Winter Snow Style Game thời trang Cô bé mùa đông

Tải về

4 (2) Game4Fun Miễn phí 630 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Winter Snow Style game thời trang bạn gái với chủ đề “Cô bé mùa đông”. Bạn có thể chơi game Winter Snow Style miễn phí trên thiết bị Windows và Windows Phone.

Game thời trang Winter Snow Style

Một mùa đông nữa lại về. Mùa đông gắn liền với Lễ hội Giáng Sinh hoàng tráng, những ngày lạnh giá và tuyết rơi tuyệt đẹp. Bối cảnh game Winter Snow Style là hình ảnh tuyết rơi phủ trắng ngôi làng bình yên, tạo ra cảnh vật huyền ảo và thơ mộng.

Game Winter Snow Style thích hợp cho trẻ em và bạn gái hay bất cứ ai yêu thích thời trang, làm đẹp. Trong game, người chơi sẽ đóng vai stylist để làm đẹp cho “Cô bé mùa đông”. Hãy chọn cho cô ấy những món đồ thích hợp - vừa giữ ấm vừa phải thật ấn tượng để dạo chơi trong 1 ngày tuyết rơi rực rỡ.

Chọn quần áo, phụ kiện

Game Winter Snow Style for Windows sở hữu giao diện trực quan và rất dễ hiểu nên trẻ em có thể tự chơi mà không cần trợ giúp của cha mẹ. Ở chính giữa màn hình là nhân vật và phông nền tuyết rơi, bên phải là thực đơn chính. Chỉ cần nhấn nút Play, bạn có thể bắt đầu ngay công việc của 1 stylist cho phong cách mùa đông ấm áp.

Giống như nhiều game thời trang bạn gái khác, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều thứ để thay đổi cho nhân vật như kiểu tóc, giày, áo, quần, váy liền, vòng cổ, hoa tai, vương miện, khăn, túi xách… Bạn có thể mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau - chẳng hạn như cùng style nữ tính, quyến rũ hay thể thao khỏe khoắn, hoặc phối đồ theo màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Nhìn chung, vì là đồ mùa đông nên các item trong Winter Snow Style đều có màu sắc sáng hoặc tối, ít những màu rực rỡ để tạo cảm giác ấm áp hơn.

Tạo phong cách riêng cho nhân vật

Trên nền nhạc Giáng Sinh vui nhộn, bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình thông qua thời trang của nhân vật chính. Đừng quên nhấn nhá bằng những chiếc ốp tai bông hay khăn len, bốt… để bộ trang phục thật hoàn hảo!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 2.378
  • Lượt tải: 630
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm