Cách khắc phục lỗi không xem được Story Instagram

  • 1 Đánh giá

Story Instagram là một tính năng của Instagram được nhiều người yêu thích, tại đây chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng tải hình ảnh, video lên trang cá nhân trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng khi mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên, thì chúng ta lại không thể xem được story của người khác nữa và bạn không phải làm thế nào để khắc phục được lỗi này? Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sửa được lỗi này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người một số cách để khắc phục lỗi không xem được Tin của bạn bè trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái đăng ảnh, video lên dòng thời gian hoặc Bản tin để cho bạn bè, người thân có thể xem được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn khắc phục lỗi không xem được Story Instagram.

Đăng xuất và đăng nhập trở lại tài khoản Instagram

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong trang cá nhân Instagram, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 3: Tiếp theo, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Đăng xuất.

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Đăng xuất khỏi Instagram?”, ấn vào nút Đăng xuất.

Bước 6: Sau khi đã đăng xuất thành công, chúng ta sẽ chạm vào nút Đăng nhập ở phía bên phải nick Instagram của mình. Khi đã đăng nhập lại, các bạn hãy thử có xem được story của người khác được chưa.

Cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Instagram

Một trong những lý do khiến cho chúng ta không thể xem Tin của người khác là do ứng dụng Instagram chưa nâng cấp lên phiên bản mới, để thực hiện được điều này thì chúng ta sẽ làm như sau:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ mở kho ứng dụng Google Play trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tìm kiếm ứng dụng Instagram.

Bước 2: Nếu như bạn chưa update phiên bản mới của app, thì ấn vào nút Cập nhật.

Bước 3: Chờ đợi một lát để quá trình cập nhật ứng dụng, sau đó nhấn vào nút Mở và kiểm tra xem bạn đã xem được Tin của bạn bè chưa.

Gỡ và cài đặt lại ứng dụng Instagram

Bước 1: Trong màn hình chính của điện thoại, chạm và giữ vào biểu tượng của ứng dụng Instagram.

Bước 2: Sau đó, tại khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Gỡ cài đặt.

Bước 3: Phía dưới màn hình lúc này sẽ hiển thị khung cửa sổ “Xóa Instagram”, ấn vào nút Gỡ cài đặt.

Bước 4: Bây giờ chúng ta sẽ mở kho ứng dụng Google Play, tìm kiếm vào app Instagram. Sau đó, chạm vào nút Cài đặt.

Bước 5: Đợi trong một lát để quá trình tải ứng dụng về điện thoại được hoàn tất, rồi nhấn vào nút Mở.

Kiểm tra đường truyền mạng

Bước 1: Để kiểm tra đường truyền mạng của điện thoại, thì chúng ta sẽ truy cập vào trang Speedtest trên ứng dụng trình duyệt, bằng cách truy cập vào đường link liên kết phía dưới đây:

https://www.speedtest.net/

Bước 2: Tại trang chủ của website, chạm vào nút Go, để bắt đầu chạy kiểm tra, kết quả sẽ được hiển thị ngay sau đó cho các bạn xem.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng khắc phục được lỗi không thể theo dõi được Story Instagram của bạn bè.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/06/2022
  • 34 lượt xem
Xem thêm: Instagram