Business Card Maker 9.15 Phần mềm thiết kế danh thiếp độc đáo

Tải về

4,5 (4) AMS Software Dùng thử 15.888 Dung lượng: 33,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Business Card Maker là một chương trình hữu ích dành cho người dùng máy tính Windows, giúp họ thiết kế và in bất kỳ loại danh thiếp hay phù hiệu nào rất đơn giản. Nó cung cấp cho bạn tất cả công cụ cần thiết để tạo ra những thiết kế có cái nhìn chuyên nghiệp chỉ trong vài phút và tích hợp hơn 150 mẫu template có sẵn để thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách hướng dẫn tạo danh thiếp một cách chi tiết ở phía cuối bài viết.

Business Card Maker

Tính năng nổi bật của phần mềm tạo danh thiếp Business Card Maker

Tạo ra nhiều loại danh thiếp khác nhau

  • Danh thiếp sẽ chứa thông tin về công ty và nhân viên của nó
  • Danh thiếp dành cho các dịch giả tự do, luật sư, nhà tâm lý, sàn giao dịch bất động sản, vv
  • Danh thiếp công ty với thiết kế mang phong cách doanh nghiệp để quảng bá tốt hình ảnh của công ty.
  • Phù hiệu với một lượng thông tin tối thiểu trong một bản in khổ lớn và có thể chèn thêm ảnh.

Các tính năng thiết kế và chỉnh sửa

  • Hỗ trợ hơn 150 mẫu template được thiết kế chuyên nghiệp để phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau
  • Tạo danh thiếp từ đầu bằng cách sử dụng các bố cục và chủ đề màu có sẵn
  • Tạo background hoàn hảo
  • Chèn thêm ảnh và logo ở nhiều định dạng khác nhau
  • Căn chỉnh các yếu tố thiết kế một cách dễ dàng với "snap to grid"
  • Tạo và lưu các template được tùy chỉnh từ bất kỳ mẫu thiết kế nào

Lưu trữ vào cơ sở dữ liệu

  • Lưu trữ thông tin liên lạc của công ty, nhân viên và các doanh nghiệp
  • Áp dụng dữ liệu được lưu trữ cho bất kỳ template danh thiếp nào
  • Nhanh chóng tìm kiếm các mục trong cơ sở dữ liệu
  • Hỗ trợ một số lượng lớn các trường nhập dữ liệu thông tin liên lạc

Cung cấp nhiều tùy chọn in

  • In trên những khổ giấy có kích thước khác nhau
  • Hỗ trợ độ phân giải in 600 dpi và 1200 dpi để xuất
  • Tiết kiệm chi phí in nhờ bố cục in thông minh
  • Xuất bố cục in sang file ảnh mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng

Hỗ trợ nhiều nguồn cho việc thiết kế

  • Hỗ trợ hơn 100 ảnh và clipbart cho các mô hình doanh nghiệp khác nhau
  • Cung cấp một loạt background tuyệt đẹp
  • Nhập hình ảnh của riêng bạn vào thư viện chương trình

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 512 MB

Phần 1: Cách tạo danh thiếp chỉ trong vài bước đơn giản

Bước 1: Cài đặt chương trình

Trước tiên, hãy tải chương trình về máy, sau đó cài đặt và khởi chạy nó. Một trình thuật sĩ sẽ xuất hiện để hướng dẫn bạn cách tạo một tấm danh thiếp.

Business Card Maker

Bước 2: Tạo dự án mới

Để tạo một tấm danh thiếp, hãy nhấn nút "New Project". Bạn có thể tìm thấy tùy chọn này trong menu File, hoặc nhấn Ctrl+N. Quá trình tạo danh thiếp sẽ trải qua một vài bước. Trước tiên, cần chọn kiểu danh thiếp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, chẳng hạn danh thiếp liên lạc, danh thiếp công ty hay phù hiệu. Tiếp theo, thiết lập định dạng cho danh thiếp. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều kích thước tiêu chuẩn hoặc xác định một kích thước tùy chỉnh.

Sau đó, trình thuật sĩ sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cho danh thiếp. Nhấn "Enter now" nếu muốn thực hiện điều đó ở giai đoạn này. Ngoài ra, bạn có thể nhập dữ liệu liên lạc sau đó trong trình chỉnh sửa. Hoặc, nhập thông tin từ cơ sở dữ liệu được tích hợp. Business Card Maker cho phép bạn nhập tên công ty, tên cá nhân, chức danh, logo và bản mô tả tóm tắt về công ty, thông tin liên hệ và nhiều ghi chú khác. Sau khi nhập xong dữ liệu, bấm "Next".

Bước 3: Lựa chọn thiết kế cho danh thiếp

Tab "Design" sẽ cho phép bạn lựa chọn giữa việc tạo ra cho mình một thiết kế riêng hay sử dụng cái có sẵn từ thư viện chương trình.

