Grand Theft Auto V: The Manual cho iOS 5.2.19 Hướng dẫn chơi game Grand Theft Auto 5

Tải về

4,7 (3) Rockstar Games Miễn phí 8.564

Nếu yêu thích seri game cướp bóc đường phố GTA nói chung và phiên bản Grand Theft Auto V nói riêng, thì ứng dụng Grand Theft Auto V: The Manual for iOS sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong suốt quá trình trải nghiệm game.

Khám phá cốt truyệnBản đồ game GTA 5
Cuốn cẩm nang hữu ích cho người chơi GTA 5

Giới thiệu ứng dụng Grand Theft Auto V: The Manual

Grand Theft Auto V: The Manual for iOS là cuốn cẩm nang hướng dẫn chơi game GTA 5 miễn phí trên iPhone/iPad. Đây là sản phẩm chính thức từ Rockstar Games nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy và chính xác. Ứng dụng bao gồm hơn 100 trang thông tin, bao quát mọi thứ liên quan đến game Grand Theft Auto phần 5 như cách điều khiển, tính năng, nhân vật, các hoạt động diễn ra tại thành phố Los Santos và Blaine County cùng phiên bản tương tác đặc biệt với bản đồ game, cho phép phóng to thu nhỏ hình ảnh và khám phá chi tiết bối cảnh chơi game.

Như chúng ta đã biết, Grand Theft Auto V là phiên bản tiêu biểu trong seri cướp bóc đường phố GTA, cho phép chơi miễn phí trên PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One, Xbox 360 và PC. Cuốn cẩm nang hướng dẫn chơi game Grand Theft Auto 5 này giúp bạn khám phá thế giới mở rộng lớn và sinh động, tìm hiểu về cốt truyện và lối chơi dưới góc nhìn chuyên gia. Bạn sẽ cùng với 3 nhân vật chính trong game khám phá từng nhiệm vụ, bản đồ game và cách để chinh phục sứ mệnh tại thế giới ngầm GTA.

Trong bối cảnh các thành phố sôi động của thập niên 80 thế kỷ trước, 1 tên cướp nhà băng "về vườn" và 1 kẻ mắc hội chứng đa nhân cách vô tình gặp nhau. Họ đều có chung nỗi sợ hãi về thế giới tội phạm tại Mỹ và ngành công nghiệp giải trí nước nhà. Cả 2 cùng nỗ lực dập tắt nỗi sợ hãi này bằng cách cố gắng sống sót trong thành phố hỗn loạn - nơi bạn chẳng thể tin tưởng ai và khiếp sợ trước mọi thế lực.

Phiên bản game Grand Theft Auto V được giới thiệu cùng bản Grand Theft Auto Online - mở ra 1 thế giới GTA sống động và không ngừng trỗi dậy, là nơi mà bạn có thể khám phá trong các nhiệm vụ cướp bóc nhiều người chơi hấp dẫn. Với nền tảng Grand Theft Auto V và kiểu thế giới mở linh hoạt, Rockstar Games đã bổ sung thêm nhiều nội dung mới và phát triển cộng đồng Grand Theft Auto theo cách riêng.

Bối cảnh trong gameCách điều khiển gameTính năng nổi bật
Tìm hiểu về cốt truyện, tính năng, cách điều khiển, nhiệm vụ, bản đồ...

Với sự hỗ trợ của các nhân vật trong câu chuyện Grand Theft Auto V, người chơi có thể thăng hạng khi phối hợp với bạn bè để hoàn thành nhiệm vụ, bao gồm cướp ngân hàng, mua bán bất động sản, xe cộ và nâng cấp nhân vật. Grand Theft Auto V: The Manual giới thiệu nhiều chế độ chơi truyền thống của GTA và mang tính cạnh tranh cao, chẳng hạn như Deathmatches hay Races - đua xe trên đường phố, trên không hay biển. Người chơi cũng có thể tạo nội dung riêng và chơi rồi chia sẻ với cả cộng đồng Grand Theft Auto.

Grand Theft Auto V: The Manual cho iOS là kho thông tin và thủ thuật vô cùng hữu ích cho người chơi GTA 5 trên nhiều nền tảng. Không chỉ giới thiệu chi tiết về hệ thống nhân vật, chế độ chơi, nhiệm vụ... mà cuốn cẩm nang này còn đưa ra những mẹo vặt giúp bạn chinh phục game 1 cách trọn vẹn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282,2 MB
  • Lượt xem: 24.703
  • Lượt tải: 8.564
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm