Cách giải đố Level 3 của Unboxing the Cryptic Killer

  • 1 Đánh giá

Unboxing the Cryptic Killer là một trò chơi giải đố hợp tác dành cho hai người chơi, trong đó một người là Old Dog và người còn lại trong vai Ally. Cả hai sẽ đồng hành cùng nhau như một bộ đôi thám tử để giải các câu đố trong 5 cấp độ đầy thử thách để hoàn thành trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách giải quyết các câu đố trong Level 3 của Unboxing the Cryptic Killer.

Cách giải đố Level 3 Unboxing the Cryptic Killer

Sau khi hoàn thành Level 1Level 2, Unboxing the Cryptic Killer sẽ đưa bộ đôi thám tử Old Dog và Ally tới các câu đố của cấp độ thứ 3.

Quay số xoay

Cả hai người chơi nên nhìn vào bảng hình tròn ở phía bên trái của hộp. Có 6 mặt số ở bên phải và chúng cần được đặt ở 6 khoảng trống ở bên trái. Để bắt đầu, hãy nhìn vào các nan hoa trên mặt số và đặt mặt số có 1 nan hoa vào khe dành cho 2 nan hoa, mặt số có 2 nan hoa vào khe dành cho 3 nan hoa,...

Bây giờ hãy đặt các mặt số vào các khoảng trống có nan hoa phù hợp một cách chính xác. Bảng điều khiển của Old Dog sẽ đưa ra thông báo How many?. Bây giờ người chơi cần xoay các mặt số để các biểu tượng phù hợp nằm liền kề nhau.

Đối với Old Dog, hãy xoay nút xoay ở giữa để biểu tượng game-pad ở trên cùng. Đối với Ally, hãy xoay nút xoay ở giữa sao cho nút thắt ở trên cùng. Sau khi hoàn thành cả hai câu đố, phía Old Dog sẽ hiển thị ? nơi Ally thể hiện nút thắt. Đếm số nút thắt trong hộp của cả hai người chơi để có được số 5.

Câu đố Picross

Nhìn vào tờ giấy gấp ở trên cùng bên trái, hướng dẫn hoàn thành phần này nằm ở mặt sau của tờ giấy. Trước khi giải quyết hoàn toàn, người chơi chỉ cần nhấp chuột liên tục để điền và xóa bất kỳ ô vuông nào nhiều lần. Bây giờ hãy điền vào các câu đố như sau (Old Dog ở bên trái, Ally ở bên phải):

Nhìn vào vị trí chữ X chỉ vào câu đố của Ally (ở giữa), sau đó nhìn vào giữa lời giải của Old Dog để thấy số 8.

Đồng hồ

Ally có một nhóm gồm 3 chiếc đồng hồ và Old Dog có 2 chiếc đồng hồ, một mặt số có chữ cái trên đó. Nhìn vào kim giờ và kim phút trên mỗi chiếc đồng hồ (đồng hồ được đánh số từ 1-5) và nhìn vào các chữ cái tương ứng:

  • GO
  • LD
  • IN
  • SI
  • DE

Bây giờ Ally nên nhìn vào mật mã trong hộp của mình. Bắt đầu bằng cách nhập từ POOP Sticky Situation. Bây giờ hãy nhập GOLD. Đọc thông báo bên trong hiển thị hình ảnh của một kim giờ cụ thể trên đồng hồ. Điều này tương ứng với đồng hồ 5 của Old Dog và nó chỉ vào số 2.

Mê cung kỹ thuật số

Cả hai người chơi nên nhìn vào các thiết bị màu xanh lá cây ở phía dưới bên phải hộp của mình. Mỗi người chơi chỉ có 2 nút để di chuyển điểm đánh dấu màu đỏ xung quanh mê cung và nếu đi chệch khỏi đường dẫn chính xác, người chơi phải bắt đầu lại. Mê cung hoàn thành hiển thị số 4.

Ổ khóa

Kiểm tra ghi chú có nội dung You’re on your own. Mỗi người chơi sẽ có các biểu tượng khác nhau trong ghi chú này: quay số, câu đố, đồng hồ và mê cung. Kiểm tra ổ khóa và đặt tổ hợp thành 5824, sau đó mở ổ khóa.

Cập nhật: 14/11/2023
  • 30 lượt xem