Nếu bạn thích một template có sẵn, chỉ cần nhấn chuột vào nút "Select design template". Điều này sẽ giúp mở "Templates Gallery". Ở đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phong phú, chẳng hạn template cho các công ty lữ hành, công ty bất động sản, quán cafe, bệnh viện, trường học, nhà hàng, vv. Hoặc, tự tạo cho mình một mẫu thiết kế riêng vào lưu chúng vào thư viện. Chọn một template và nhấn "OK".

Bước 4: Chỉnh sửa danh thiếp

Bạn có lẽ muốn thực hiện một vài thay đổi nhỏ với bố cục danh thiếp được tạo ra. Điều này sẽ dễ dàng được tiến hành bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa ở phía bên phải của giao diện. Giờ đây, người dùng được phép thay đổi background, di chuyển và căn chỉnh bất kỳ đối tượng hay khối văn bản nào thêm hình dạng, ảnh và chèn văn bản. Bất kỳ hình ảnh nào trên tấm thiệp cũng sẽ được thay thế bằng một tấm hình khác từ tập tin của bạn hoặc từ thư viện chương trình. Sau đó, bạn phải lưu lại tấm danh thiếp sau khi đã chỉnh sửa xong bằng cách truy cập vào "File" và chọn "Save Project".

Phần 2: Cách thiết kế danh thiếp có kèm logo

Như chúng ta đã biết, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có được một logo riêng mang bản sắc thương hiệu của chính mình. Logo giúp nâng cao và mở rộng hình ảnh của công ty đến với khách hàng, đồng thời đồng cũng là một cách lý tưởng để quảng báo thương hiệu rất hiệu quả. Do đó, một logo tốt chính là cái có thể giúp khách hàng biết những gì bạn làm và điều gì khiến công ty của mình trở nên đặc biệt hơn. Do vậy, chúng ta thường thấy trên mỗi tấm danh thiếp của các công ty thường có đi kèm với logo. Cũng chính vì lý do đó, công cụ Business Card Maker đã được tạo ra để giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng thông qua các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Khởi chạy Business Card Maker

Trước tiên, bạn cũng tải, cài đặt và khởi chạy chương trình trên máy tính của mình. Sau đó, một giao diện kéo và thả trực quan sẽ xuất hiện, hướng dẫn bạn cách tạo danh thiếp có đính kèm logo.

Bước 2: Lựa chọn định dạng và bố cục

Bước đầu tiên sẽ là chọn loại danh thiếp, định dạng và bố cục. Bạn cần lựa chọn giữa việc sử dụng template có sẵn hoặc tự tạo cho mình một kiểu danh thiếp riêng. Khi tạo danh thiếp có logo đi kèm thì lựa chọn thứ hai được yêu thích hơn mặc dù bạn có thể chọn một template có sẵn mà phù hợp với logo của mình. Business Card Maker cung cấp một loạt template được thiết kế chuyên nghiệp để có thể truyền đi thông điệp của bạn. Nếu quyết định tạo một thiết kế tùy chỉnh, trình thuật sĩ sẽ yêu cầu chọn bố cục. Sau đó, nhấn "Create card".

Bước 3: Thêm logo hoặc ảnh

Giờ đây, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa tấm danh thiếp của mình - đây chắc chắn sẽ là phần thú vị nhất. Nhập thông tin danh thiếp, thay đổi kích thước khối văn bản nếu cần để dành nhiều khoảng trống hơn cho ảnh. Để chèn logo, mở menu "Design" và chọn "Add Logo from File". Cần nhớ rằng Business Card Maker hỗ trợ độ trong suốt cho ảnh ở định dạng PNG. Nếu tấm danh thiếp của bạn được thiết kế dựa trên template có sẵn trong thư viện thì nó sẽ được thay thế tự động.

Bạn có thể chèn một hoặc nhiều ảnh bằng cách mở menu Design và chọn "Add Image". Tuy nhiên, khi tạo danh thiếp có kèm logo, hãy đảm bảo rằng không cung cấp quá nhiều đồ họa cho nó.

Bước 4: Điều chỉnh phông chữ và màu sắc

Sau khi thêm ảnh xong, nhấn tab "Background" và chọn một background phù hợp với logo của bạn và giúp nó trở nên nổi bật. Business Card Maker cho phép lựa chọn từ 5 background khác nhau. Cuối cùng, thay đổi phông chữ văn bản nếu thích. Đảm bảo rằng, màu sắc văn bản tương phản với background và không làm mất sự chú ý khỏi logo.

Bước 5: In danh thiếp

Khi bạn cảm thấy hài lòng với thiết kế danh thiếp của mình, mở hộp thoại "Print". Xác định kích thước giấy, lề và độ phân giải. Chương trình sẽ cho phép bạn in bất kỳ số lượng danh thiếp nào, đồng thời lưu bố cục in sang một file ảnh nếu dự định in danh thiếp ở bên ngoài văn phòng của mình.

Bé Ngoan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.15
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,4 MB
  • Lượt xem: 23.813
  • Lượt tải: 15.888
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm