Cách hoàn thành các thành tích mới trong Minecraft 1.20 Trails and Tales

  • 1 Đánh giá

Minecraft 1.20 Trails and Tales đã ra mắt cùng với nhiều điều mới mẻ, thú vị như biome rừng hoa anh đào, cơ chế khảo cổ học,... Bên cạnh đó là 7 thành tích hoàn toàn mới để người chơi thử thách bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các thành tích mới trong bản cập nhật Minecraft 1.20 và cách hoàn thành chúng.

Cách hoàn thành thành tích mới trong Minecraft 1.20

Smells Interesting

Yêu cầu: thu thập 1 Sniffer Egg

Để tìm Sniffer Egg trong Minecraft 1.20, trước tiên người chơi phải xác định vị trí của cát khả nghi, có thể chứa các vật thể khác như mảnh gốm. Khi đã tìm thấy 1 Sniffer Egg, game thủ sẽ cần hỗ trợ nó nở. Đây là một phần quan trọng của quá trình, vì nhìn thấy một Snifflet chui ra khỏi vỏ của nó là một trải nghiệm khó quên.

Để có được 1 Sniffer Egg, hãy bắt đầu bằng cách tạo một bàn chải. Tiếp theo, tìm kiếm các khối cát đáng ngờ trong cấu trúc kim tự tháp sa mạc và giếng sa mạc. Mọi người có thể sử dụng lệnh /locate structure Desert_pyramid để tìm kim tự tháp gần nhất nếu không phiền khi sử dụng các lệnh Minecraft, tuy nhiên, lệnh này sẽ không hoạt động đối với giếng sa mạc.

Kiểm tra cẩn thận các khối cát trong kim tự tháp sa mạc và giếng để tìm các khối cát đáng ngờ, với kết cấu hơi khác và có các lỗ nhỏ trên bề mặt. Hãy hết sức thận trọng khi khai quật để không làm gãy chúng. Các khối này bị ảnh hưởng bởi trọng lực và sẽ bị vỡ nếu rơi xuống đất.

Little Sniffs

Yêu cầu: cho Snifflet (Sniffer con) ăn

Để nhân giống Sniffer, người chơi cần 2 hạt giống Torchflower và 2 Sniffer. Điều này khá đơn giản vì Sniffer sẽ tự động đào hạt giống Torchflower sau một thời gian. Vì các khối cát không chứa hạt giống, người chơi cần mang theo một trong các khối sau và đặt nó gần Sniffer:

  • Dirt
  • Grass Block
  • Podzol
  • Coarse Dirt
  • Rooted Dirt
  • Moss Block
  • Mud
  • Muddy Mangrove Root

Sau đó, để 2 Sniffer lại gần nhau, cho chúng ăn hạt Torchflower để chuyển sang chế độ tình yêu và một Snifflet sẽ xuất hiện sau một thời gian.

Planting the Past

Yêu cầu: trồng bất kỳ hạt giống nào được đào bởi Sniffer

Một loại cây mới tên là Torchflower đã được thêm vào trò chơi. Hạt giống Torchflower có thể được trồng trên đất nông nghiệp và phát triển thành hoa. Những hạt giống này chỉ có thể lấy được khi Sniffer đào chúng ra.

Respecting the Remnants

Yêu cầu: chải một khối khả nghi (cát/sỏi) và phát hiện ra một mảnh gốm.

Bản cập nhật Minecraft 1.20 sẽ thêm một khối mới gọi là cát khả nghi, một phần của quần xã sinh vật sa mạc, đặc biệt là gần nơi các ngôi đền sa mạc xuất hiện. Không giống như khối thông thường, người chơi cần thu thập cát đáng ngờ bằng xẻng thay vì cuốc.

Sau khi lấy được khối cát, người chơi cần sử dụng một công cụ mới, bàn chải, để phá vỡ nó và lấy vật phẩm ẩn bên trong. Rõ ràng, quá trình spawn sẽ diễn ra ngẫu nhiên, người ta có thể lấy bất cứ thứ gì từ mảnh gốm cho đến các đồ vật ngẫu nhiên. Việc phá vỡ khối bằng bất kỳ công cụ nào khác sẽ chỉ phá hủy vật phẩm ẩn bên trong.

Cập nhật: 18/07/2023
  • 1.435 lượt xem
Xem thêm: Minecraft