Cách ẩn hiển thị tài khoản Threads trên tiểu sử Instagram

  • 1 Đánh giá

Ứng dụng Threads được liên kết với Instagram và do đó, hồ sơ Instagram của người dùng sẽ tự động hiển thị biểu tượng Threads ngay sau khi lập tài khoản thành công. Người dùng Instagram sẽ thấy tài khoản Threads xuất hiện trên tiểu sử Instagram và tất cả mọi người đều có thể dễ dàng truy cập trang cá nhân Threads của bạn chỉ bằng một cú chạm. Ngay cả khi tài khoản Instagram đang ở chế độ riêng tư, bất kỳ ai truy cập trang cá nhân Instagram cũng đều có thể xem biểu tượng Threads của bạn.

Điều này có thể khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi tài khoản mạng xã hội khác của mình có thể bị người lạ hoặc những người không mong muốn biết tới và theo dõi. May mắn là mọi người có thể giải quyết vấn đề cực dễ dàng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách ẩn hiển thị huy hiệu Threads, ẩn tài khoản Threads khỏi tiểu sử Instagram, giúp mọi người đảm bảo sự riêng tư khi dùng mạng xã hội này.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách ẩn huy hiệu Threads khỏi trang cá nhân Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram > truy cập trang cá nhân Instagram của mình > nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân > tắt Hiển thị biểu tượng Threads.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng profile hoặc ảnh ảnh đại diện của mình ở dưới cùng bên phải để đi đến trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân ở phần tiểu sử đầu trang.

Bước 3: Chạm vào công tắc đang bật ở phần Hiển thị biểu tượng Threads để ẩn huy hiệu tài khoản Threads của mọi người khỏi tiểu sử Instagram. Mọi người có thể hiển thị lại huy hiệu Threads bằng cách bật lại công tắc đang tắt .

Cập nhật: 08/05/2024
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Threads Instagram