Cách dùng tính năng hát karaoke có chấm điểm trên Spotify

  • 1 Đánh giá

Spotify là một trong những nền tảng stream nhạc hàng đầu hiện nay, với kho bài hát khổng lồ, cùng nhiều tính năng như gợi ý nhạc theo sở thích người dùng, thống kê bài hát,...

Đặc biệt, Spotify không chỉ cung cấp lời bài hát để người dùng dễ dàng hát theo mà mới đây, ứng dụng này đã phát triển tính năng hát karaoke chấm điểm.

Đây chắc chắn sẽ là tính năng mà những người đam mê ca hát sẽ vô cùng yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng tính năng hát karaoke có chấm điểm trên Spotify để kiểm tra khả năng ca hát của mình bất kỳ lúc nào.

Tải Spotify cho iOS Tải Spotify cho Android

Cách kích hoạt tính năng hát karaoke chấm điểm trên Spotify

Trước đó, Spotify chỉ cung cấp phần lời bát cho phép người dùng hát theo. Tuy nhiên với tính năng mới này, sau khi hoàn thành một bài hát, mọi người sẽ được ứng dụng chấm điểm và nhận xét như một phần mềm karaoke chuyên nghiệp. Mọi người có thể thử tài ca hát của mình cùng với bạn bè, người thân bất kỳ lúc nào mà không cần tới các thiết bị karaoke chuyên dụng.

Để sử dụng tính năng này, việc quan trọng nhất mọi người cần làm là cập nhật Spotify phiên bản mới nhất. Tính năng này đã được triển khai trong bản cập nhật mới nhất và người dùng có thể tận hưởng nó bằng cách update trong App Store hoặc Google Play Store.

Sau khi hoàn tất cập nhật Spotify, hãy chọn bài hát mà mình muốn hát và cuộn xuống. Người dùng sẽ thấy phần lời bài hát và ở trên cùng bên phải sẽ có một tùy chọn Sing hoặc Hát theo.

Khi nhấn vào Sing, chế độ karaoke sẽ được kích hoạt và Spotify cho phép người dùng hát cùng với tính năng mới nhất. Sau khi hoàn thành bài hát, điều thú vị nhất sẽ xuất hiện, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng một số điểm và xếp hạng phần hát đó.

Không kích hoạt được tính năng hát karaoke chấm điểm trên Spotify

Điều tuyệt vời nhất là Spotify cho phép cả những người dùng không đăng ký Premium sử dụng tính năng này. Bất kỳ ai có ứng dụng Spotify đều có thể hát karaoke và nhận được điểm số.

Tuy nhiên, nếu đã cập nhật Spotify phiên bản mới nhất nhưng vẫn không thấy tùy chọn Sing để hát karaoke chấm điểm thì có thể là do bản cập nhật mới chưa được cung cấp cho mọi người.

Đừng lo lắng, sẽ chỉ mất vài giờ hoặc vài ngày để tính năng này xuất hiện trên ứng. Hầu hết các ứng dụng đều phát hành các phiên bản cập nhật theo từng đợt để đảm bảo rằng không có lỗi nào không mong muốn xảy ra.

Quá trình chờ đợi này sẽ không mất nhiều thời gian, vì vậy mọi người ó thể bật tự động cập nhật hoặc tiếp tục kiểm tra App Store hoặc Play Store để đảm bảo không bỏ lỡ khi bản update có sẵn.

Cập nhật: 28/06/2022
  • 659 lượt xem
Xem thêm: Spotify