Mọi điều bạn cần biết về bọt biển trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Một miếng bọt biển có thể đã lỗi thời nhưng nó vẫn là một lựa chọn tốt cho công trình dưới nước của bạn trong Minecraft. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về bọt biển trong Minecraft.

Bọt biển trong Minecraft

Bọt biển trong Minecraft là gì?

Miếng bọt biển trong Minecraft là một khối hút nước xung quanh nó. Điều này biến nó thành một miếng bọt biển ướt, có thể làm khô bằng cách nấu chảy hoặc đặt nó vào Nether để tái sử dụng.

Cách có bọt biển trong Minecraft

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để tạo ra một miếng bọt biển trong Minecraft thì câu trả lời là không thể. Trong game sandbox này, miếng bọt biển ướt không thể được chế tạo bằng bàn chế tạo hoặc lò nung. Thay vào đó, bạn phải tìm và thu thập vật phẩm này trong trò chơi. Vậy làm thế nào để có được bọt biển trong Minecraft?

Dưới đây là vị trí của bọt biển trong Minecraft:

Di tích Đại dương: Những công trình kiến ​​trúc vĩ đại dưới nước này ẩn chứa nhiều bọt biển. Hãy cẩn thận với những người bảo vệ: Những kẻ thù mạnh mẽ này bảo vệ các di tích, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến nếu muốn thu thập thật nhiều miếng bọt biển trong Minecraft.

Tàn tích đại dương là nơi có rất nhiều bọt biển trong Minecraft

Có hai cách lấy miếng bọt biển trong Minecraft:

  • Đánh bại Elder Guardian sẽ giúp bạn có được một miếng bọt biển ướt.
  • Hãy tìm những căn phòng đặc biệt bên trong Tượng đài Đại dương bởi nơi đây có chứa một lượng lớn bọt biển sẵn sàng cho bạn sử dụng. Đây là cách tốt nhất để có bọt biển hút nước khi chơi Minecraft.

Nơi xuất hiện bọt biển trong Minecraft

Cách dùng bọt biển trong Minecraft

Ngâm nước

Bọt biển là cứu cánh cho bất kỳ người chơi Minecraft nào muốn xây dựng dưới nước!Chỉ cần đặt một miếng bọt biển vào khu vực có nước và nó sẽ hoạt động, tự động hút các khối nước gần đó - tối đa 7 khối theo mọi hướng! Một miếng bọt biển có thể xử lý tới 135 khối nước trước khi đầy. Bạn sẽ biết bọt biển đã đầy khi nó bắt đầu nhỏ giọt nước.

Tái sử dụng

Bọt biển là công cụ hoàn hảo để xây dựng dưới nước vì chúng dọn sạch những vùng nước rộng lớn. Điều này cho phép bạn tạo các túi khí tuyệt vời cho căn cứ dưới nước hoặc hang ổ bí mật của mình. Và phần tốt nhất? Bọt biển có thể được tái sử dụng! Khi miếng bọt biển đã đầy nước (bạn sẽ thấy nó nhỏ giọt), bạn chỉ cần cho miếng bọt biển vào lò nung để làm khô. Sau đó, nó đã sẵn sàng để hấp thụ thêm 135 khối nước nữa!

Cách làm khô miếng bọt biển trong Minecraft

Bạn có hai cách:

  • Nether Blast: Đây là phương pháp nhanh nhất. Hãy ném miếng bọt biển ướt của bạn vào chiều không gian Nether rực lửa! Nó sẽ phun ra một đám hơi nước và khô ngay lập tức.
  • Làm khô bằng không khí: Nếu bạn không vội và có thể tiếp cận quần xã khô ráo, chẳng hạn như sa mạc, chỉ cần đặt miếng bọt biển ướt xuống đất và nó sẽ khô tự nhiên sau một thời gian.

Trên đây là tất cả điều bạn cần biết về bọt biển trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 03/07/2024
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Minecraft