 1 nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm và nhiều hơn thế!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,8 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm