Brezze for Microsoft Edge 0.2 Thay đổi New Tab cho trình duyệt Microsoft Edge

Tải về

3 (1) Samuel Nunes Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Brezze for Microsoft Edge là một tiện ích trên trình duyệt Edge cho phép người dùng lựa chọn trang New Tab trên trình duyệt của mình, từ đó có thể nhanh chóng chuyển hướng trang, truy cập website yêu thích.

Giao diện Breeze trên Edge
Tùy biến trang New Tab trên trình duyệt Microsoft Edge với ứng dụng Breeze

Không chỉ các hãng phát hành lớn mới tung tiện ích trên trình duyệt Microsoft Edge, mới đây, 1 nhà phát triển ít được biết tới cũng dã cho ra 1 tiện ích đơn giản nhưng rất hữu ích để tăng trải nghiệm người dùng trên trình duyệt Microsoft Edge.

Trên trang Reddit của mình, nhà phát triển Samuel Nunes cho biết

Mục tiêu chính của tiện ích này là cho phép người dùng lựa chọn trang tab mới. Bạn có thể để trống và sử dụng các tính năng của tiện ích hoặc chọn 1 trang web và khi bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + T thì trang được chọn sẽ mở ra. Thiết kế tối giản nhưng tất cả những điều kì diệu sẽ hiển thị trong mục cài đặt. Bạn có thể thêm shorcut cho các trang web thường xuyên truy cập. Ví dụ như bạn có thể chỉ gõ "fb" và sẽ lập tức được chuyển hướng tới trang http://facebook.com. Bạn cũng có thể sử dụng Breeze cho tính năng tìm kiếm thông tin bằng thẻ đánh dấu, ví dụ như gõ "reddit windows 10", bạn sẽ được chuyển ngay tới trang Reddit có các thảo luận về Windows 10.

Các thiết lập cài đặt ứng dụng
Các thiết lập cài đặt cho thẻ đánh dấu, phím tắt trong ứng dụng

Nhìn chung thì Breeze gia tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng trình duyệt Microsoft Edge thông qua khá nhiều tính năng như phím tắt, thẻ đánh dấu, viết tắt, chuyển hướng từ trang web đang mở. Với giao diện người dùng đơn giản, hộp thoại để thực hiện các lệnh dễ dàng, Breeze sẽ giúp bạn đi tới trang web mình cần rất nhanh chóng.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin
Dễ dàng tìm kiếm thông tin hay đi tới website yêu thích

Link tải sẽ dẫn bạn tới Google Drive mà nhà phát triển cung cấp gồm có các file thực thi và khuyến khích bình luận nếu bạn có đánh giá gì về tiện ích. Việc giải nén file và cài trên trình duyệt có vẻ cũng hơi phức tạp nhưng trong thời gian tới, nhà phát triển cũng sẽ đóng gói để đưa tiện ích này lên Store của Microsoft.

Lưu ý:

  • Tiện ích này hiện tại chỉ có thể sử dụng trong Windows Insiders và trong bản cập nhật Anniversary Update.
  • Lần đầu bạn mở trình duyệt thì có thể Breeze sẽ không hoạt động, bạn cần khởi động lại trình duyệt, hoặc nếu không thì gỡ tiện ích, khởi động lại trình duyệt và cài lại Breeze.
  • Nếu gặp khó khăn gì, bạn có thể đọc xem phần hỏi đáp ngay trong bài đăng của Samuel tại đây.

Xem thêm: 5 cách cập nhật Windows 10 Anniversary Update

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm