Cách giải câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime Chapter 2

  • 7 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 2 là phần tiếp theo của tựa game kinh dị sinh tồn, khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang Poppy Playtime. Phần 2 này mang đến nhiều thử thách khó nhằn, thật sự thử thách người chơi.

Sau khi sống sót trong minigame Musical Memory của Bunzo The Bunny trong Poppy Playtime: Chapter 2, nhân vật chính sẽ chạm trán Kissy Missy, nhân vật mở ra con đường dẫn đến câu đố Barry Cart.

Poppy Playtime Chapter 2 là tựa game kinh dị sinh tồn, khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang
Poppy Playtime Chapter 2 là tựa game kinh dị sinh tồn, khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang

Để giải quyết câu đố, người chơi sẽ cần hướng dẫn Barry đi qua khu vực và sử dụng xe đẩy để đập phá các tấm ván gỗ, cấp quyền truy cập vào địa điểm tiếp theo.

Tuy nhiên, quá trình này có thể khiến người chơi Poppy Playtime: Chapter 2 bối rối vì vận chuyển Barry qua các cánh cổng khá khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách giải câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web.

Cách giải câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime Chapter 2

Cơ chế của câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime: Chapter 2 là chuyển nguồn giữa nhiều công tắc hình tam giác bằng bàn tay xanh.

Bất cứ khi nào một nút có màu xanh lục phát sáng, cổng kim loại tương ứng của nó sẽ mở ra. Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra là quản lý nguồn năng lượng hạn chế của câu đố này, vì dòng điện chỉ có thể được sử dụng để cấp nguồn cho một công tắc duy nhất tại một thời điểm.

Do đó, nhân vật chính của Poppy Playtime: Chapter 2 phải sử dụng các cơ chế có sẵn để đưa mình qua căn phòng Barry Cart, nhằm kích hoạt đòn bẩy mở khóa cánh cổng ngăn không cho Barry tiến gần đến.

Để bắt đầu câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime: Chapter 2, hãy sử dụng bàn tay màu xanh lá cây để tương tác với nút màu xanh lá cây phát sáng đầu tiên, người chơi sẽ gặp nó ở bức tường bên phải.

Khi tay nắm được dòng điện, hãy đi ngang qua đường ray và dùng sức mạnh để mở cánh cổng kim loại đầu tiên. Trượt xuống dưới cánh cổng, quay người và lấy lại nguồn điện để tiếp tục.

Tiếp theo, cấp nguồn cho công tắc hình tam giác thứ hai trong buồng kín để mở cánh cổng thứ hai. Đi theo hành lang đến phía đối diện của đường ray và tương tác với đòn bẩy để mở cổng.

Sau khi kéo Barry vào khu vực mới này, hãy lấy lại nguồn điện từ căn phòng trước đó. Kích hoạt cổng, đi vào sảnh bên cạnh, và quay lại để lấy điện một lần nữa.

Đi theo hành lang đến một công tắc khác và lặp lại quy trình tương tự khi đi qua cổng, quay đầu và lấy lại nguồn điện.

Sau khi đến một hốc tường thiếu ánh sáng, hãy nhìn xung quanh sàn nhà để tìm một trục thông hơi nhỏ dẫn đến đòn bẩy thứ hai và mở khóa cánh cổng chặn Barry.

Cuối cùng, người chơi sẽ cần cấp nguồn cho các công tắc hình tam giác để tiếp tục. Nguồn điện đầu tiên sẽ là từ dòng điện mà người chơi gặp trong phòng đầu tiên. Họ phải sử dụng sức mạnh này để mở một cánh cổng nhỏ gần đó, nhằm thu nguồn điện thứ hai.

Sau khi kích hoạt nút đầu tiên, hãy lấy dòng điện thứ hai và kích hoạt nút thứ hai. Sau khi hoàn thành việc này, hãy dẫn Barry đi xuống các đường dốc trong phần cuối cùng để hoàn thành câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime: Chapter 2.

Cập nhật: 09/05/2022
  • 441 lượt xem